Celeb Online

ดีไซเนอร์โลก ระเบิดไอเดียอวดเทรนด์มาแรงในปารีส แฟชั่น วีค 2015


มหกรรมแฟชั่นประจำซีซั่น สปริง / ซัมเมอร์ 2015 คึกคักสุดๆ ณ ปารีส แฟชั่น วีค 2015 ตลอด 9 วัน เมื่อสัปดาห์ก่อน แบรนด์ดังระดับโลกต่างเผยคีย์ลุคและเทรนด์ใหม่ให้แฟชั่นนิสต้าได้อัปเดต ไม่ว่าจะเป็นเทรนด์ 1970 ที่โดดเด่นในซีซั่นนี้ หรือดีไซน์โอต์ กูตูร์ ที่มีบทบาทในคอลเลกชันเรดดี้ ทูแวร์มากขึ้น มาดูกันว่า ซีซั่นร้อนปีหน้า เทรนด์ไหนมาแรงบ้าง


ผ้าโปร่งมาแรง!   เชียร์ลุคมีให้เห็นในทุกโชว์ ไม่ว่าจะเป็น Rick Owen, Valentino, Corrie Nielsen, Vionnet แม้แต่ Vivienne Westwood ก็ยังดีไซน์เดรสเจ้าสาวซีทรูอวดท่อนอก


กางเกงขาบานต้องมี!     กลับมาอีกครั้งกับแฟชั่นย้อนยุคอย่างกางเกงขาบานเมื่อทั้งแบรนด์ Chanel, Chole, Balmain รังสรรค์กางเกงยีนส์ขาบานทั้งกางเกงยีนส์ และกางเกงผ้าสีสันสดใส


ธรรมดาที่ไม่ธรรมดา    แม้เสื้อผ้าหลายชิ้นจะดีไซน์สุดโต่ง แต่ดีไซน์เรียบง่ายก็มาแรงไม่แพ้กัน แม้นักวิจารณ์แฟชั่นหลายคนจะบอกว่าแฟชั่นเรียบๆ เป็นสิ่งที่น่าเบื่อ แต่ด้วยดีไซน์สุดโต่งของดีไซเนอร์ในยุคหลังทำให้เสื้อผ้าเรียบๆ ก็ดูมีเสน่ห์ขึ้นเยอะ


สีเหลืองเบียดทุกสีในซีซั่นร้อน ไม่ว่าจะเป็นชุดสีเหลือง ลายพิมพ์สีเหลือง สีชอคกิ้งเยลโล่ ต่างเฉิดฉายในซีซั่นนี้


ปิดท้ายที่เทรนด์ 1960s และ 1970s ทั้งแบรนด์หรูอย่าง Elie Saab, Valentino ต่างนำแรงบันดาลใจจากยุค 1970 มาออกแบบจั๊มป์สูท เดรสแขนยาว ส่วนรองเท้ากลาดิเอเตอร์ในยุค 1960 ก็มีให้เห็นไม่แพ้กัน