Celeb Online

เหลี่ยมมุมแห่งสีสันสวยสะดุดตา คอลเล็กชั่นสุดพิเศษในช่วงเทศกาลนี้

เครื่องสำอาง NARS Cosmetics แนะนำคอลเลคชั่นเมคอัพประจำเทศกาลฮอลิเดย์ 2018 ผลงานอันไร้ขีดจำกัดทางความคิด ความรู้สึก อารมณ์ และจินตนาการ ให้คุณค้นพบด้าน ‘หัวขบถ’ ที่แฝงอยู่ในตัวผ่านคอลเลคชั่นสุดยอดปรารถนาของเมคอัพรุ่นพิเศษ มีจำนวนจำกัด ซึ่งได้รับแรงบันดาลใจในการออกแบบจากแฟชั่นพั้งค์แบบฉบับทศวรรษ 1970 เจียระไนสไตล์เฉพาะตัวของคุณด้วยลูกเล่นของเนื้อสัมผัสระยิบระยับ/ชิมเมอร์สุดท้าทาย กับประกายแวววาวสุดหรูหรา เติมเหลี่ยมมุมแห่งสีสันสดชัดจรัสตา นำมาซึ่งลีลาการแต่งหน้าที่ไม่ซ้ำเดิม แต่เติมเต็มทุกความต้องการ

คอลเลคชั่นสีสัน


Provocateur Eyeshadow Palette,
หกเฉดสีฟุ้งละมุนดุจไอควันคุกรุ่นได้รับการพัฒนาสูตรอุดมเม็ดสีปริมาณเข้มข้นระดับสูง อายแชโดว์รุ่นพิเศษ มีจำนวนจำกัด ให้คุณได้จัดเต็มในทุกปาร์ตี้ – เหมาะกับทุกลุคหลังตะวันตกดินด้วยเนื้อสัมผัสปรับระดับความเข้มจากอ่อนโยน-ถึง-ล้ำลึก ถ่ายทอดอารมณ์กรุ่นไอเสน่หาสุดท้าทาย

Spiked Audacious Lipstick,
ปลอกบรรจุสีพิเศษกลมกลืนกับลิปสติกภายใน นำเสนอสามเฉดสีมีจำนวนจำกัดของ Audacious Lipstick ลิปสติกสูตรชนะรางวัล ซึ่งได้รับการออกแบบรูปทรงเหลี่ยมมุมจำลองแบบหมุดโลหะที่ใช้ในการปักประดับแจ็คเก็ตแฟชั่นสาวพั้งค์ทศวรรษที่ 70


Powermatte Lip Luster,
พลังแห่งสีสัน ลูกเล่นแห่งประกายแวววาว สร้างความประทับใจให้ตราตรึงมิอาจลืมด้วยหกเฉดสีที่มาพร้อมประกายเงาละมุนแบบโลหะขัดผิว ผลงานการออกแบบเฉพาะฤดู มีจำนวนจำกัด ให้ความคมชัดผ่านการคลี่ตัวมอบการปกปิดเต็มพิกัดเพียงตวัดมือเดียว เนื้อสีบางเบา นุ่มละมุน ให้สัมผัสยืดหยุ่นเป็นพิเศษ

ชุดของขวัญ


Powermatte Lip Clash Coffret, ,
ตรึงเนื้อสีที่อาศัยสูตรผสมอัดแน่น ผนึกแนบผิวริมฝีปากกับสี่เฉดทรงอานุภาพในการบริหารเสน่ห์ของ Powermatte Lip Pigment: สองเฉดจากสูตรคลาสสิก กับคู่สีใหม่ มีจำนวนจำกัดของ Powermatte Lip Luster อัดเนื้อสีให้ผนึกแน่น เผยแก่นแท้แห่งอารมณ์ร็อค

Hot Tryst Cheek Palette,
พวงแก้มสะกดอารมณ์ด้วยลีลาระหว่างแสง และเงาก่อเหลี่ยมมุมอย่างมีมิติงดงามตามธรรมชาติจากหกเฉดสีมีจำนวนจำกัด ประกอบไปด้วยบลัชสี่เฉดแบบฉบับกับแป้งไฮไลท์สองเฉดเติมประกายสว่างกลมกลืนกับโทนผิวอย่างแนบเนียน ร่วมกันจุดประกายปรารถนาอยู่ในตลับเดียว


Velvet Matte Lip Pencil Sets,
ให้ความอิ่มเอิบของรูปทรงริมฝีปากบ่งบอกถึงความรู้สึก Velvet Matte Lip Pencil มอบเฉดสีสดสว่างอย่างทรงแบบฉบับ ได้รับการจัดชุดอย่างพิถีพิถันเพื่อเป็นตัวเลือกตอบสนองทุกความต้องการจากสีนู้ดอ่อนโยนจนถึงสีสดฉูดฉาดบาดอารมณ์ บรรจุในกระเป๋าเมคอัพรุ่นพิเศษ มีจำนวนจำกัด ประดับเข็มกลัดโลหะสไตล์ร้อคซึ่งอาศัยแรงบันดาลใจในการออกแบบตกแต่งจากแฟชั่นพั้งค์ทศวรรษที่ 70

