Celeb Online

เผยเสน่ห์กลิ่นกายหอมสุดฟินตลอดทริป ด้วยโลชั่นน้ำหอม 5 สี 5 กลิ่น


ร่วมสร้างโมเม้นต์พิเศษตลอดทริปการเดินทางของคุณในช่วงวันหยุดยาวนี้ ด้วยความหอมสุดฟินที่ใครได้กลิ่นก็ต้องเหลียวหลัง กับ ไอบลองก์ เพอร์ฟูม ซีรีย์ บอดี้ โลชั่น ทราเวล เซ็ต โลชั่นน้ำหอมไซส์มินิ ขนาดพกพา ที่ให้มากกว่าผิวเนียนนุ่ม กระจ่างใส น่าสัมผัส มาพร้อมกับกลิ่นหอมเย้ายวนติดทนนานซึ่งเป็นเอกลักษณ์เฉพาะของไอบลองก์เท่านั้น ซึ่งมีให้เลือกถึง 5 สี 5 กลิ่น ไม่ซ้ำใคร ออกแบบมาให้เหมาะกับไลฟ์สไตล์ของนักเดินทางแต่ละคน รวมถึงผู้ที่ชื่นชอบเติมความหอมให้ผิวกายระหว่างวัน มีกลิ่นหอมอะไรบ้างนั้นมาอัพเดทกัน


เพื่อให้ทุกช่วงเวลาของคุณมีแต่ความพิเศษ ประเดิมกลิ่นแรกกันเลยกับ ไอบลองก์ เซ้นส์ ออฟ เลิฟ (Scent of love) กลิ่นนี้สายหวานห้ามพลาดเด็ดขาด ถ้าอยากสร้างความประทับใจให้คู่รักได้แบบอยู่หมัด โดยเฉพาะเดทครั้งแรกใน One Day Trip ของคุณ เพราะจุดเด่นของกลิ่นนี้คือหอมละมุนจนแฟนลุ่มหลงกันเลยทีเดียว แม้กลิ่นจะไม่ได้แรงมากนักแต่ก็จัดว่าเย้ายวนใจใช่เล่น แถมยังพกพาความหอมหวานและความสดชื่นมาเต็มพิกัด ใครได้ใช้รับรองได้เลยว่าต้องหลงรักแน่นอนเลยค่า


ส่วนใครที่กำลังมองหาโลชั่นน้ำหอมที่เน้นความสดชื่นตามสไตล์ของหนุ่มสาววัยใส ชิคๆ คูลๆ ห้ามพลาดกลิ่นนี้เด็ดขาด ไอบลองก์ สโนว์วี่ เฟรชชี่ (Snowy Freshy) กลิ่นนี้จะช่วยปลุกความกระปรี้กระเปร่าและความสดใสในตัวคุณออกมาแม้ต้องเดินทางท่องเที่ยวตลอดทั้งวัน ทำให้รู้สึกร่าเริงขึ้น ดึงความสุดชื่น ใสๆ วัยรุ่น ในตัวคุณให้กลับมาอีกครั้ง


ปลุกความมั่นใจและดึงเสน่ห์ในตัวคุณให้เฉิดฉายออกมา ด้วย ไอบลองก์ พาวเวอร์ ออฟ เดอะ เดย์ (Power of the day) จุดเด่นของกลิ่นนี้คือความหอมสะอาด นุ่มลึกแต่แฝงไปด้วยความสดชื่น สดใส ที่จะช่วยจุดประกายความมั่นใจในตัวคุณได้ในทุก ๆ วันตลอดทริปการเดินทาง


ไอบลองก์ คัลเลอร์ฟูล ปาร์ตี้ (Colourful party) บอกเลยว่าสายเอ้าท์ติ้งตัวยงต้องมีติดกระเป๋า เพราะนอกจากกลิ่นกายหอมหวานเป็นพิเศษที่แฝงความสดชื่นสไตล์ อโรมาเบาๆแล้ว ยังช่วยเพิ่มเสน่ห์ของคุณให้ดูเย้ายวนน่าหลงใหลและน่าค้นหาอีกด้วย


ปิดท้ายด้วยกลิ่นหอมฟินเย็นสบายสไตล์นักเดินทางสายแอดเวนเจอร์และ สายสปอร์ตทั้งหลาย ด้วย ไอบลองก์ ฟันนี่ สปอร์ต (Funny Sport) กลิ่นนี้จะหอมทวีคูณติดทนนานเป็นพิเศษ แม้ต้องเดินทางท่องเที่ยวตลอดทั้งวัน หรือแม้ต้องทำกิจกรรมหนักที่ต้องเสียเหงื่อมาก ๆ ก็ไม่ทำให้กลิ่นหอมจางหายไป ช่วยสร้างความมั่นใจให้กับคุณในทุกกิจกรรม

สามารถหาซื้อผลิตภัณฑ์ ไอบลองก์ เพอร์ฟูม ซีรีย์ บอดี้ โลชั่น ทราเวล เซ็ต ราคา 89 บาท ผ่านช่องทางออนไลน์ ใน Shopee Lazada และตามร้านค้าชั้นนำทั่วไปทั้งในกรุงเทพและต่างจังหวัด โดยเฉพาะร้าน Multy Beauty ทั้ง 4 สาขา ฟิวเจอร์พาร์ครังสิต, อนุสาวรีย์ชัย, สยามสแควร์, และ เมกาบางนา หรือติดต่อสอบถามข้อมูลเกี่ยวกับผลิตภัณฑ์เพิ่มเติมผ่านช่องทางออนไลน์ได้ที่ https://www.facebook.com/iblancilove/