Celeb Online

แจกความสดใส คอลเลกชันฮอลิเดย์สุดพิเศษมอบความสุขส่งท้ายปี


>>เป็นเสมือนการพบปะสังสรรค์กับเพื่อนฝูง ในช่วงเวลาแบบนี้เรามีนัดกับเหล่าแบรนด์ดังที่จะปล่อยคอลเลกชันพิเศษเพื่อแจกความสดใส เฉลิมฉลองส่งท้ายปีเก่าต้อนรับปีใหม่กับเสื้อผ้าที่ถ้าใส่แล้วก็รู้สึกถึงความสุขและสนุกจนแทบอยากจะหยุดซะวันนี้

ประเดี๋ยวก็จะปีใหม่แล้ว เวลาช่างผ่านไปไวเหมือนโกหก ไหนๆ ก็จะส่งท้ายปีเก่า ต้อนรับปีใหม่ทั้งที เสื้อผ้าที่มีอยู่ในตู้อาจทำให้รู้สึกเบื่อขึ้นมา วันนี้เราจึงขอนำเสนอเสื้อผ้าและแฟชั่นไอเท็มคอลเลกชันพิเศษที่จะซื้อฝากก็ได้ หรือจะใส่เองเท่ๆ เก๋ๆ ก็ดี พูดขนาดนี้แล้วก็ต้องตามไปดูกันค่ะ


Katy Perry For H&M Holiday Collection

มากันที่แบรนด์แรกที่เห็นความสดใสของนักร้องสาวยังดีว่า เคที เพอร์รี่ กันไปสักพักหนึ่งแล้ว H&M คอลเลกชันสำหรับวันหยุดยาวถือเป็นทางเลือกที่น่าสนุกของคุณสาวๆ เพราะมีครอบคลุมไปตั้งแต่เสื้อกันหนาวถักไหมพรมไปจนถึงเดรสสีแเดงยาวที่รับรองว่าค่ำคืนแห่งการเฉลิมฉลองของคุณจะต้องเพอร์เฟกต์อย่างแน่นอน


MCM WRAP IT UP!

แบรนด์สุดชิกขวัญใจวัยรุ่นไทยและทั่วโลกก็ไม่น้อยหน้ากับคอลเลกชันพิเศษที่ใช้เจ้ากระต่ายซึ่งถือเป็นไลน์ซิกเนเจอร์ของแบรนด์ กับ Rabbit Collection และยังมีไอเท็มอื่นๆ ที่แน่นอนว่าเข้ากับความเจิดจรัสส่งท้ายปีอย่างแน่นอน


Furl A Furla Style Holiday Glow

เป็นอีกแบรนด์ที่ทำแฟชั่นไอเท็มชิ้นสนุกออกมาให้เป็นทางเลือกของคุณสาวๆ ที่ต้องการความสวยนุ่มนวล แต่ก็ยังแทรกความมหัศจรรย์เอาไว้ในคอลเลกชัน


Jeremy Scott for Longchamp

กระเป๋ารุ่นสุดคลาสิกจากแบรนด์ Longchamp ผ่านฝีมือการออกแบบจากดีไซเนอร์ และศิลปินระดับโลก Jeremy Scott ในโอกาสฉลองครบรอบ 10 ปี ลองฌอมป์ แน่นอนว่ามันพิเศษสุดๆ เหมาะสำหรับเทศกาลพิเศษๆ อย่างนี้เป็นอย่างมาก


Jaspal STARS WARS Collection

ภาพยนตร์ฟอร์มยักษ์ที่ทุกคนต่างรอคอย สู่แรงบันดาลใจเสื้อผ้าคอลเลกชันพิเศษจากยัสปาล ที่หยิบเอาคาแรกเตอร์ต่างๆ อันปรากฎในภาพยนตร์ออกมาตีความใหม่จนได้เสื้อผ้าที่มีซิลูเอตแบบล้ำสมัยใส่ความเป็นอวังการ์ดลงไปจนทำให้น่าค้นหาไม่น้อย :: Text by FLASH