Celeb Online

เซเลบอวดลุคกล้ามสวยสุดชิล แต่งเบาๆ แต่ก็แอบปัง!


ไอเทมเด็ดที่ต้องมีติดตู้ของสาวๆ ที่ใช้ชีวิตในเมืองไทย ท่ามกลางสภาพอากาศที่ร้อนผ่าวตลอดทั้งปี คงต้องยกให้ “เสื้อกล้าม” ที่จะนำไปมิกซ์กับอะไรก็ดูไปด้วยกันได้ซะหมด ไม่ว่าจะเป็นลุคธรรมดาสบายๆ หรือลุคที่ต้องการความเท่เก๋ ก็สามารถไปได้ อีกทั้งไปได้กับหลายบรรยากาศเที่ยวทะเล เดินชอปปิ้ง ออกกำลังกาย หรือไปคาเฟ่ก็ดูเป็นสาวมั่นทะมัดทะแมงดี แถมนอกจากจะให้ลุคสบายๆ แล้วก็ยังแอบเซ็กซี่โชว์กล้ามน้อยๆ ที่ผ่านการดูแลบอดี้ออกกำลังกายอย่างสม่ำเสมออีกต่างหาก! จึงขอต้อนรับ Long Weekend นี้ด้วยลุคชิลๆ ของเหล่าเซเลบไว้เป็นไอเดียให้สาวๆ แต่งตามกัน


ศรีริต้า เจนเซ่น ณรงค์เดช ไม่ว่าจะลุคไหนๆ ความสวยของมาดามแห่งบ้านณรงค์เดชก็ดูดีไปซะหมด แค่เสื้อกล้ามอวดสัดส่วนกับกางเกงขาสั้นสีขาวก็ชวนมองแล้ว


มูนา อัล ซารูณีย์ นางพญาแห่งท้องทะเลทราย ในวันที่เดินเล่นในสวนกับลุคง่ายๆ เสื้อกล้ามสักตัวกับกางเกงลายเสือที่ไม่ทิ้งลายความแซ่บ


พลอยพยัพ ศรีกาญจนา สวยอินเทรนด์กับสไตล์ Y2K เสื้อกล้ามตัวเล็กและกางเกงทรงคาร์โก ดูสบายๆ แต่มีรายละเอียด


ปวีณลักษณ์ ลิมปิชาติ ลุคสบายๆ กับสาวเซอร์สายเฮลท์ตี้ เสื้อกล้ามทรงคร็อปและกางเกงยีนส์ขาเต่อ ให้ความทะมัดทะแมงพร้อมยืดเส้นยืดสาย


กรุณา วัจนะพุกกะ วัยรุ่นบ้างอะไรบ้างกับเสื้อกล้ามทรงชิคๆ และกางเกงขาสั้นทรงฮิตของช่วงนี้ แต่เพิ่มพร็อบเข้าไปก็ทำให้ลุคธรรมดาดูไม่ธรรมดา


รัสรินทร์ ชุมสาย ณ อยุธยา บางวันก็เป็นสายสปอร์ตกับเสื้อกล้ามคร็อปทรงสปอร์ตและกางเกงวอร์ม ที่เมื่อมารวมกันแล้วก็ดูเป็นสไตล์แฟชั่นได้


นิโคล กิตติวัฒน์ ลูกครึ่งไทย-เยอรมันหน้าหวานกับชุดที่ขาดไม่ได้เมื่อมาพักผ่อนริมทะเล กับเสื้อกล้ามและกางเกงขาสั้นผ้าโครเชต์ดูสบ๊ายสบาย


เอมษิกา โชติวิจิตร สวยกล้าท้าแดดกับการเล่นกิจกรรมกลางแจ้ง ก็เสื้อกล้าม กางเกงขาสั้นไปเลยสิคะ


มาสิริ ตามสกุล สไตล์ที่เหมาะกับวันหยุดออกไปหาของอร่อยๆ กินแถวบ้านมากๆ ด้วยเสื้อกล้ามลายทางและกางเกงผ้าเบาบางสบาย


พลอย หอวัง แฟชั่นไอคอนตัวแม่จะธรรมดาได้ไง ก็เสื้อกล้ามเล่นเลเยอร์พร้อมเลเซอร์คัท สีสันคอนทราสซ์กันระหว่างท่อนบนกับท่อนล่าง