Celeb Online

ถึงเวลาเจิดจรัสด้วยคอลเลกชั่นของขวัญฉบับ Charlotte Tilbury


ถึงเวลาที่ประกายแสงวิบวับจากจักรวาลของขวัญในแบบฉบับ Charlotte Tilbury จะกลับมาเจิดจรัส พร้อมร่ายมนต์ให้สาวกความงามได้ ว้าว! อีกครั้งกับ Magic Gifting Universe คอลเลกชั่นของขวัญสุดอัศจรรย์เตรียมต้อนรับเทศกาลวันหยุดประจำปี 2024 ซึ่งในครั้งนี้มาในธีมแห่งการฉลองแสงสว่างความรักอันแสนโรแมนติกท่ามกลางดวงไฟดิสโก้ช่วงยุค 1970


ชาร์ลอต ทิวเบอร์รี่ เล่าถึงไอเดียที่มาของชุดของขวัญ Magic Gifting Universe ในปี 2024 ซึ่งเธอตั้งใจคัดสรรไอคอนิกไอเท็มของแบรนด์ ตั้งแต่ เครื่องสำอาง ผลิตภัณฑ์ดูแลผิว ไปจนถึงผลิตภัณฑ์รุ่นลิมิเต็ดอิดิชั่น ไม่ว่าจะเป็น Magic Cream ที่การันตีด้วยสารพัดรางวัลสำหรับผู้หลงใหลในการดูแลปรณนิบัติผิว ลิปสติกคอลเลกชั่น Pillow Talk ที่ได้รับความนิยมทั่วโลกจนกลายเป็นกระสอย่างต่อเนื่องในโลกโซเชียล มีเดีย รวมทั้งบรรดาชุดของขวัญดีไซน์สุดพิเศษสำหรับแฟนตัวยงของแบรนด์ ที่ในปีนี้ยังคงจัดเก็บความลับเวทมนต์แห่งความงามไว้ในของขวัญชิ้นเล็กไปจนถึงคลังสมบัติของขวัญชุดใหญ่ เพื่อให้ทุกคนสามารถสัมผัสประสบการณ์แห่งความสุขในแบบฉบับของ Charlotte Tilbury ที่พร้อมส่งต่อความรัก ความมหัศจรรย์ และความมั่นใจให้กับทุกๆคนไปพร้อมกัน

โดยมีไอเท็มชิ้นเด็ด ระดับลิมิเต็ด เอดิชั่นที่ถือว่าเป็นไฮไลต์แห่งปีอย่าง Pillow Talk Beautyverse Love Palette กับตลับอายส์ชาโดว์ 9 ช่องในตำนานสีใหม่ที่เปิดตัวมาเอาใจสาวกความงามด้วยเทรนด์สี #Pinkcore, กระเป๋าเครื่องสำอางประจำฤดูกาลอย่าง L.O.V.E. Bag ที่มาในสองเฉดสีกับดีไซน์รูปทรงหัวใจสุดไอคอนิก นอกจากนี้ ยังมี Hypnotising Pop Shots พาเลตต์อายส์แชโดว์ 9 เฉดสีที่ไว้ให้ทุกคนได้เติมประกายสุดวิบวับต้อนรับปาร์ตี้ส่งท้ายปีแบบไม่มีกัก นอกจากนี้ยังมีปฏิทินกล่องของขวัญ (Advent Calendar) ซึ่งในปีนี้มาในแบบหีบสมัติรูปทรงหัวใจ ที่ย้ำชัดถึงคอนเซปต์พลังแห่งรักใต้แสงไฟดิสโก้ได้เป็นอย่างดี


PILLOW TALK BEAUTYVERSE LOVE (ราคา: 3,300 บาท)
พาเลตต์เดียวที่รวมทุกเทรนด์ของ #PINKCORE ไว้ด้วยกันถึง 9 เฉดสี พร้อมเนรมิตลุคปาร์ตี้แบบไม่มีขีดจำกัด! ที่จะสร้างเอฟเฟกต์ให้ดวงตาของสาวๆ ดูเจิดจรัสเหนือใครด้วยเทคนิคเมกอัพในแบบ PILLOW TALK LOVE เน้นความสว่างสดใสให้ดวงตาของคุณดูเย้ายวนจับใจ โดยในปีนี้คุณชาร์ลอต ทิวเบอร์รี่ ได้ถอดรหัสแห่งสีสันมาจากประกายแสงดิสโก้บอลปนกลิ่นอายฟิวเจอริสติก กับเฉดสีแวววาวที่ผสมด้วยไข่มุกดูโอโครม ล้อกับแสงวิบวับเพื่อรองรับคุณที่เต้นรำตลอดทั้งคืน!


