Celeb Online

Under the Sea สืบลุคแซบ! เปิดเทรนด์ท้องทะเล


>>หัวใจใครต่อใครคงจะนั่งจิบน้ำมะพร้าวอยู่ริมชายหาดที่ไหนสักแห่ง แต่ด้วยภาระหน้าที่เป็นบ่วงรั้งจินตนาการนั้นไว้ หลายคนคงนอนหงอยนอยด์สุดฤิทธ์กับสิ่งที่กำลังเกิดขึ้น หากแต่การระบายความเครียด และผ่อนคลายของสาวผู้มีไลฟ์สไตล์และรสนิยมนั้น ใช่ว่าจะเป็นการออกเผชิญโลกอย่างเดียวเสียเมื่อไหร่

ใต้ท้องทะเลคงเป็นอีกหนึ่งโลกแห่งความสวยงามที่หากใครสัมผัสมันแล้วคงแทบจะไม่อยากโผล่หัวขึ้นจากน้ำ การที่จะเก็บความประทับใจเหล่านั้นไว้ในภาพความทรงจำหรือแม้กระทั่งหน่วยความจำของกล้องถ่ายรูปก็คงไม่เพียงพอ เพราะเหล่านั้นมันจะขึ้นมาให้เราได้ชื่นชมก็ต่อเมื่อนึกขึ้นได้ หรือหยิบขึ้นมาดู นั่นจึงเป็นโจทย์ให้เหล่าดีไซเนอร์ชั้นนำต่างรังสรรค์คอลเลกชันสุดเย็นสบาย ให้เหล่าสาวผู้คลั่งไคล้ในโลกแห่งท้องทะเลและแฟชั่น ได้สัมผัสถึงความสวยงามอย่างแนบชิดสนิทกาย

คงเห็นกันไปแล้วกับเหล่าสัตว์น้ำที่ออกมาแหวกว่ายในรันเวย์ ฤดูร้อน 2015 ที่คราวนี้สีสันแห่งท้องทะเลถือเป็นชิ้นที่ต้องมีให้ได้ในร้อนหน้าไปซะแล้ว จากลุคสุดหวานจาก Valentino สู่ทะเลแสนเข้มจาก Mary Katrantzou คีย์หลักของสีที่มอบให้แด่คอลเลกชันนี้คงไม่พ้นสีน้ำทะเล น้ำเงิน ไปจนถึงดำ เดรสยาวดูเป็นทางเลือกที่เหล่าดีไซเนอร์ใช้เป็นพื้นที่ปล่อยสัตว์น้ำเหล่านี้ให้ออกมามีชีวิตชีวา
ดูเหมือนว่าการพักผ่อนหย่อนหฤทัยจะเป็นหัวข้อให้เหล่านักออกแบบทั้งหลายเอามาขายของกันในปีหน้า แต่ก็แน่นอนแหละค่ะ ใครๆ ก็ต้องการพัก หากสาวท่านใดปรารถนาที่จะฝังร่างลงไปในท้องทะเล ก็หยิบไอเท็มสุดแสนสบายจากเหล่าคอลเลกชันใต้ท้องทะเลทั้งหลายไว้เป็นสมบัติส่วนตัวกันนะคะ :: Text by FLASH