Celeb Online

เดินหน้าต่อเนื่อง “ลอรีอัล” จับมือ “วาเลนติโน” รังสรรค์เรื่องบิวตี้


เพิ่งจะประกาศซื้อกิจการของ NANDA จากประเทศเกาหลีใต้ ซึ่งมีแบรนด์แฟชั่น Stylenanda และแบรนด์เมกอัพดังอย่าง 3CE รวมอยู่เมื่อเดือนก่อน ล่าสุด “ลอรีอัล” เดินหน้าขยายแบรนด์ต่อเนื่อง ประกาศบรรลุข้อตกลงลิขสิทธิ์กับวาเลนติโน ในส่วนผลิตภัณฑ์น้ำหอมและผลิตภัณฑ์ความงามชั้นสูงอีก

ลอรีอัล และ วาเลนติโน ประกาศข้อตกลงลิขสิทธิ์ทั่วโลกระยะยาว สำหรับการสร้างสรรค์ พัฒนา และจัดจำหน่ายน้ำหอมและผลิตภัณฑ์ความงามชั้นสูงภายใต้แบรนด์วาเลนติโน โดยข้อตกลงจะมีผลตั้งแต่วันที่ 1 มกราคม พ.ศ. 2562 หลังจากได้รับอนุมัติตามข้อกฎหมายเรียบร้อย

เมซง วาเลนติโน ก่อตั้งขึ้นเมื่อปี พ.ศ. 2503 ณ กรุงโรม โดยมีบทบาทอันโดดเด่นในวงการเสื้อผ้าแฟชั่นชั้นสูง (Haute Couture) ปัจจุบันมีห้องเสื้อกว่า 175 แห่งในกว่า 100 ประเทศทั่วโลก ด้วยการนำของซีอีโอ สเตฟาโน น อูโอโม และวาเลดอนนแซสซี (Stefano Sassi) และครีเอทีฟไดเรกเตอร์ ปิแอร์เปาโล ปิกชิโอลี (Pierpaolo Piccioli) วาเลนติโนได้นำเสนอภาพลักษณ์แห่งความงามและความทันสมัยที่โดดเด่นเป็นเอกลักษณ์ และเป็นแรงบันดาลใจในการสรรค์สร้างน้ำหอมและผลิตภัณฑ์ความงาม โดยผลิตภัณฑ์น้ำหอมของวาเลนติโนที่ได้รับความนิยมสูงสุดสามอันดับ ได้แก่ วาเลนติโน ดอนนา (Valentino Donna) วาเลนติโน อูโอโม (Valentino Uomo) และวาเลนตินา (Valentina)

นิโคลาส ฮีโรนิมาส รองประธานเจ้าหน้าที่บริหารของลอรีอัล กล่าวว่า “เรารู้สึกตื่นเต้นเป็นอย่างยิ่งที่ได้รับลิขสิทธิ์จาก เมซง วาเลนติโน ด้วยการผสมผสานของเอกลักษณ์ชั้นสูงและความทันสมัยอย่างลงตัว แบรนด์วาเลนติโนสามารถจะดึงดูดผู้บริโภคกลุ่มมิลเลนเนียลทั่วโลก อีกทั้งยังจะช่วยเสริมความแข็งแกร่งให้แบรนด์พอร์ตโฟลิโอของเรา”

สเตฟาโน น อูโอโม และวาเลดอนนแซสซี ซีอีโอของวาเลนติโน กล่าวว่า “เรารู้สึกตื่นเต้นอย่างมากที่ได้เริ่มพันธมิตรทางธุรกิจร่วมกับลอรีอัลเพื่อพัฒนาธุรกิจด้านความงามของเราให้ก้าวหน้ายิ่งขึ้น เราเชื่อว่าแบรนด์วาเลนติโนมีศักยภาพที่ยอดเยี่ยมในกลุ่มผลิตภัณฑ์ความงาม และด้วยความเชี่ยวชาญที่เหนือชั้นของลอรีอัลในภาคธุรกิจนี้ จะทำให้เราบรรลุถึงศักยภาพตามเป้าหมายได้”