Celeb Online

Urban Decay ปล่อยพาเลทท์ใหม่ Naked Reloaded


กรีดร้องน้องนู้ดมาแล้ว ฉีกแนวคิด ฉีกนิยาม ฉีกการนำเสนอสีนู้ดแบบเดิมๆ สู่ 12 เฉดใหม่ที่พร้อมปล่อยพลังให้กับทุกเฉดสีผิว ด้วย Naked Reloaded Eyeshadow Palette ไม่ธรรมดา ไม่น่าเบื่อ และครอบคลุมตั้งแต่เนื้อแมทท์นุ่มลื่น เนื้อซาตินเนียนละไม ชิมเมอร์เนื้อละเอียดไปจนถึงกลิตเตอร์ล้อแสง

เพราะรู้ดีว่าสีที่คุณใช้เป็นประจำทุกวันจะหมดเร็วกว่าสีอื่น Naked Reloaded Eyeshadow Palette จึงออกแบบให้ 4 เฉดเด่นในตลับมีถาดใหญ่กว่าสีอื่นๆ เพื่อให้ใช้ได้นานที่สุด ได้แก่ Bribe – สีงาช้างเนื้อแมทท์ Barely Baked – สีทองซอฟต์โกลด์ละมุนตาเนื้อเมทัลลิก Boundaries – สีเทอราค็อตตาโทนอุ่น และ Blur – สีนู้ดสว่างเนื้อแมทท์ สูตรผสมอันน่าทึ่งยังทำให้อายแชโดว์ทุกสีในพาเลทท์นี้มีเนื้อสัมผัสแบบกำมะหยี่ สีสดอิ่ม และผสมกลมกลืนกันได้ง่าย เพื่อให้ลุคที่แต่งไว้สวยคงทน ส่วนแปรงที่เคยให้มาในตลับนั้นตัดออกไป

สร้างสรรค์มาเพื่อให้เหมาะกับทุกคน เฉดสีที่มีความเป็นสากลอย่างแท้จริงเหล่านี้สร้างมาให้เหมาะกับคนทุกเพศ ทุกวัย ทุกโทนสีผิว มีหลากหลายวิธีที่จะแต่งเปลือกตาให้สวยแบบ Naked ตั้งแต่แนวมินิมัลลิสต์ไปจนถึงดรามาติก กวาดปลายนิ้วของคุณไปบน Distilled – สีบรอนซ์เนื้อเมทัลลิก เพื่อแต่งเปลือกตาง่าย ๆ ด้วยสีเดียว หรือจับคู่ Retro – สีพีชเจิดจ้า กับ Angel Fire – ชิมเมอร์สีโรสโกลด์ เพื่อการผสมผสานสีสันที่ดูอบอุ่นขึ้น หรือเน้นแนวโคนขนตาด้วย End Game – สีน้ำตาลช็อกโกแล็ตประกายรุ้งซึ่งเหมาะสำหรับทั้งลุคเป๊ะ ๆ และลุคเลอะ ๆ ที่ดูไม่เนี้ยบจนเกินไป