Celeb Online

KANEBO เผยโฉมเคาน์เตอร์ใหม่อย่างเป็นทางการ ดีไซน์เรียบหรูสะท้อนภาพลักษณ์แบรนด์อย่างเลอค่า


>>เครื่องสำอางแบรนด์ KANEBO เพื่อนคู่ใจที่คอยดูแลความงามของผู้หญิงทั่วโลก เตรียมจัดงานอีเวนต์สุดอลังการ เพื่อเผยโฉมลุคสุดคูลของเคาน์เตอร์ดีไซน์ใหม่ ที่สะท้อนภาพลักษณ์สุดสง่างามของแบรนด์ พร้อมจัดสรรพื้นที่เป็นโซนต่างๆ ช่วยอำนวยความสะดวกให้กับคุณผู้หญิงทุกคนได้แวะเวียนเข้ามาเสริมเสน่ห์และเปล่งประกายความงามได้อย่างเต็มที่ โดยในงานนี้มีเหล่าเซเลบริตี้สาวสวยตั้งตารอเตรียมตัวมาสำรวจเคาน์เตอร์ใหม่แบบสุดเอ็กซ์คลูซีฟก่อนใคร อาทิ ณิชชา บุณยากร, ภาวดี อิศรางกูร ณ อยุธยา, ภัคญดา ชุติดนัยกุล, รัสรินทร์ ชุมสาย ณ อยุธยา, ฐิติกุล อยู่วิทยา, ปณิตา ศรไทยเทวา, พิมพยัพ ศรีกาญจนา ฯลฯ

เคาน์เตอร์ลุคใหม่ของ KANEBO ได้รับการออกแบบโดย กเวนาเอล นิโคลา (Gwenael Nicolas) ดีไซเนอร์ชื่อดังระดับโลกชาวฝรั่งเศส ที่ผ่านการออกแบบผลิตภัณฑ์แบรนด์หรูมาแล้วมากมาย และได้มาร่วมงานกับ Kanebo Cosmetics ในหลายโปรเจกต์ ทั้งเป็นผู้ออกแบบบรรจุภัณฑ์ของเมกอัพ KANEBO LUNASOL และ SENSAI ซึ่งเป็นสกินแคร์ที่ขายเฉพาะในยุโรปเท่านั้น

การดีไซน์ใช้สีทูโทน ขาว – ดำ ตัดกันอย่างโดดเด่น พร้อมเน้นย้ำสัญลักษณ์ตัว K ที่ได้มาจากชื่อแบรนด์ เป็นศูนย์กลางของการดีไซน์ แสดงถึงคุณค่าของผลิตภัณฑ์ที่สอดคล้องกับความงามตามช่วงเวลา เพราะเครื่องสำอาง KANEBO มีความเข้าใจและปรารถนาให้ผู้หญิงทั่วโลกมีความแข็งแรง สง่างาม ไม่ว่าจะผ่านวันที่ดี หรือวันที่เลวร้าย ก็จะยังคงก้าวไปข้างหน้าพร้อมความสวยงามของผิวพรรณ

โทนสีที่เลือกมาใช้ สะท้อนถึง 2 ผู้ช่วยแห่งความงามของผิวพรรณของคาเนโบ โดยสีขาว The World of White ดึงเอาหัวใจของการสร้างสรรค์ ‘สกินแคร์’ สื่อออกมาด้วยการดีไซน์แสงไฟและลายคลื่นของสายน้ำบนพื้นผิวของเคาน์เตอร์ นำคุณสู่โลกที่โอบล้อมด้วยความเคลื่อนไหว ซึ่งสอดคล้องกับความงามตามช่วงเวลา สีขาวและแสงไฟที่นุ่มนวลให้ความรู้สึกถึงความอ่อนหวานแฝงความสง่างามของผู้หญิง นำไปสู่ความงดงามยิ่งขึ้น

ส่วนสีดำ The World of Black เป็นหัวใจของการรังสรรค์ ‘เมกอัพ’ สื่อด้วยแสงสว่างและเงา ซึ่งเกิดจากแสงไฟและพื้นผิวสีดำสนิทของเคาน์เตอร์ นำคุณสู่โลกแห่งความงามที่ส่องประกายจากภายในและเหนือกาลเวลา สีดำสนิทนั้นแฝงความเงา สื่อถึงความงามที่เป็นสากลของผู้หญิงที่ใช้ชีวิตอย่างสง่างาม ไม่ว่าจะผ่านความทุกข์ยาก หรือมีความสุขในแต่ละช่วงเวลาของชีวิต

พื้นที่ของเคาน์เตอร์ถูกจัดแบ่งเป็นส่วนต่างๆ เพื่อช่วยให้การบริการและสื่อสารกับผู้ที่เข้ามาใช้บริการที่เคาน์เตอร์ได้อย่างสมบูรณ์แบบ เริ่มจากโซนต้อนรับที่บริเวณด้านหน้า ซึ่งใช้การออกแบบดึงดูดสายตาด้วย Display ที่ต่างระดับ โชว์ให้เห็นผลิตภัณฑ์ต่างๆ ได้อย่างทั่วถึง ทั้งยังได้เตรียมเครื่องมือที่ทันสมัย Beauty Tablet ที่จะช่วยให้คำปรึกษากับลูกค้าได้อย่างมีประสิทธิภาพและเข้าใจง่าย

ถัดมาถึงโซนการให้บริการ ไม่ว่าจะเป็นมุมเมกอัพ ที่สามารถพูดคุยและทดลองใช้ผลิตภัณฑ์ Tester ได้อย่างสะดวกสบาย พร้อมรับคำแนะนำจากผู้เชี่ยวชาญในเรื่องต่างๆ โซนที่ปรึกษาด้านความงามแบบรายบุคคล และโซน VIP ที่มีความเป็นส่วนตัวและมีที่นั่งสะดวกสบายสำหรับลูกค้าคนพิเศษ

สัมผัสและรับบริการเพื่อความพึงพอใจสูงสุดจากเคาน์เตอร์ KANEBO ลุคใหม่ได้แล้ววันนี้ ทั้ง 8 สาขา ได้แก่ เซ็นทรัล ลาดพร้าว, เซ็นทรัล บางนา, โรบินสัน พระราม 9, สยามพารากอน, เดอะมอลล์ บางกะปิ, เดอะมอลล์ บลูพอร์ตหัวหิน, เดอะมอลล์ นครราชสีมา, อิเซตัน สำหรับสาขาอื่นๆ จะทยอยปรับลุคใหม่ให้แล้วเสร็จทั่วประเทศภายในปี 2020