Celeb Online

ลายปริ้นท์กระรอกน้อยและใบเมเปิ้ล รับใบไม้เปลี่ยนสีจาก แคท คิดสตัน


แคท คิดสตัน (Cath Kidston) แบรนด์ไลฟ์สไตล์สัญชาติอังกฤษ ที่โดดเด่นด้วยลายปริ้นท์เอกลักษณ์แนววินเทจ นำความน่ารักของน้องกระรอกน้อย และใบเมเปิ้ล มาต้อนรับปลายฝนต้นหนาว กับคอลเลคชั่นใหม่ล่าสุด “Garden Squirrels” พร้อมลายปริ้นท์สุดคิวท์ในซีซั่นนี้


สำหรับคอลเลคชั่นนี้ ดีไซเนอร์ได้แรงบันดาลใจมาจาก บรรยากาศในช่วงเวลาเปลี่ยนฤดูกาลจาก Autumn เป็น Winter ซึ่งตามท้องถนน และสวนสาธารณะในประเทศอังกฤษจะปกคลุมไปด้วยใบเมเปิลสีแดง สีน้ำตาลทั่วไปหมด เพื่อบ่งบอกถึงการเตรียมตัวเข้าสู่ฤดูหนาว นอกจากนี้ เรายังเห็นกระรอกออกมาวิ่งเล่นในสวนหลังบ้าน มากินลูกวอลนัทกันอย่างเอร็ดอร่อย จึงเป็นที่มาของลายปริ้นท์สุดคิวท์นี้


ใครจะไม่หลงรักความแสนซน กับความน่ารักน่าเอ็นดูและเป็นมิตรของนุ้งกระรอกในคอลเลคชั่นนี้ได้ เตรียมพบกับความน่ารัก น่าใช้และน่าสะสมของคอลเลคชั่น “Garden Squirrels” ที่มีมาให้ช็อปมากมาย ทั้งสินค้าสำหรับเด็ก และผู้ใหญ่ อาทิ กระเป๋าเป้, กระเป๋าสตางค์, กระเป๋าสะพาย, สินค้ากลุ่ม Home Collection ได้แก่ กล่องใส่อาหาร (Lunch Box), แก้วมัค, ขวดน้ำพับได้ ฯลฯ หาซื้อได้แล้ววันนี้ที่ร้าน Cath Kidston ทุกสาขาทั่วประเทศ และทางเว็บไซต์ www.cathkidston.co.th พร้อมสิทธิพิเศษ และโปรโมชั่นสุดคุ้ม