Celeb Online

อัปเดตเทรนด์สุดปัง! ของคนดัง “30 วัน 30 สไตล์”


>>30 วันในเดือนกันยายนของคุณจะไม่จำเจอีกต่อไป เมื่อ 30 คนดัง ยกทัพมาโชว์สไตล์ในแคมเปญสุดชิก “Central 30 Days 30 Looks” ที่จะช่วยให้คุณสนุกกับการแต่งตัวและมิกซ์แอนด์แมตช์แฟชั่นแบบไม่ซ้ำใคร

เพราะการเลือกเสื้อผ้าเครื่องแต่งกายที่เหมาะกับตัวเอง จะช่วยเสริมบุคลิกให้ดูดีและโดดเด่น ห้างเซ็นทรัล จึงอาสาชวนหนุ่มสาวและแฟชั่นเลิฟเวอร์ ร่วมแจมแคมเปญ “Central 30Days30Looks” ที่จะมาฉีกกฎความจำเจและสร้างแรงบันดาลใจใหม่ๆ พร้อมสนุก มีความสุขไปกับการแต่งตัว โดยเชิญ 30 เซเลบริตี้แฟชั่นนิสต้าจากหลากหลายวงการมาเป็นต้นแบบการแต่งตัวและเผยลุคในแต่ละวันที่ไม่เหมือนใคร แถมคนทั่วไปยังแต่งตามได้ง่ายๆ ไม่ยุ่งยาก อาทิ ตู่-ปิยวดี มาลีนนท์, ดาว-พิมพ์ทอง วชิราคม, ก้อง-กฤษฏิ์ จิระเกียรติวัฒนา, มาสุ จรรยางค์ดีกุล, เล็ก-กรกนก ยงสกุล, ดวง-วรรณพร โปษยานนท์, ปราง-อภินรา ศรีกาญจนา, โอ๊ค-อัครัตน์ วรรณรัตน์, เบอร์ดี้-ปาวา นาคาศัย, น้องมะลิและแม่โบว์-แวนดา สหวงษ์, เกรซ-พัชร์สิตา อธิอนันตศักดิ์, ตูน-พิมพ์ปวีณ์ โคกระบินทร์, เจย์-จริยดี สเปนเซอร์, ส้ม-ชนัดดา จิราธิวัฒน์, เอ็ม-ศิรประภา จีระพันธุ ฯลฯ

งานนี้ยังได้ หนุ่ม-อภิวัฒน์ ยศประพันธ์ กูรูแฟชั่นมาเป็นสไตลิสต์ร่วมสร้างสรรค์และจุดประกายให้การแต่งกายไม่ใช่เรื่องยากอีกต่อไป กับช่างภาพเซเลบริตี้รับเชิญ คิด-คณชัย เบญจรงคกุล ที่อาสามาถ่ายทอดภาพถ่ายแฟชั่นสุดเอ็กซ์คลูซีฟผ่านเลนส์คู่ใจอีกด้วย

ติดตามแรงบันดาลใจจากสไตล์การแต่งตัวจาก “Central 30 Days 30 Looks” ในสไตล์ที่เป็นคุณได้ที่ IG : Centraldepartmentstore และ www.facebook.com/centraldepartmentstore วันที่1-30 กันยายน 2559 :: Text by FLASH