Celeb Online

อลังการหลากลุคผ้าไทยใส่ให้สนุก! สไตล์ดีไซเนอร์ในตำนาน “จ๋อม ศิริชัย”


ด้วยพระกรุณาธิคุณจาก สมเด็จพระเจ้าลูกเธอ เจ้าฟ้าสิริวัณณวรี นารีรัตนราชกัญญา ที่ทรงมีพระดำริจัดตั้ง โครงการผ้าไทยใส่ให้สนุก มาตั้งแต่ปี 2566 และ “จ๋อม-ศิริชัย ทหรานนท์” แห่งแบรนด์ THEATRE ที่อยู่คู่คนไทยมาตั้งแต่ปี 1987 ในฐานะดีไซเนอร์ชั้นนำของเมืองไทย ก็ได้เข้าร่วมเป็นส่วนหนึ่งของโครงการ ที่พร้อมให้คำแนะนำแนวทางการสร้างสรรค์ผ้าไทย แก่กลุ่มช่างทอผ้าทั่วประเทศไทย และเป็นที่ปรึกษาให้กับ กรมการพัฒนาชุมชน กระทรวงมหาดไทย โครงการผ้าไทยใส่ให้สนุก โครงการดีๆ อย่างต่อเนื่อง โดยผ้าไทยแต่ละชนิด ล้วนแล้วแต่มีคุณค่า มีความสวยงาม และมีเอกลักษณ์เฉพาะตัวอย่างน่าภาคภูมิใจ

ที่ผ่านมา จ๋อมได้ร่วมถ่ายทอดแรงบันดาลใจ ที่ได้รับจากภูมิปัญญาพื้นถิ่น มาประยุกต์ใช้ให้เกิดเป็นคอลเลกชันเสื้อผ้าที่มีความร่วมสมัย โดดเด่นสวยงาม เราจึงเห็นจ๋อมมาในลุคผ้าไทยหลากหลายรูปแบบ ทั้งสุดหรูหราอลังการ เก๋ไก๋ไฮโซ และยังเป็นแรงบันดาลใจให้คนที่พบเห็น ต้องการที่จะไปหาผ้าไทยมาใส่ในแบบของจ๋อมกันเลยทีเดียว

วันนี้เซเลบออนไลน์ จึงขอรวมลุคเริ่ดๆ เก๋ๆ และมีความเท่ในที มาให้ชื่นชมกับการส่งเสริมและร่วมอนุรักษ์ผ้าไทย ของดีไซเนอร์ระดับตำนานคนนี้กัน