Celeb Online

Live Performance เก็บภาพชุดสวย ตัวแม่บนเวทีออสการ์ครั้งที่ 87


>>นอกจากการเดินรับแสงแฟลชบนพรมแดงจากช่างภาพของเหล่าดารานักแสดงฮอลลีวูด และเหล่าเซเลบริตี้ที่ถูกคนทั่วทั้งโลกจับตามองแล้ว เมื่อก้าวเข้าสู่บรรยากาศงานพิธีประกาศผลรางวัลในวงการภาพยนตร์อันศักดิ์สิทธิ์แล้ว สิ่งหนึ่งที่ถูกจับจ้องจากสายตาผู้คนกว่าค่อนโลกไม่น้อยไปกว่าพรมแดง นั่นก็คือการแสดงสดของนักร้องตัวพ่อ ตัวแม่ของวงการ หรือไม่ก็เหล่านักแสดงที่มาร้องเพลงแสดงสดโปรโมตภาพยนต์ตัวเอง

ถือเป็นเสน่ห์อย่างหนึ่ง ที่จะช่วยทำให้บรรยากาศของงานไม่เป็นไปด้วยความน่าเบื่อ แต่ทว่าอีกสิ่งหนึ่งที่คนในวงการแฟชั่นละสายตาไปไม่ได้ นั่นคือชุดที่ทีมสไตลิสต์ต่างเลือกให้นักร้องใส่ขึ้นโชว์ มาดูกันซิว่าโชว์ของใครสร้างความประทับใจให้ผู้ชม และรับเสียงตอบรับได้มากที่สุดนั่นจะเป็นสิ่งที่คุณตัดสิน


เริ่มกันที่นักร้องสาวป็อป อาร์แอนด์บี ริต้า ออร่า ที่ขึ้นแสดงในผลงานเพลง Greatful ซึ่งเป็นเพลงประกอบภาพยนตร์เรื่อง Beyond the Lights โดยเพลงนี้ได้เข้าชิงในรางวัล Best Original Song อีกด้วย ริต้าขึ้นโชว์ด้วยเสื้อเข้ารูปสีดำต่อกระโปรงทรงดอกไม้ผลิสีขาวจากดีไซเนอร์ Vera Wang ซึ่งนั่นทำให้ริต้าดูเด่นขึ้นท่ามกลางหมอก(จำลอง) เพิ่มความรู้สึกหรูหราชั้นสูงด้วยถุงมือหนังสีดำยาว โดยรวมจึงทำให้ลุคสาวร็อกอย่างเธอกลายเป็นสาวหรูได้ไม่น้อยเลยทีเดียว


ต่อด้วยสาวผิวเข้มอย่าง Jennifer Hudson ที่ออกมาร้องสดในเพลง I can't let go จากซีรีส์ที่เธอเล่นเรื่อง Smash ด้วยพลังเสียงที่แทบทำให้ทุกสายตาในงานไม่สามารถละไปจากเธอได้ บวกกับเดรสเข้ารูปสีดำที่ขับหุ่นอวบอั๋นของเธอให้ดูเป็นเจ้าแม่ยิ่งเข้าไปอีก เพิ่มความระยับท่อนบนด้วยการปักเลื่อมทำให้เสมือนว่าเธอกำลังโลดแล่นอยู่ในซีรีส์ที่เธอเล่นอยู่ก็ไม่ปาน


ปิดท้ายด้วยนักร้องสาวหลุดโลก Lady Gaga ครั้งนี้เธอขอมาในมาดเจ้าหญิงชุดขาวที่ออกมาร้องเพลงเมดเลย์ของ The Sound of Music อันได้แก่เพลง Do Re Mi, Edelweiss, Climb Ev'ry Mountain ซึ่งเป็นแนวเพลงที่เราไม่ค่อยได้เห็นเธอร้องที่ไหนมาก่อน อีกทั้งยังสร้างบรรยากาศดุจเธอเป็นเจ้าหญิงในเทพนิยายดิสนีย์ ซึ่งนั่นยิ่งทำให้เธอดูสวยเด่นภายในชุดเดรสสีขาวขึ้นไปอีก :: Text by FLASH