Celeb Online

เมกอัพอาร์ทิสต์ชื่อดังแนะใช้ลิปสติกให้แมตช์กับริมฝีปาก


>>“โฮซีน เซกกิชิ” เมกอัพอาร์ทิสต์ชื่อดังจากฝรั่งเศส ที่บินมาเพื่อเนรมิตโฉมให้สาวไทยครั้งนี้โดยเฉพาะ กล่าวถึงลุคที่แต่งและลิปสติก Le Rouge Mat จาก จีวองชี (Givenchy) ว่า “ลุคที่ได้เลือกมาในวันนี้เกิดจากการที่ผมได้พูดคุยกับผู้หญิงทุกคน ที่หลากหลายไลฟ์สไตล์ ทั้งลูกค้า ดารา นางแบบ ซึ่งเป็นสิ่งที่เป็นแรงบันดาลใจให้ครีเอตลุคนี้ออกมาเพื่อสาวไทยที่ตั้งตารอ และอยากแนะนำลิปสติกเนื้อแมตต์ที่จะช่วยขจัดปัญหาที่สาวๆ เจอกันบ่อยครั้งคือ ความปากแห้งหลังจากทาหรือเมื่อเติมเข้าไป จะทำให้ปากแตกได้

เรามีฮีโร่อย่างลิปสติก Le Rouge Mat คอลเลกชันใหม่ล่าสุด ที่พร้อมเปลี่ยนริมฝีปากให้ชุ่มชื้นและติดแน่นทนนาน ปกติถ้าเราใช้พู่กันมาทาสีบนปาก จะเห็นได้ว่าสีไม่ค่อยเนียน ยิ่งเป็นสีแดงหลายท่านคงทราบอยู่แล้วว่าทายาก แต่รุ่นนี้แม้จะทาจากลิปสติกหรือพู่กันก็ออกมาเรียบเนียน โดยเราสามารถใช้เป็นเบสทาระหว่างวันแล้วเติมด้วยลิปกลอสก็จะให้ความเป็นธรรมชาติขึ้น

หรือหากอยากไปเที่ยวต่อในตอนกลางคืน สีแดงเข้มเบอร์ 331 ก็สวยงามน่าดึงดูดเช่นกัน สุดท้ายอยากฝากสาวๆ ทุกคนว่า อย่ากลัวและอย่าเพิ่งคิดว่าแต่ละสีจะไม่เข้ากับตัวเอง ให้ลองทาดูก่อนและถ้าคุณมั่นใจสีนั้นก็คือสีที่ออกแบบมาเพื่อคุณ”