Celeb Online

ZARA (ซาร่า) เอาใจเหล่าแฟชั่นนิสต้า เปิดช็อปออนไลน์ครั้งแรกในประเทศไทย


>>เปิดช็อปออนไลน์อย่างเป็นทางการแล้วในประเทศไทย สำหรับแบรนด์ Zara โดยนักชอปสามารถชอปผ่านทาง www.zara.com/th ซึ่งนับว่าเป็นก้าวสำคัญของธุรกิจอีคอมเมิร์ซของ ZARA โดย Shop Online มีสินค้าให้เลือกครบครัน ไม่ว่าจะเป็น ของผู้ชาย ผู้หญิง และเด็ก เป็นสินค้าแบบเดียวกับที่มีจำหน่ายในช็อป และมีคอลเลกชันออกใหม่ 2 ครั้งต่อสัปดาห์

โดยเว็บไซต์ www.zara.com/th ออกแบบมาเพื่อมอบประสบการณ์การชอปปิ้งที่สมบูรณ์แบบ ใช้งานง่าย สะดวกสบาย และรองรับการใช้งานทุกเบราว์เซอร์ คอลเลกชันที่จำหน่ายออนไลน์ราคาเท่ากันกับที่ช็อป ซึ่งลูกค้าสามารถเลือกรับสินค้าได้ทั้งที่บ้านหรือที่ช็อป ZARA นอกจากนี้ชอปเปอร์ของ www.zara.com/th ยังสามารถสอบถามข้อมูลเกี่ยวกับการสั่งซื้อผ่านทางฝ่ายบริการลูกค้า ซึ่งสามารถเลือกชำระเงินได้ทั้งในระบบบัตรเครดิตและบัตรเดบิต

ในเรื่องของการจัดส่งสินค้านั้น เมื่อสั่งสินค้าออนไลน์แล้ว ทางซาร่าจะบรรจุสินค้าในกล่องที่เป็นมิตรต่อสิ่งแวดล้อม (Eco-friendly) ซึ่งออกแบบมาเป็นพิเศษ และป้องกันความเสียหายที่อาจเกิดขึ้นระหว่างขั้นตอนการจัดส่ง

ชอปเปอร์ผู้มีความประสงค์ให้จัดส่งสินค้าที่บ้าน สินค้าจะใช้เวลาจัดส่ง 3-6 วันทำการ และมีบริการในการจัดส่ง ดังนี้ จัดส่งฟรี เมื่อซื้อสินค้าครบ 1,990 บาทขึ้นไป, คิดค่าจัดส่ง 90 บาท เมื่อซื้อสินค้าต่ำกว่า 1,990 บาท รวมไปถึงมีบริการส่งถึงเกาะต่างๆ ในประเทศไทยอีกด้วย

แต่ก็ยังมีอีกทางเลือกที่ไม่คิดค่าใช้จ่ายในการจัดส่ง ก็คือเข้าไปรับสินค้าด้วยตนเองที่ช็อป ZARA สาขาที่สะดวก ไม่ว่าจะมียอดซื้อเท่าใด โดยใช้เวลาจัดส่งไปยังสาขานั้น ๆ ประมาณ 3-6 วันทำการ

ส่วนในเรื่องการเปลี่ยนหรือคืนสินค้านั้นก็จะเป็นไปตามนโยบายของร้าน ซึ่งลูกค้าสามารถเปลี่ยนหรือคืนสินค้าที่ยังไม่ผ่านการใช้งานได้ภายใน 30 วันนับจากวันที่ซื้อสินค้า สามารถนัดให้ไปรับสินค้าได้ฟรีที่บ้านหรือคืนสินค้าที่ช็อปซาร่าสาขาใดก็ได้ในประเทศไทย ยกเว้นสาขาสยามพารากอน

จะว่าไปการใช้งาน www.zara.com/th ออกแบบมาเพื่อให้การซื้อสินค้าผ่านช่องทางออนไลน์ง่ายและสะดวกที่สุด ด้วยฟังก์ชันการเสิร์ชที่มีฟิลเตอร์ให้เลือกหลากหลาย เพื่อประหยัดเวลาในการค้นหา อาทิ แบบของเสื้อผ้า สี ขนาด ราคา ฯลฯ โดยชอปเปอร์สามารถเลือกดูสินค้าในตะกร้าได้ทุกเมื่อ และแก้ไขรายการสั่งซื้อได้ตลอด หากต้องการเลือกรับสินค้าที่ช็อป ZARA สามารถค้นหาที่ตั้งร้าน พร้อมแผนที่ระบุตำแหน่ง เพื่อให้เหล่าแฟชั่นนิสต้าได้รับแรงบันดาลในการแต่งตัวใน shop online ยังมีรูปสินค้า lookbook และวิดีโอของสินค้าคอลเลกชันล่าสุด ซึ่งสามารถแชร์คอนเทนต์ต่างๆ บนโซเชียลมีเดียได้อีกด้วย ไม่ว่าจะเป็น facebook, Instagram และ twitter รวมถึงสมัครรับข่าวสารเกี่ยวกับเทรนด์ล่าสุดจาก ZARA ได้

และที่ล้ำกว่านั้นยังมีแอปพลิเคชั่นซาร่า (The ZARA App) ที่ถูกออกแบบมาสำหรับชอปปิ้งออนไลน์โดยเฉพาะ ซึ่งรองรับการใช้งานทุกระบบ ไม่ว่าจะเป็น iOS, Android, Windows 8, Windows Phone และ Blackberry 10 ทั้งโทรศัพท์และแท็บเล็ต คอนเทนต์เนื้อหาในแอปฯ เป็นแบบเดียวกับในเว็บไซต์ และสามารถสแกนบาร์โค้ดสินค้าผ่านแอปฯ เพื่อหาว่ามีจำหน่ายที่สาขาใดได้อีกด้วย แค่นั่งคลิกๆๆ อยู่ที่บ้านก็สวยล้ำ อินแฟชั่นได้นะจ๊ะ