Celeb Online

Bridal Fashion Week เตรียมลั่นระฆังวิวาห์! สัปดาห์แห่งการเลือกชุดแต่งงาน


>>ความฝันสูงสุดของเซเลบสตรีเพศทั้งหลายคงจะเป็นการได้เจอชายหนุ่มผู้พร้อมที่จะดูแลคุณไปตลอดชีวิต และตกลงปลงใจร่วมหอลงโรงด้วยกันกับพิธีแต่งงาน พิธีอันศักดิ์สิทธิ์ที่ใช้สำหรับประกาศให้โลกรู้ว่าชายหญิงคู่นี้ตกลงที่จะใช้ชีวิตร่วมกันฉันสามีภรรยาอย่างถูกต้องตามจารีต แต่ในอีกด้านหนึ่งของพิธีอันหอมหวานนี้นั่นคือปัญหายิบย่อยต่างๆ ก่อนจะถึงวันจัดงานที่เล่นเอาหลายๆ คู่ถึงกับต้องเลิกรากันไปก่อนจะได้ลั่นระฆังวิวาห์เสียอีก

หากคุณมีโอกาสไปนั่งคุยและสอบถามผู้ที่ผ่านพิธีการแต่งงานมาแล้ว คงจะต้องได้ยินถึงปัญหาจุกจิกต่างๆ นานาที่ประดังถาโถมทั้งคู่บ่าวสาว (แต่น่าจะหนักไปทางเจ้าสาวมากกว่า) เพราะผู้หญิงเป็นเพศที่รักการจัดแจง แหม่..พิธีสำคัญที่อาจเกิดขึ้นเพียงครั้งเดียวในชีวิตทั้งทีแม่คุณก็ต้องจัดหนักจัดเต็มแน่ๆ และนั่นเองที่เป็นบ่อเกิดของปัญหา ตั้งแต่การเลือกสถานที่ ของชำร่วย แขกที่จะเชิญมาในงาน การ์ดเรียนเชิญ ไปจนถึงเหล่าเพื่อนเจ้าบ่าวเจ้าสาว สิ่งเหล่านี้ล้วนสามารถวนกลับมาเป็นปัญหาได้เสมอ และสิ่งที่เป็นประเด็นมากที่สุด และเป็นสิ่งที่สาวๆ ให้ความสำคัญกับมันมากที่สุดนั่นคือชุดแต่งงาน

เมื่อช่วงสัปดาห์ที่ผ่านมาถือเป็นช่วงเวลาที่ทำให้วงการแฟชั่นดูจะอินไปกับเรื่องความรักคู่ครองด้วยการจัด Bridal Fashion Show จากแบรนด์ดังต่างๆ ที่ออกคอลเลกชันชุดแต่งงานสุดพิเศษสำหรับคุณสาวๆ ได้เลือกจับเลือกจองกัน โดยปีนี้ที่เห็นได้ชัดถึงสไตล์ของชุดเจ้าสาวที่ค่อนข้างจะเปลี่ยนไปจากอดีตพอสมควรแต่ก็ยังพอมีเหลือให้เป็นเสน่ห์อยู่บ้าง อย่าง Angel Sanchez ที่นำคัตติ้งในแบบกางเกงเข้ามาใส่ในชุดของเจ้าสาว หรือจะในแบบหวานฟุ้งของ Oscar de la Renta ก็มีกระโปรงพองฟูซ้อนสามชั้นมาให้เห็น แต่ถ้าจะเป็นหางปลายาวเป็นกิโลอันนี้ดูเหมือนจะเอาต์ไปเสียแล้วกับคอลเลกชันนี้ (Spring 2016) แต่ถึงกระนั้นก็เถอะเรื่องอย่างนี้มันรสนิยมใครรสนิยมมัน จะเลือกแบบไหนมันไม่สำคัญ อยู่ที่ว่าคุณจะคงความรักอันหอมหวานและรักษาความหวานเมื่อแรกเจอนั้นได้นานสักเพียงใด เซเลบก็ขอเป็นกำลังใจและอวยพรคู่บ่าวสาวทั่วทั้งจักรวาลให้มีความสุข คบกันจนตายแล้วเกิดใหม่มารักกันอีก แต่ก็อย่าหวานออกหน้าออกตานะคะ บางทีเซเลบก็อิจฉาบ้างอะไรบ้าง :: Text by FLASH