NARS Little Fetishes Mini Highlighting Powder + Mini Blush
สัมผัสความงดงามของชีวิตจากหนึ่งในสิ่งเล็กๆ น้อยๆ ผ่านการแต่งเติมประกายสดใสให้พวงแก้มด้วยคู่ผลิตภัณฑ์ขนาดมินิ CAPRI Highlighting Powder กับ DOLCE VITA Blush

NARS Little Fetishes Mini Highlighting Powder + Mini Bronzing Powder
คู่สีสุดฮ้อต ในที่สุด FORT DE FRANCE Highlighting Powder ก็พบคู่สีที่ลงตัวกับ LAGUNA Bronzing Powder หนึ่งในผลิตภัณฑ์ติดอันดับขายดี อย่าหยุดสวยด้วยการเติมประกายเปล่งปลั่งให้ผิวอย่างตลอดฤดูฮอลิเดย์

NARS Little Fetishes Mini Orgasm Lipstick + Blush
ความสุขคูณสอง และทวีคูณขึ้นไปอย่างไม่รู้จักพอเมื่อคุณได้แต่งเติมเฉดสีระดับชนะรางวัล ซึ่งทวีความงดงามให้ทุกโทนสีผิวได้อย่างกลมกลืน และแนบเนียนผ่านลิปสติก และบลัชทาแก้มขนาดมินิ

NARS Little Fetishes Mini Audacious Lipsticks
ท้าทายทุกสายตา เพราะการเป็นสุดยอดปรารถนาหาใช่เรื่องที่ต้องปฏิเสธ ด้วยคู่สีแบบฉบับของ Audacious Lipstick คู่นั่นคือ RITA กับ MONA

Chaos Velvet Matte Lip Pencil Duo
ควบสองสนองทุกปรารถนาด้วย Velvet Matte Lip Pencil ดินสอเมคอัพแต่งริมฝีปากเนื้อแม็ตละมุนดุจกำมะหยี่ติดอันดับขายดีนำเสนอสองเฉดสีมีจำนวนจำกัด ประสิทธิภาพเทียบเท่าลิปสติก และสะดวกใช้ในรูปทรงแบบดินสอ

Defiant Lip Gloss Set
ประกายโปร่งใสเงาวาวของสูตร Lip Gloss ยอดนิยมในทุกวัฒนธรรม และทุกยุคสมัย นำเสนอสามเฉดสีมีจำนวนจำกัด จรัสอำนาจเสน่ห์เย้ายวนอย่างหรูหรา เนื้อสีแน่น จรัสแสงแวววาวเต็มพิกัด แนบสนิทติดทนนาน

Underground Velvet Lip Glide Coffret
บรรยากาศดีๆ เกิดขึ้นได้จากการพกพา Velvet Lip Glide สามเฉดสีใหม่ มีจำนวนจำกัด สัมผัสสบายผิวคลี่ตัวผ่านเนื้อสีทวีความมั่นใจในการเป็นสุดยอดปรารถนา ก่อผลลัพธ์สะกดสายตาอย่างมีสไตล์

พาเล็ตต์รุ่นพิเศษ

Scandal Eyeshadow Palette
คอลเลคชั่นแห่งวิสัยทัศน์ ถ่ายทอดมุมมองของคุณมาสู่พาเล็ตต์หกเฉดสีใหม่สะดุดตา ไม่ว่าจะเป็นเนื้อแม็ตนวลเนียน หรือชิมเมอร์ระยิบระยับ ยกระดับกลเกมแห่งเฉดเงากับประกายแสงแต่งตาอย่างมีสไตล์


Orgasm Infatuation Palette
เฉดสีที่บ่งบอกถึงความสุขสุดยอดทอประกายระเรื่อจับพวงแก้ม ORGASM เจ้าของหลากรางวัลกับผลลัพธ์การแต่งเติมที่เพิ่มเติมความงามให้กับทุกโทนสีผิวสากล จากบลัชรุ่นต้นแบบถูกรังสรรค์มาสู่สูตรผสมอัดแข็งของแป้งไฮไลท์ มาพร้อม LAGUNA Bronzing Powder เพราะหนึ่งเดียวไม่เคยพอ

High Voltage Highlighter Palette
หากคุณต้องการแสง แต่งเติมพวงแก้มด้วย Highlighting Powder สามเฉดสีมีจำนวนจำกัด จรัสประกายสว่างระยับแสงอย่างภูมิฐานผ่านสัมผัสบางเบาราวไร้น้ำหนัก

Heartbreaker Blush Palette
พาเล็ตต์แต่งแก้มสามเฉดสี มีจำนวนจำกัด จรัสประกายเงางามในโทนอบอุ่นกรุ่นไอเสน่หาเย้ายวนชวนลุ่มหลง ก่อผลลัพธ์การแต่งเติมได้หลากหลายไร้ขีดจำกัด

ADVENT CALENDAR

Uncensored Advent Calendar
ทุกอย่างที่ต้อง-มีบรรจุอยู่ในนี้ พบกับ 24 ผลงานดาวเด่นของ NARS เพื่อร่วมกันแต่งเติมหลากลุคตามความปรารถนา และจินตนาการอันไร้ขีดจำกัด เพื่อความเป็นที่สุดแห่งเสน่ห์เย้ายวนยากจะห้ามใจต้านแบบ NARSissist