Celeb Online

TheAdjective เอาใจขาเที่ยวด้วยแบรนด์ชั้นนำระดับโลก


>>สวัสดีวันหยุด!! ในที่สุดก็ถึงสักทีเวลาที่ทุกคนรอคอยกับวันหยุดยาว ก่อนจะสะพายกระเป๋าออกเดินทาง เรามาดูไอเท็มสุดเท่ที่จะช่วยให้ทริปเที่ยวปีใหม่ของคุณปีนี้พิเศษจนไม่มีวันลืมเลยทีเดียว

พูดถึงของที่ต้องยัดใส่กระเป๋านั้น ถ้าจะให้ลิสต์ออกมาเป็นข้อคงต้องใช้กระดาษยาวเป็นกิโลแน่ แต่จะมีสักกี่ชิ้นที่คุณจำเป็นต้องให้ความสนใจอย่างมาก เพราะนอกจากมันจะทำให้คุณดูดีเวลาสวมใส่แล้ว มันยังช่วยรักษาสุขภาพให้กับคุณไปในเวลาเดียวกันอีกด้วย


Swims รองเท้าแบรนด์ดังจากประเทศนอร์เวย์ ที่ถูกผลิตขึ้นจากยางที่มีความทนทานทั้งยังยืดหยุ่นสูง นอกเหนือจากความพิเศษนั้นมันยังสามารถป้องกันน้ำ และช่วยลดการลื่นไถลได้เป็นอย่างดี เรื่องการออกแบบ Swims ถูกออกแบบให้มีลักษณะเป็นตาข่ายโดยใช้วัสดุเส้นใยธรรมชาติเพื่อช่วยให้การระบายอากาศพร้อมดูดซับความชื้นได้เป็นอย่างดี ที่สำคัญยังมีการออกแบบเพื่อให้รองรับกับสรีระของเท้าผู้สวมใส่ทำให้รู้สึกสบายเท้ามากขึ้น ในคอลเลกชันฤดูร้อนปี 2015 นี้ทางแบรนด์ยังคงไว้ซึ่งความเป็น Loafer โดยสามารถใส่ได้ทุกโอกาส ไม่ว่าจะเป็นเดินชิลในเมืองกรุง หรือใส่ลุยในทริปปีใหม่ ก็สามารถจัดได้ทุกที่ทุกเวลา

พบกับรองเท้า Swims คอลเลกชันฤดูร้อน 2015 ได้แล้ววันนี้ที่
– The Adjective สาขาเซ็นทรัลเวิลด์ ชั้น 1 โซน C โทร. 0-2613-1532
– The Adjective สาขาเมกะบางนา ชั้น 1 โซน IKEA โทร. 0-2105-1722
– The Adjective สาขาสยามพารากอน ชั้น 2 โซน C Department (Men Intrend) โทร.09-5661-5226
– เคาน์เตอร์รองเท้าแฟชั่น Central สาขาชิดลม ชั้น 3, ZEN ชั้น 5
– Sport Mall สาขา Siam Paragon ชั้น 2







นอกจากแอกเซสซอรีต่างๆ ไม่ว่าจะเป็นรองเท้า เสื้อผ้า หรือเครื่องสำอางที่เราต้องให้ความสำคัญแล้ว หากจะเพิ่มความมีรสนิยมเข้าไป กระเป๋าดูจะเป็นสิ่งแรกที่ทุกคนเห็นเมื่อคุณไปยังจุดนัดพบ “Fjallraven” แบรนด์กระเป๋าชั้นนำจากสวีเดนที่ขอนำเสนอในรุ่น Kanken ซึ่งมีเฉดสีให้เลือกมากถึง 40 เฉด โดยได้แรงบันดาลใจจากกระเป๋านักเรียนสวีเดนในช่วงปี 1978 จนกลายมาเป็นกระเป๋าเป้สุดฮิตที่ให้ทั้งเด็กทั้งผู้ใหญ่ใช้ได้ทุกสถานการณ์ นอกจากกระเป๋าที่มีให้เลือกมากมายหลายสีแล้ว Fjallraven ยังมีสินค้าอีกมากมาย ทั้งเสื้อผ้าทั้งชายหญิง รวมไปถึงกระเป๋ารุ่นอื่นๆ ที่รับรองว่าชิกไม่แพ้กันอย่างแน่นอน :: Text by FLASH

พบกับกระเป๋า Fjallraven รุ่น Kanken ได้แล้ววันนี้ที่

– The Adjective สาขาเซ็นทรัลเวิลด์ ชั้น 1 โซน C โทร. 0-2613-1532
– The Adjective สาขาเมกะบางนา ชั้น 1 โซน IKEA โทร. 0-2105-1722
– The Adjective สาขาสยามพารากอน ชั้น 2 โซน C Department (Men Intrend) โทร.09-5661-5226