Celeb Online

เจ้าหญิงเคทในเดรสตะวันออก ที่สะกดสายตาแฟชั่นนิสต้าทั่วโลก


กลายเป็นที่ชื่นชมของเหล่าแฟชั่นนิสต้าทั่วโลก เมื่อเจ้าหญิงแคทเธอรีน ดัชเชสแห่งเคมบริดส์ เสด็จเยือนอินเดียและภูฎาน อย่างเป็นทางการ พร้อมเจ้าชายวิลเลียม ดยุคแห่งเคมบริดจ์ พระสวามี ระหว่างวันที่ 10-16 เมษายนที่ผ่านมา เพราะด้วยฉลองพระองค์ในชุดสีสันสไตล์โอเรียนทอลของแต่ละสถานที่ที่พระองค์เสด็จเยือน กลายเป็นภาพแฟชั่นที่สำนักข่าวหลายแห่งได้รวบรวมมานำเสนอไว้อย่างน่าประทับใจ

ชุดสไตลต่างๆ ไม่ว่าจะเป็นภายในงานกาล่าหรู หรือแม้แต่เล่นคริคเกตที่มุมไบที่เจ้าหญิงเคทได้ฉลองนั้น ล้วนเป็นผลงานของดีไซเนอร์คนโปรดของอังกฤษ และดีไซเนอร์ท้องถิ่นของทั้งอินเดียและภูฎาณ ไม่ว่าจะเป็นเดรสราตรียาวสีน้ำเงินของ Jenney Packham ที่ปักโดยศิลปินชาวอินเดียทรงสวมใส่ร่วมงานกาล่าในมุมไบ และชุดของดีไซเนอร์ชาวอินเดีย Anita Donger ที่ทรงสวมใส่เล่นคริคเก็ต ไปจนถึงเดรสผ้าพื้นเมืองในราคาแค่ 70 เหรียญสหรัฐ

นอกจากนั้นก็ไม่ทิ้งชุดเรียบหรูในสไตล์ของพระองค์ อย่างโค้ทเดรสสีเหลืองของ Emilia Wickstead เมื่อเสด็จไปเยือนภูฎาน หรือการมิกซ์แอนด์แมตช์ชุดพื้นเมืองเข้ากับดีไซเนอร์แบรนด์อย่าง กระโปรงของภูฎานที่รังสรรค์โดย Kelzang Wangmo จับคู่กับเสื้อคลุมของ Paul & Joe และแม้แต่ชุดปีนเขาก็ไม่พลาดที่จะคอมพลีทลุคด้วยรองเท้าบู้ต และยามเย็นพระองค์ทรงสวมใส่เดรสลายดอกไม้ของ Tory Burch ร่วมรับประทานอาหารเย็นกับพระราชาและพระราชินีแห่งภูฎาน ซึ่งชุดนี้กลายเป็นชุดที่ดังข้ามคืน เพราะหลังจากนั้นดาราดังอย่างดรูว์ แบร์รี่มอร์ ก็สอยมาสวมใส่

นอกจากชุดในกิจกรรมไฮไลต์ต่างๆ แล้ว แต่ละชุดที่พระองค์ทรงสวมใส่ตลอดทริปก็ได้รับการตอบรับและชื่นชมจากเหล่าแฟนคลับและรักในสไตล์ของเจ้าหญิง และสุดท้ายพระองค์ทรงไม่ลืมสวมใส่ชุดแบรนด์โปรดอย่าง เดรสสั้นสีขาวของ Alexander Mcqueen เสด็จกลับอังกฤษ

เรียกได้ว่า ทัวร์ทั้งสองประเทศครั้งนี้ของเจ้าหญิงเคท ขนทั้งช่างผมประจำพระองค์อย่าง Amanda Cook และสไตลิสต์ อย่าง Natasha Archer ร่วมเดินทางไปด้วย แถมยังช่วยกันหอบหิ้วกระเป๋าหลายใบ!