Celeb Online

“The Forgotten Show 2014” เทรนด์ไหนมาแรง.. หนุ่มๆ สาวๆ ห้ามพลาด


เป็นธรรมเนียมทุกปีที่ทาง ไอ.ซี.ซี อินเตอร์เนชั่นแนล จำกัด (มหาชน) จะนำผลงานแฟชั่นของแบรนด์ในเครือกว่า 26 แบรนด์มาอวดโฉม ในงาน The Forgotten Show 2014 หนึ่งในไฮไลต์ของงาน สหกรุ๊ป แฟร์ 2014 ซึ่งนอกจากจะจัดแสดงแฟชั่นโชว์ให้คอแฟชั่นได้อัปเดตแล้ว ยังจัดประกวดผลงานของแต่ละแบรนด์เพื่อชิงรางวัล The Best Forgotten Show Award อีกด้วย ณ ศูนย์ประชุมแห่งชาติสิริกิติ์

งานนี้ บุญเกียรติ โชควัฒนา กรรมการผู้อำนวยการและประธานกรรมการบริหาร บริษัท ไอ.ซี.ซี อินเตอร์เนชั่นแนล จำกัด (มหาชน) เผยแนวคิดในการจัดแสดงแฟชั่นโชว์ให้สินค้าแต่ละแบรนด์โดดเด่นไม่ซ้ำใคร เพื่อตอกย้ำความเป็นผู้นำทางด้านแฟชั่น ไม่ว่าจะเป็นแฟชั่นสำหรับสุภาพบุรุษ สุภาพสตรี ชุดชั้นใน ชุดว่ายน้ำ กระเป๋า รองเท้า และเสื้อผ้าเด็ก โดยมีเซเลบริตีมาร่วมตัดสินการประกวดและร่วมงานกันอย่างคึกคัก อาทิ ม.ร.ว แม้นนฤมาศ ยุคล, สุภี พงษ์พานิช, สาวิตรี สามิภักดิ์, ปนัดดา วงศ์ผู้ดี ฯลฯ

การประกวดครั้งนี้แบ่งออกเป็น 3 รางวัล แบ่งเป็นรางวัลผลงานสุดยอดคอลเลกชันผลิตภัณฑ์สำหรับผู้ชายแห่งปี ได้แก่ แบรนด์ Cool Metropolis, รางวัลผลิตภัณฑ์สำหรับสตรีแห่งปี ได้แก่ ผลิตภัณฑ์ชุดชั้นใน Wacoal, รางวัลผลงานสุดยอดคอลเลกชันผลิตภัณฑ์เครื่องหนังแห่งปี ได้แก่ ผลิตภัณฑ์เครื่องหนัง Savitree และรางวัลสุดยอดคอลเลกชันผลิตภัณฑ์เสื้อผ้าเด็กแห่งปี ได้แก่ ผลิตภัณฑ์เสื้อผ้าเด็ก Enfant

นอกจากเสื้อผ้าแต่ละแบรนด์จะสะดุดตาแล้ว ลีลาการเดินแบบของนายแบบ นางแบบก็โดดเด่นไม่แพ้กัน โดยเฉพาะนายแบบนางแบบตัวจิ๋วที่เรียกเสียงปรบมืออย่างกึกก้อง