Celeb Online

ค้นหาสไตล์แฟชั่นและความงามในแบบของคุณที่ Her Lab สยามดิสคัฟเวอรี่


>>Her Lab ที่ชั้น G สยามดิสคัฟเวอรี่ ดิเอ็กซ์พลอราทอเรี่ยม คือ ห้องทดลองบนสเปซขนาดใหญ่ที่จัดสรรพื้นที่ให้คุณผู้หญิงได้เปิดโลกแห่งการค้นพบทั้งแรงบันดาลใจ ความเป็นตัวเอง อินเนอร์อันเต็มไปด้วยพลัง ผ่านการทดลองค้นหาหรือเติมเต็มสไตล์และความสวยในแบบของตัวเอง ด้วยไอเดียที่หลากหลายจากแบรนด์ดังระดับโลกมากมาย แบรนด์ไทยทันสมัยคุณภาพระดับพรีเมี่ยมที่เต็มไปด้วยความสร้างสรรค์พร้อมให้ใช้เวลากับตัวเองผ่าน 3 โซน ได้แก่


โซน“Live/Work/Play” สำหรับผู้หญิงที่มีสไตล์ชัดเจน ทั้งผู้หญิงที่ชื่นชอบการออกไปใช้ชีวิตข้างนอกอย่างมีสไตล์ (Live) เช่นแบรนด์ Marimekko, Karl Lagerfeld, Famosa, Haus of Jewelry ผู้หญิงที่รักการทำงานแต่เต็มไปด้วยสไตล์ชวนมอง (Work) เช่นแบรนด์ Giordano ladies, Archive 026, Rally Movement, Virgin x Mermaid, Pacha bag และผู้หญิงที่ชื่นชอบการเล่นกีฬาหรือออกกำลังกาย (Play) เช่นแบรนด์ TA active, Angelys Balek, Coralist, O.D.C., Bullet by aoi, Swimme


รวมถึง บิวตี้ แลป (Beauty Lab) พื้นที่ที่เต็มไปด้วยคัลท์แบรนด์เครื่องสำอางและผลิตภัณฑ์บำรุงผิวคุณภาพดีที่คัดสรรมาแล้วว่าเหมาะกับสภาพผิวของคุณผู้หญิงทุกไลฟ์สไตล์ เช่น Cell Return, Skin Regimen, Style Han, Jung Saem Mool, Olio E Osso, KohGenDo และ Girlacktic


โซนที่สองคือ โซน ดิสคัฟเวอรี่ ซีเลคชั่น (Discovery Selection) โซนที่เต็มไปด้วยแบรนด์แฟชั่นนำเข้าจากทั่วทุกมุมโลก ทุกแบรนด์ล้วนแล้วแต่เป็นที่นิยมระดับโลกสำหรับทุกสไตล์ของผู้หญิงแบบสยามดิสคัฟเวอรี่ เช่น Ganni, Samsoe Samsoe, Push Button, Second Female และอีกมากมาย


โซนที่สามคือ โซน คลับ 21 (CLUB21) ที่รวมสุดยอดแบรนด์แฟชั่นชื่อก้องโลกมาไว้บนพื้นที่ขนาดใหญ่ไม่ว่าจะเป็น Alexander Wang, Jacquemus, 3.1 Phillip Lim, Acne Studio, MM6, Y’s และอื่นๆ นอกจากทั้ง 3 โซนนี้ยังมีแบรนด์ดังที่พร้อมมอบประสบการณ์แฟชั่นสุดเอ็กซ์คลูซีฟอีกมากมาย เช่น Issey Miyake, Commes Des Garcons, Diesel, rag & bone ที่พร้อมตอบโจทย์ทุกแฟชั่นสไตล์สำหรับทุกโอกาสของคุณผู้หญิงที่ชื่นชอบการแต่งตัวนำเทรนด์ ล้ำสมัย ไม่พึ่งพาสไตล์ของคนอื่น และพร้อมประกาศให้โลกรู้ว่านี่คือตัวตนของเธอเอง


สัมผัสประสบการณ์แฟชั่นและความงามที่มีเพียงหนึ่งเดียวในโลกผ่านการค้นหาและทดลองเติมเต็มตัวตนของตัวเองบนพื้นที่ขนาดใหญ่ที่โซน Her Lab ชั้น G สยามดิสคัฟเวอรี่ ดิเอ็กซ์พลอราทอเรี่ยม หรือติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ Facebook: siamdiscovery / Instagram: @siamdiscovery