Celeb Online

ไอเดียของขวัญสุดพิเศษด้วยนาฬิกาจาก อิซเซ่ มิยาเกะ


ต้อนรับเทศกาลแห่งความสุขและการให้ กับการส่งมอบของขวัญ ‘Gifting Happiness’ แทนความรักความห่วงใยให้กับคนพิเศษของคุณ หรือมอบเป็นรางวัลให้กับตนเอง กับไอเดียของขวัญสุดพิเศษจาก ISSEY MIYAKE แบรนด์ดีไซน์ระดับโลก ด้วยนาฬิกาหลากหลาย New Collection ที่พร้อมจะเป็นสื่อกลางสร้างความประทับใจให้กับ อิซเซ่ มิยาเกะ เลิฟเวอร์ ทุกท่านตลอดช่วงเทศกาลเฉลิมฉลองที่กำลังจะมาถึงนี้

For US :: ISSEY MIYAKE TWELVE Natural Beige


ไอคอนนิคคอลเลคชั่นในเฉดสีใหม่ล่าสุดแห่งปี ที่นำแรงบันดาลใจจากธรรมชาติมาถ่ายทอดผ่านสีสันแบบเอิร์ธโทน ซึ่งถือเป็น TWELVE New Color ในรอบ 3 ปี โดดเด่นด้วยสายหนังสีเบจ ที่ผสานเข้ากับดีไซน์เรียบง่ายอันเป็นเอกลักษณ์ของรุ่น TWELVE ด้วยกระจกและขอบหน้าปัดด้านในที่ออกแบบให้เป็นเหลี่ยมที่มีขนาดเท่ากัน 12 ด้านแทนอินเด็กซ์บอกเวลา มาในขนาดตัวเรือน 38 มม. และ 28 มม. และเป็น limited quantity นำเข้าจากญี่ปุ่นเพียงไม่กี่เรือน เหมาะเป็นของขวัญให้กับตัวเองและคนพิเศษได้สวมใส่คู่กัน

For HIM :: ISSEY MIYAKE W Hikari Gold Exclusive Edition


นาฬิกา Exclusive Edition รุ่นล่าสุด ที่นำเอาไอเท็มนาฬิกาสุดชิคที่ฮอตฮิตตลอดกาล รุ่น W Original มาสานต่อแรงบันดาลใจแห่งการดีไซน์ในแบบ Luxury Sport จากประกายแสงสีทองที่สื่อถึงดินแดนแห่งอาทิตย์อุทัยของญี่ปุ่น มาถ่ายทอดผ่านความหรูหราของพาเลตต์สี Champagne Gold ที่สะท้อนถึง Glory หรือความรุ่งเรือง การเฉลิมฉลอง ความหรูหรา และทันสมัย ผสานเข้ากับตัวเรือนและสายสเตนเลสสตีล hard coating สีดำ ได้อย่างสมบูรณ์แบบ มีจำนวนจำกัดในประเทศไทย ให้คุณเลือก ช้อปเป็นของขวัญให้กับชายหนุ่มคนพิเศษของคุณ

For HER :: ISSEY MIYAKE ELLIPSE mini


นาฬิกา Anniversary Edition รุ่นล่าสุดแห่งปี ในโอกาสฉลองยิ่งใหญ่กับ 20 ปีแห่งความสำเร็จของ ISSEY MIYAKE Watch Project ที่ได้แรงบันดาลใจในการออกแบบจากวงรี รูปทรงเรขาคณิตที่เรียบหรูและมีเอกลักษณ์ สะท้อนความงามผ่านทุกองค์ประกอบอย่างพิถีพิถัน ที่ครั้งนี้มาพร้อม 3 โมเดลใหม่ในแบบมินิ ด้วยขนาด 28.5 x 31.5 มม. สองรุ่นปกติมาในตัวเรือนสเตนเลสสตีลพร้อมสายเมชสีทอง และสีดำ ส่วนรุ่นลิมิเต็ด อิดิชั่น มาในตัวเรือนสีทอง แมทช์กับสายหนังสีดำ พร้อมกับโลโก้ครบรอบ 20 ปีบนฝาหลัง อีกหนึ่งไอเท็มไอเดียของขวัญแสนประทับใจสำหรับหญิงสาวคนสำคัญของคุณ

ชมและสัมผัสเรือนจริงได้แล้ววันนี้ที่เคาน์เตอร์นาฬิกา ISSEY MIYAKE ในห้างสรรพสินค้าชั้นนำทุกสาขา หรือสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมที่ โทรคาเดโร ไทม์ 02-163-0555