Celeb Online

สุขสันต์หรรษา แคมเปญคริสต์มาสแบรนด์แฟชั่น


>>พอเริ่มก้าวเข้าสู่เดือนสุดท้ายแห่งปี ธันวาคมดูจะเป็นเดือนแห่งการลงสนามแข่งขันงานขายให้โดนใจกลุ่มลูกค้าที่มีอยู่เพียงน้อยนิด บางเจ้าที่รู้ทันก็มีบ้างที่จะออกตัวแรงก่อนชาวบ้าน หลายแบรนด์ชั้นนำจึงต้องงัดกลเม็ดเด็ดดวงมากระตุ้นต่อมความอยากได้อยากมีของมนุษย์แฟชั่นกันให้ตื่นตัวอีกครั้ง

เริ่มกันที่ฟากเมืองผู้ดี Burberry ดูเหมือนปีนี้เบอร์เบอรีจะมาถูกทางซะแล้ว ด้วยการดึงตัวลูกชายหัวแก้วหัวแหวนของนักเตะชื่อก้องโลก กับภรรยานางแบบซูเปอร์โมเดล เดวิด กับ วิกตอเรีย เบ็กแฮม เป็นตัวละครหลักที่นำเสนอความพิเศษที่คุณจะได้สัมผัสเมื่อได้รับผลิตภัณฑ์อันทรงคุณค่าจากเบอร์เบอรี โดยโรมิโอ เบ็กแฮม ทำหน้าที่เป็นตัวแทนของผู้เลือกสรรของขวัญชิ้นพิเศษเพื่อมอบประสบการณ์อันคุณไม่อาจคาดคิดได้ให้แก่ผู้ที่ได้รับมัน





ต่อกันด้วยแบรนด์ระดับตำนาน Christian Dior ที่ปีนี้มาในมาดของโรงงานผลิตสินค้าสุดพรีเมียมที่แสดงให้เห็นถึงกระบวนการอันพิถีพิถัน ที่ถูกสื่อออกมาด้วยเส้นด้ายทองคำ ทำให้เมื่อผลิตภัณฑ์ของดิออร์ออกมาสู่มือผู้รับจะทำให้สิ่งนั้นเป็นของอันเลอค่า คุณค่าแก่บุคคลที่เป็นคนสำคัญ จึงเหมาะเป็นของขวัญชิ้นพิเศษที่เหล่าสาวกมิอาจมองข้าม





แบรนด์กระเป๋าที่หลายคนจดไว้ในลิสต์ส่วนตัว สักวันฉันต้องมีดูจะกลบรัศมีคู่แข่งในชนิดที่เรียกได้ว่ามาแรงแซงทางโค้งกับแคมเปญ #WinChristmas ที่ดูแล้วคงจะวินสมชื่อ โดยการจำลองครอบครัวหนึ่งในอังกฤษที่กำลังมอบของขวัญให้กับหญิงสาวอันเป็นที่รักของครอบครัว โดยเริ่มจากน้องสาวของเธอได้มอบภาพวาดเหมือนให้กับเธอ แต่คุณแม่มีรึที่จะยอม เธอมอบลูกสุนัขตัวน้อยให้เป็นของขวัญลูกสาว หากแต่แฟนหนุ่มนั้นสู้ด้วยยูนิคอน สัตว์ในเทพนิยายที่ทำเอาคนทั้งบ้านอึ้งและยอมแพ้ไปตามๆ กัน แต่ขณะนั้นเองที่คุณย่ากำลังไปหยิบห่อของขวัญที่เมื่อเจ้าตัวซึ่งเป็นผู้รับได้เปิดออกมาแล้ว ทุกคนในบ้านต่างต้องยอมจำนน แม้ว่าเจ้าม้ายูนิคอนสัตว์ในตำนานก็ต้องถูกไล่ให้ออกไปจากบริเวณ เป็นเพราะกระเป๋าเบอร์เบอรีที่ทำให้เจ้าของงานเกือบจะสติแตก เรียกกันว่าฮาร์ดเซลตรงๆ ไปเนี่ยแหละ win แน่ค่ะคริสต์มาสนี้ ต้องยกให้แคมเปญของเบอร์เบอรีเขาจริงๆ :: Text by FLASH