Celeb Online

ดีไซน์สุดล้ำ … สีสันจากเวทีแฟชั่นชั้นสูง ณ ปารีส 2014-2015


สัปดาห์ที่ผ่านมาคงเป็นสัปดาห์ที่คนในวงการแฟชั่นพลาดไม่ได้ เมื่อมหานครแห่งแฟชั่นอย่างปารีสมีแฟชั่นอีเว้นท์ครั้งสำคัญอย่าง Paris Haute Couture Fashion Week 2014-2015 ซึ่งมีดีไซเนอร์จากทั่วโลกนำผลงานการออกแบบชุดสุดหรูมาอวดสายตาให้คนทั่วโลก

เดรสสุดหรูจากวัสดุและผืนผ้าอันเปี่ยมเสน่ห์ บวกกับดีไซน์ที่ทุกคนเห็นต้องอึ้ง แม้แต่แฮร์พีซและรองเท้าคู่หรู ถูกนำออกมาจับคู่กับเดรสตัวสวย อย่าง Julien Fournie ดีไซเนอร์ชาวฝรั่งเศสรังสรรค์แฮร์พีดีไซเนอร์ชาวฝรั่งเศสรังสรรค์ในโชว์ของเขา เช่นเดียวกับ Giogio Armani Prive กับเฮดพีซคู่กับเดรสสีแดง

หรูแค่ไหนก็ยังแอบเซ็กซี่ อย่างเดรสซีทรูของ Jean Pual Gaultier ที่อวดสายคาดสีแดงชิ้นเล็กๆ อยู่ภายใน ไม่แพ้เดรสเก๋ๆ ของ Azarro ที่อวดสรีระของสาวๆ ด้วยการเจาะผ้าซีทรูเป็นเคิร์ฟที่เห็นแล้วอดทึ่งไม่ได้ หรือ Serkan Cura อวดเดรสขนนกที่อลังการที่สุด ไม่แพ้แบรนด์อื่นๆ และเป็นธรรมเนียมของ Elie Saab ที่จะเนรมิตชุดแต่งงานแสนสวยประดับคริสตัลระยิบระยับให้สาวๆ ได้อัปเดต

ด้านดีไซน์อวองการ์ดก็มีให้เห็นในแฟชั่นวีคครั้งนี้ อย่าง Oscar Carvallo นำชุดนางฟ้าอีกหนึ่งสไตล์มาให้แฟนๆ ได้กรี๊ด ส่วนความสนุกสนานของแฟชั่นโอต์ กูตูร์ ก็มีไม่น้อยเช่นกัน เมื่อ Maison Martin Margiela รังสรรค์เดรสที่มีตัวหนังสือ I Love You สีสันสดใส พร้อมกับท่อนบนที่เป็นรูปหัวใจ ตัดกับสีสันหลากหลายของกระโปรง แบรนด์ Schiaparelli ที่รังสรรค์แจ็คเกตสำหรับปาร์ตี้สุดเก๋ ในบรรยากาศที่สนุกสนาน

และโชว์ที่ทุกคนต้องจับตาอย่าง Chanel ปีนี้ คาร์ล ลาเกอร์เฟล เซอร์ไพร์สแฟนๆ ด้วยฟีนาเล่ชุดคลุมท้อง ให้ Ashleigh Good นางแบบเจ้าประจำเป็นผู้สวมใส่ ส่วนนางแบบสาว Kendell Jenner เป็นนิวควีนของรันเวย์ครั้งนี้ มาอวดโฉมเดรสสุดหรู ที่สำคัญเขายังทำให้สาวๆ เชื่อมั่นว่า รองเท้าแตะก็ใส่กับเดรสหรูของเขาได้