Celeb Online

LUGGAGE กระเป๋าที่สาวเซเลบเลือกถือ


>>กระเป๋าถือคู่ใจคงเป็นอะไรที่นิยามออกมาเป็นคำพูดลอยๆ ไม่ได้ หากแต่เมื่อได้เห็นและสัมผัสมันครั้งแรก ความรู้สึกใช่มันจะบังเกิดขึ้นในใจของคุณเอง ที่กล่าวมาจะเรียกได้ว่าเป็นสัญชาตญาณของมนุษย์สตรีเพศเลยก็ว่าได้ และกระเป๋าที่เป็นที่นิยมและถูกเลือกให้มาอยู่ในมือของเหล่าเซเลบริตี้ นักแสดง นางแบบระดับโลกมากที่สุดใบหนึ่งคือ LUGGAGE กระเป๋าดีไซน์สุดหรูแต่แฝงไปด้วยความเท่จากแบรนด์เนมเมืองน้ำหอม “CÉLINE”

Phoebe Philo (ฟีบี้ ฟิโล) ครีเอทีฟไดเรกเตอร์ประจำแบรนด์เซลีน เจ้าของรางวัล “British Designer of The Year” 2 สมัย ผู้ที่ทำให้ผู้หญิงทั่วโลกได้รู้จักกับ LUGGAGE กระเป๋าถือดีไซน์ล้ำที่ตอนนี้กลายเป็นไอเท็มที่สาวๆ ต้องเสาะแสวงหาไปทั่วทั้งโลกเป็นที่เรียบร้อย โดยกระเป๋าหนังดีไซน์รูปทรงสี่เหลี่ยมนี้มีด้วยกันทั้งหมด 4 ไซส์ เริ่มจาก Nano ขนาดเล็กกะทัดรัดที่มาพร้อมสายสะพายข้าง ตามมาด้วย Micro, Mini และ Small ตามลำดับ รวมไปถึง LUGGAGE PHANTOM ที่เอาใจสาวผู้ต้องการพื้นที่ในการเก็บสัมภาระมากเป็นพิเศษ ด้วยขนาดที่ใหญ่ขึ้นกว่ารุ่นปกติ และที่สำคัญยังเพิ่มความทะมัดทะแมงดูโฉบเฉี่ยวในแบบฉบับสาวยุคใหม่ ด้วยสายสะพายที่สร้างลุคให้โดดเด่นเป็นเอกลักษณ์

สำหรับการออกแบบถูกทำอย่างพิถีพิถันด้วยสีสันที่หลากหลาย โดยมีทั้งเป็นสีเดียวทั้งใบ หรือจะเป็นการตัดสลับสีเพื่อเพิ่มความแตกต่าง ทั้งยังหนังแต่ละชนิดที่ถูกเลือกใช้ได้อย่างลงตัว บวกกับเทคนิคที่สร้างเอกลักษณ์ อาทิ การพิมพ์ลายหนังจระเข้ หนังงู หรือการนำขนโพนีมาใช้ สำหรับเพิ่มความหรูหรา :: Text by FLASH

หากสาวท่านใดตัดสินใจได้แล้วว่าจะต้องครอบครองสามารถเข้าไปพบกับกระเป๋า LUGGAGE ได้ที่ร้าน CÉLINE ชั้น 1 ดิ เอ็มโพเรียม และชั้น M สยามพารากอน ได้แล้ววันนี้