Celeb Online

ส่องกระเป๋า Burrow Bag ของเหล่าตัวแม่สายแฟ


>>หากจะพูดถึงกระเป๋าลูกรักใบโปรดของเหล่าตัวแม่สายแฟ ในนาทีคงหนีไม่พ้นกระเป๋าตระกูล The Burrow Bag ของออฟไวท์ (Off-WhiteTM) ที่ได้ความนิยมตั้งแต่เปิดตัวในรันเวย์โชว์คอลเลกชั่น Spring/ Summer 2021 โดย เวอร์จิล แอบโลห์ (Virgil Abloh) ผู้ออกแบบและผู้ก่อตั้งแบรนด์ ได้รับแรงบันดาลใจจาก “สวิสชีส” และ “ฝนดาวตก” จุดเด่นของกระเป๋ารุ่นนี้คือรูปทรงที่เว้าแหว่ง ประกอบกับเทคนิคการเจาะรูที่ต้องใช้ฝีมือและความประณีตชั้นสูงทำให้กระเป๋ารุ่นนี้ยิ่งดูแซ่บและมีดีเทลขึ้นไปอีก แถมราคาเมื่อเทียบกับคุณภาพแล้วก็ถือว่าเกินคุ้ม


โดยตอนนี้กระเป๋า The Burrow Bag มีด้วยกันถึงสองทรง คือ กระเป๋า Burrow Shoulder Bag และ กระเป๋า Burrow Tote Bag ส่วนไซส์ก็มีให้เลือกตั้งแต่ใบเล็กปุ๊กปิ๊กจนถึงใบใหญ่เลย


ขอบอกเลยว่ากระเป๋าตระกูล The Burrow Bag นี่สามารถมิกซ์แอนด์แมทช์ลุคได้หลากหลายมาก ตามไปดูกันเลยว่าเหล่าตัวแม่ที่ชื่นชอบกระเป๋ารุ่นนี้จะมีใครบ้าง


ใครที่อยากติดตามข่าวสารเพิ่มเติมเกี่ยวกับแบรนด์ออฟไวท์ สามารถติดตามได้ที่Instagram https://www.instagram.com/off_white_bangkok/หรือทางOfficial Line Account @offwhitebangkokสอบถามข้อมูลสินค้าเพิ่มเติมที่Off-White™สาขาThe EmQuartierชั้นMโทร.02-003-6168และสาขาSiam Paragonชั้นMโทร.02-129-4530