Celeb Online

สาวแซ่บ “เล็ก ปาร์คนายเลิศ” อวดลุคสุดหรู สมมงเจ้าแม่แฟชั่นนิสต้าไซส์กะทัดรัด


เป็นอีกหนึ่งคนที่เมื่อพูดถึงความแซ่บแล้ว ต้องยกให้เธอเลย สำหรับ “เล็ก-ณพาภรณ์ โพธิรัตนังกูร” หรือที่ใครๆ ก็เรียกกันว่า “เล็ก ปาร์คนายเลิศ” ทายาทตำนานโรงแรมดัง ที่แม้จะเป็นสาวร่างเล็ก แต่สไตล์การแต่งตัวของเธอนั่นเปรี้ยว จี๊ดเซ็กซี่ ไม่น้อยหน้าใคร เรียกได้ว่าเป็นอีกหนึ่งตัวแม่แห่งวงการแฟชั่นแบรนด์เนมมาอย่างยาวนาน


แม้ว่าช่วงหลังเราจะไม่ค่อยได้เห็นเธอออกงานสังคม ปาร์ตี้ หรืออีเวนต์ แบบเมื่อสมัยก่อน เนื่องด้วยภารกิจมากมายที่รัดตัว ในฐานะทายาทรุ่น 4 แห่งปาร์คนายเลิศ ที่ต้องนั่งกุมบังเหียนดูแลหลากหลายธุรกิจ ไม่ว่าจะเป็น โรงแรม อมัน นายเลิศ กรุงเทพฯ โครงการโรงแรมและเรสซิเดนซ์สุดหรู ที่เตรียมจะเปิดตัวเร็วๆ นี้ ดูแลพื้นที่ปาร์คนายเลิศ ที่มีทั้งร้านอาหารหลากสไตล์ และพิพิธภัณฑ์บ้านปาร์คนายเลิศ


ทั้งยังเปิดโรงเรียนสอนทำอาหาร École Ducasse Nai Lert Bangkok Studio ที่จับมือกับเชฟระดับโลก เผยแพร่ความรู้ แถมยังมีธุรกิจบัตเลอร์ สอนงานบริการ รับงานจัดเลี้ยง ที่ถ้ามีงานรับรองแขกบ้านแขกเมืองต้องยกให้เธอ ไม่ว่าจะเป็นระดับผู้นำประเทศ เชื้อพระวงศ์ เธอต้อนรับมาหมดแล้ว อย่าง การจัดกาลาดินเนอร์ในการประชุมเอเปค เรียกได้ว่าภารกิจล้นมือ สวมบทบาทเวิร์กกิ้งวูแมนคนเก่งให้ได้เห็นอยู่ตลอดเวลา


ไม่ว่างานจะหนักอย่างไร แฟชั่นนิสต้าตัวแม่อย่างเธอก็ยังคงไว้ลาย แต่งตัวเก๋ได้ทั้งในลุคสาวทำงานและลุคลำลองในวันว่าง แต่เมื่อถึงเวลาที่ต้องไปงานหรูๆ อย่างเป็นทางการ ที่ต้องจัดเต็มเธอก็ไม่วายคงคอนเซ็ปต์ความเปรี้ยวแซ่บ เรียกได้ว่าเป็นต้นแบบของสาวร่างเล็กเซ็กซี่สไตล์สายฝ. อวดความเย้ายวนแบบติดแกลม กับเสื้อผ้าสารพัดแบรนด์หรูได้อย่างลงตัว ครองบัลลังก์สาวแซ่บได้อย่างสมตวามภาคภูมิ