Celeb Online

แฟชั่นดีไซน์จัดจ้านของ “มาร์ค มรุวุตม์” กระเป๋าคือซิกเนเจอร์ประจำกาย


ในแวดวงแฟชั่น ใครๆ ก็ต้องรู้จัก “มาร์ค-มรุวุตม์ บูรณศิลปิน” ดีไซเนอร์และแฟชั่นไอคอนชื่อดังของเมืองไทย ผู้ซึ่งเข้าสู่วงการแฟชั่นมาตั้งแต่ปี 2000 ผ่านประสบการณ์การทำงานเป็นแฟชั่นดีไซเนอร์ให้กับแบรนด์เสื้อผ้าดังๆ ในไทยมาหลายแบรนด์ รวมทั้งแบรนด์ ASAVA ของ หมู-พลพัฒน์ อัศวะประภา ปัจจุบันเป็นเจ้าของแบรนด์ MMMarket ที่นำเสื้อผ้ามือสองกับวัสดุที่เป็นมิตรกับสิ่งแวดล้อม มาดีไซน์ใหม่ เพื่อสวมใส่ได้อย่างยั่งยืน


มาร์คจัดว่าเป็นคนที่แต่งตัวจัดจ้านมากคนหนึ่ง ในบรรดาแฟชั่นดีไซเนอร์บ้านเรา เรียกว่าเป็นสีสันให้กับวงการแฟชั่นก็ว่าได้ ปรากฏตัวครั้งใดเป็นต้องเรียกเสียงฮือฮา สร้างความโดดเด่นให้กับงานนั้นๆ วันนี้เลยนำลุคการแต่งตัวสไตล์มาร์ค ที่มิกซ์แอนด์แมตช์เสื้อผ้าแบบปกติออกมาได้อย่างไม่ปกติ แต่ดูน่าสนใจ ไม่เหมือนคนอื่น มาให้ได้ชมกัน ว่าการนำกระโปรงมาใส่กับเสื้อในสไตล์ต่างๆ ก็ดูปังแบบมีดีไซน์สมกับฉายา MM CANDY


ก่อนหน้านี้ มาร์คจะไม่ใส่เสื้อผ้าซ้ำๆ เลย แต่ละลุคของเขาใครเห็นเป็นต้องร้องว้าว มาร์คเคยบอกไว้อย่างขำๆ ว่า แฟชั่นนี่มันก็ทำร้ายเราเหมือนนะ ปัจจุบันเขาก็เริ่มใส่ซ้ำ มีการนำเสื้อผ้าที่เคยใส่แล้วมามิกซ์แอนด์แมตช์ใช้ซ้ำขึ้น ซื้อเพิ่มน้อยลง และก่อนที่จะตัดสินใจซื้อเพิ่มเขาก็จะคิดให้มากขึ้น อย่างไรก็ตาม ซิกเนเจอร์ในการแต่งตัวของเขา จะขาดกระเป๋าไปไม่ได้เลย เพราะส่วนตัวแล้วเขาชอบกระเป๋าผู้หญิงมาก แต่ที่เห็นๆ รองเท้าของเขาก็เป็นคีย์พีชสำคัญไม่ใช่เล่น