Celeb Online

หนู แมททิวส์ เผยโฉมชุดเจ้าสาวแนวใหม่ เซ็กซี่ ซีทรู!!


“ชุดเจ้าสาว” ใครว่ามีแต่สไตล์อลังการ เวอร์วัง เป็นเจ้าหญิง เมื่อดีไซเนอร์จากนิวยอร์ก หนู แมทธิวส์ เจ้าของห้องเสื้อ หนู แมทธิวส์ อะทัลลิเย่ แบรนด์ห้องเสื้อชุดราตรีและชุดวิวาห์ ร่วมกับโรงแรมเวสทิน แกรนด์ สุขุมวิท จัดแฟชั่นโชว์ Beginning อวดโฉมชุดเจ้าสาวครั้งแรกในประเทศไทย ที่ สวย หวาน ปนเซ็กซี่ ณ ห้องอัลติจูด ชั้น 25 โรงแรมเวสทิน แกรนด์ สุขุมวิท

หนู แมทธิวส์ กล่าวว่า “สำหรับแฟชั่นโชว์ชุดเจ้าสาวในวันนี้ ถือเป็นครั้งแรกที่จัดขึ้นในประเทศไทย เรียกได้ว่า เป็นแฟชั่นโชว์เปิดตัวแบรนด์เลยก็ได้ค่ะ โดยคอลเลกชันนี้เป็นคอลเลกชันล่าสุด Fall / winter 2015 ที่ได้แรงบันดาลใจจาก Snowflake and Fairies อันอบอวลไปด้วยความโรแมนติก และความฝันอันแสนหวานของฤดูหนาว รวมเป็นจำนวนกว่า 12 ชุด โดยเน้นเทรนด์ความเรียบหรู โมเดิร์น เบาบาง ประกอบไปด้วยดีเทลแบบโอต์ กูตูร์ ด้วยงานปักลูกไม้ลายละเอียด เพชรจาก Swarovski และไข่มุก ด้วยมือทั้งหมด ซึ่งให้ความรู้สึกของ Snowflake ในอารมณ์ของเจ้าสาวในเทพนิยาย”

ปิดท้ายแฟชั่นโชว์ครั้งนี้ด้วยบรรยากาศความโรแมนติกของคู่รัก ซึ่งเจ้าบ่าวแอบมาเซอร์ไพร์สขอแต่งงานเจ้าสาวที่มาร่วมเดินแบบครั้งนี้บนรันเวย์