Celeb Online

เฮลโล คิตตี้ เอาใจสาวกแมวน้อยกับคอลเลกชันเพชรสุดหวาน


>>Happy Go Lucky ชื่ออย่างเป็นทางการสำหรับคอลเลกชันเครื่องประดับสุดหรูจากแบรนด์อันเป็นที่รู้จักกันเป็นอย่างดีอย่าง ยูบิลลี่ ที่ขอส่งท้ายปีคุณสาวๆ ด้วยคอลเลกชันเครื่องประดับสุดน่ารักน่าใส่ โดยได้ลิขสิทธิ์เพียง 1 เดียวในประเทศไทยกับตัวการ์ตูนที่น่ารักตลอดกาลอย่าง คิตตี้

แน่นอนว่าเครื่องประดับเป็นสิ่งที่คุณผู้หญิงมักจะเปลี่ยนกันทุกวันสลับไปมา ตามแต่อารมณ์และลุคที่ตัวเองแต่งอยู่ ณ ตอนนั้น หากแต่มีเครื่องประดับเพียงไม่กี่ชิ้นที่จะอยู่กับคุณได้แทบจะทุกวัน โดยที่คุณไม่เคยรู้สึกเบื่อมันเลยแม้แต่น้อย โดยคอลเลกชัน Happy Go Lucky นี้ได้ใส่ดีไซน์ความน่ารักของตัวการ์ตูนคิตตี้ บวกกับ Clover Four Leaf หรือที่เรารู้จักกันในนามใบ Lucky (ใบไม้แห่งความโชคดี) ซึ่งเป็นสัญลักษณ์แห่งความโชคดีที่ถูกใส่เข้าไปในชิ้นงาน จึงแน่ใจได้ว่าคุณจะได้สวมใส่เครื่องประดับที่มีเอกลักษณ์อีกทั้งน่ารักไม่มีเบื่ออย่างแน่นอน จัดหนักด้วยป้ายสกรีนเลเซอร์ และถุงไมโครไฟเบอร์ที่ได้รับการออกแบบมาเป็นพิเศษสำหรับคอลเลกชันนี้ พร้อมใบรับรองว่าสินค้าคอลเลกชันสุดพิเศษนี้ได้รับลิขสิทธิ์อย่างแท้จริงเพียงหนึ่งเดียว

 :: Text by FLASH

หากคุณสาวๆ หรือหนุ่มๆ ที่กำลังมองหาของขวัญให้คนข้างกาย คุณสามารถเข้าเลือกชมเลือกเป็นของขวัญชิ้นพิเศษได้แล้ววันนี้ที่ร้านเพชรยูบิลลี่ หรือสอบถามข้อมูลได้ที่ JUBILEE CALL CENTER 0-2625-1111