Celeb Online

พาเหรดซุปตาร์ ตบเท้าจับมือแบรนด์ดังส่งท้ายปี


>>คงจะเป็นเสมือนธรรมเนียมปฏิบัติไปเสียแล้วกับการร่วมมือกันระหว่างแบรนด์ชั้นนำระดับโลกกับเหล่าซูเปอร์สตาร์ไปจนถึงวงการนางแบบ ที่พากันนำเสนอผลงานสุดหรูอันเป็นที่ต้องการของหญิงสาวทั่วโลกให้กรีดร้องกันส่งท้ายปี

เวอร์ซาเช่ คงจะไม่พูดถึงแบรนด์ดังจากฝั่งอิตาลีแบรนด์นี้ไม่ได้เพราะ โดนาเทลล่า นางเล่นจับป็อปดีว่าอย่าง มาดอนน่า มาประดับแบรนด์ในแคมเปญฤดูร้อน 2015 งานนี้จะรวยหรือจะร่วงคงเห็นกันชัดๆ เพราะฐานแฟนคลับของ “ขุ่นแม่” มาดอนน่านั้นก็ใช่ย่อยซะเมื่อไหร่ โดยถูกนำเสนอภายใต้ชื่อว่า Madonna for Versace โดยช่างภาพมืออาชีพอย่าง เมิร์ต อลาส & มาร์คัส ปิกโกต์ ซึ่งเน้นไปในเรื่องของการนำเสนอความเป็นเอกลักษณ์ของมาดอนน่า ถือเป็นครั้งที่ 4 ที่มาดอนน่าร่วมเป็นส่วนหนึ่งในแคมเปญกับแบรนด์เวอร์ซาเช่



บินมาสู่น่านฟ้าลอนดอนกับแบรนด์ที่เรียกได้ว่าเป็นเสมือนไอคอนของประเทศอังกฤษไปเสียแล้ว เบอร์เบอรี จับมือกับซูเปอร์โมเดล นาโอมิ แคมป์เบลล์ ที่มาพร้อมกับนางแบบสาวน้องใหม่ จูร์แดน ดันน์ ด้วยความคิดที่จะสร้างสรรค์แคมเปญโฆษณาให้มีชีวิตชีวาของ คริสโตเฟอร์ เบลีย์ ซีอีโอของแบรนด์ โดยได้ช่างภาพระดับโลกอย่าง มาริโอ เทสติโน มาทำหน้าที่ถ่ายภาพแคมเปญที่นำเทรนช์โค้ตอันเป็นเอกลักษณ์ของแบรนด์มาเป็นตัวชูโรงด้วยสีสันสดรอรับฤดูกาลใหม่ที่กำลังจะเข้ามาถึงในอีกไม่ช้า


แบรนด์ต่อมาที่จะพูดถึงนี่เป็นอีกหนึ่งชื่อที่สาวทั่วโลกต่างต้องการเป็นเจ้าของ จีวองชี จับมือกับนักแสดงมากฝีมือโดยถูกยกย่องให้เป็น Oscar Winner ด้วยความที่มีบทบาทและเอกลักษณ์ไปในทิศทางเดียวกับแบรนด์ จูเลีย โรเบิร์ต จึงได้ทำหน้าที่เป็นผู้นำเสนอคอลเลกชันที่มีความเป็นสมัยใหม่ เมิร์ต อลาส & มาร์คัส ปิกโกต์ เป็นช่างภาพที่ทำหน้าที่นำเสนอความเป็น จูเลีย โรเบิร์ต ในมาดของจีวองชีได้อย่างลงตัว ด้วยบ็อกซี่ แจ็คเก็ต กับเสื้อเชิ้ตคลาสสิกอันเป็นเอกลักษณ์ของแบรนด์ จึงทำให้จูเลีย โรเบิร์ต นำเสนอเสื้อผ้าด้วยการไม่แต่งเติมสิ่งอื่นใดลงไป ไม่ว่าจะเป็นเมกอัพ ผม หรือรอยยิ้ม ทิ้งเพียงแต่ความเคร่งขึมผสมกับปริศนาซ่อนเร้นที่ผู้ที่ครอบครองจิวองชีเท่านั้นที่รู้ว่าปริศนาที่ว่านั้นคืออะไร


สุดท้ายกับ มาร์ก เจคอบส์ ที่ได้ตัวนางแบบรุ่นใหม่มาแรง เคนดอล เจนเนอร์ ที่ได้รับการสนับสนุนจากผู้ใหญ่ในวงการอย่าง แอนนา วินทัวร์ ไปจนถึงดีไซเนอร์รุ่นท็อป คาร์ล ลาเกอร์เฟลด์ จนทำให้เธอเป็นที่จับตามองของเหล่าคนแฟชั่นทั่วโลก โดยครั้งนี้เธอรับหน้าที่เป็นผู้นำเสนอผลงานการออกแบบของดีไซเนอร์ผู้มีฝีมืออย่าง มาร์ก เจคอบส์ ที่ได้ เดวิด ซิมซ์ เป็นผู้บันทึกภาพให้กับแคมเปญนี้ โดยเน้นไปในเรื่องของทรงผมและเมกอัพให้ขับความเป็นลุคยูนิฟอร์มของคอลเลกชันออกมา

สาวๆ หลายท่านคงมีแบรนด์ในดวงใจกันอยู่แล้ว และเหล่านี้ยังคงเป็นส่วนหนึ่งของการจับมือกันไปมาระหว่าง ดีไซเนอร์ ซูเปอร์สตาร์ ดารานักแสดง นางแบบ นักร้อง รวมไปถึงเหล่าศิลปินที่จะช่วยผสมปรนเปรอความสร้างสรรค์ให้กับงานออกแบบของเหล่าดีไซเนอร์แฟชั่นชื่อก้องโลก ให้เป็นแฟชั่นไอเท็มที่สาวทั่วโลกเมื่อได้เห็นมันจะแทบคุมสติต่อมความอยากได้ไว้ไม่อยู่ ปีหน้าจะมีใคร แบรนด์อะไรจับมือกันอีกคงต้องจับตาดูอย่าให้คลาดสายตา เพราะถ้าพลาดแล้ว อาจทำให้คุณหลุดไปจากกระแสเทรนด์โลกที่เปลี่ยนเร็วซะยิ่งกว่าไปรษณีย์อีเอ็มเอสของบ้านเราซะอีก :: Text by FLASH