Celeb Online

ประชันลุคสุดเจิดจรัส! ลูกครึ่งอังกฤษ-ไทย 2 สะใภ้ดาราบ้าน “รังษีสิงห์พิพัฒน์”


สองหนุ่มนักธุรกิจบ้าน “รังษีสิงห์พิพัฒน์” ทายาทตระกูลดังที่ทำธุรกิจผลิตอุปกรณ์ให้แสงสว่าง ทั้ง “น็อต-วิศรุต รังษีสิงห์พิพัฒน์” ที่มีภริยาเป็นสาวสวยนักแสดงสุดฮอต แฟชั่นนิสต้าสาวสุดเก๋ “ชมพู่-อารยา เอ ฮาร์เก็ต” และมีลูกๆ 3 คนสุดน่ารัก “สายฟ้า-พายุ-แอบิเกล” ขวัญใจคนทั้งบ้านทั้งเมือง แถมอยู่กันมานานกว่า 9 ปีอย่างอบอุ่น


ฝั่งน้องชาย “โน้ต-วิเศษ รังษีสิงห์พิพัฒน์” ที่เพิ่งมีครอบครัวได้เกือบ 2 ปีแล้ว กับ “แพทริเซีย-ธัญชนก กู๊ด” ภริยาสาวสวยนักแสดงเช่นกัน มีลูกสาววัยขวบกว่าๆ 1 คน “น้องเอลิเซีย” ซึ่งหน้าตาละม้ายคล้ายคุณพ่อโน้ตเอามากๆ และตอนนี้คุณแม่แพทก็กำลังตั้งครรภ์ลูกคนที่ 2 อยู่ เรียกว่าเร่งผลิตทายาทตามรอยพี่ชายมาติดๆ


ว่าไปแล้วคู่สะใภ้บ้านนี้นับว่ามีอะไรที่คล้ายๆ กัน ทั้งความสวยระดับนางเอก เป็นดารานักแสดงมากความสามารถ เป็นนางแบบ เป็นพรีเซ็นเตอร์ ที่สำคัญ ยังเป็นสาวลูกครึ่งอังกฤษ-ไทยทั้งคู่อีกด้วย

วันนี้ เซเลบออนไลน์ จึงขอนำแฟชั่นในลุคหรูหราอลังการ ของทั้งแม่ชมและแม่แพท มาประชันกันให้เห็นถึงความจึ้ง สมกับที่วงการแฟชั่นและงานอีเวนต์ต่างๆ มักคว้าตัวสองสาวนี้ไปเป็นสปอตไลท์ ดึงดูดสายตาคนในงานอยู่เสมอๆ