HYPNOTISING POP SHOTS (ราคา: 1,450 บาท)
อายส์แชโดว์สีสันสดใส ที่ได้รับแรงบันดาลใจจากประกายวิบวับของแสงเพชร ซึ่งประกอบด้วยเม็ดสีมุกแบบมัลติโครมสะท้อนแสง สร้างเอฟเฟกต์ได้หลายสีสัน หลากเฉดสี ถูกพัฒนาขึ้นมาเพื่อเพิ่มประกายแวววาวในดวงตาของคุณ ให้พร้อมสะกดทุกสายตาในคืนปาร์ตี้ได้อย่างน่าอัศจรรย์ใจในปาดเดียว!

ในปี 2024 นี้ยกขบวนพาเหรด 3 เฉดสีใหม่ :


CHARLOTTE'S BEAUTY TREASURE CHEST OF LOVE (ราคา: 8,900 บาท)
ด้วยรายชื่อเข้าคิวสั่งจองมากกว่า 30,000 ชื่อในปี 2023 ! ในปีนี้ ปฏิทินกล่องของขวัญจาก ชาร์ลอต ทิวเบอร์รี่ กลับมาอีกครั้ง! ในรูปแบบใหม่พร้อมส่งมอบความรักจากจักรวาลความงามของแบรนด์ ที่บรรจุในกล่องลิ้นชักรูปหัวใจที่ตกแต่งอัญมณีอันเป็นประกาย โดยแต่ละชิ้นล้วนถูกเลือกสรรจากไอคอนิกไอเท็มระดับตำนาน เพื่อให้คุณได้เฉิดฉายราวกับเป็นคนดังในปาร์ตี้กลางแสงไฟดิสโก้! และนี่คือของขวัญล้ำค่าที่จะมาเซอร์ไพร์ส สาวกของแบรนด์


PILLOW TALK DREAMS COME TRUE (ราคา: 17,500 บาท)
ชุดกล่องของขวัญสุดเพอร์เฟ็กต์ สำหรับคนที่คุณรักที่สุดในชีวิต! กระเป๋าเครื่องสำอางเย็บลายควิลท์รุ่น Collector’s Edition แบบใหม่ ที่จัดเต็มพร้อมเสิร์ฟไอคอนิกไอเท็มของเหล่าซูเปอร์โมเดลและนักแสดงทั่วโลกหลงรัก จากคอลเลกชั่น Pillow Talk กว่า 13 รายการ พร้อมให้คุณเนรมิตลุคความงามในแบบฉบับ Charlotte Tilbury ที่เตรียมให้คุณเฉิดฉายตั้งแต่ดวงตา ริมฝีปาก และแก้ม โดยทุกชิ้นได้รับการบรรจุไว้ในกระเป๋าที่มอบเป็นของขวัญ ด้านในมีกระจกเพื่อช่วยสะท้อนความลับของเมกอัพลุคสีชมพูในตำนานที่คุณเก็บซ่อนไว้!


CHARLOTTE'S ICONIC MAGIC SKIN DUO (ราคา: 4,200 บาท)
Charlotte's Iconic Magic Skin Duo ผลิตภัณฑ์ดูแลผิวที่ได้รับรางวัล เสกให้ผิวสวยอย่างน่ามหัศจรรย์ พร้อมผลลัพธ์ที่พิสูจน์แล้วทางการแพทย์! กับคู่หูดูแลผิวหน้าที่จับคู่กันระหว่าง Charlotte’s Magic Serum Crystal Elixir และ Charlotte’s Magic Cream ที่ทำงานร่วมกันอย่างสมดุลเพื่อกักเก็บความชุ่มชื้นและช่วยให้ผิวของคุณเปล่งประกาย! เพิ่มความกระจ่างใส
โดยเริ่มขั้นตอนการบำรุงด้วย Charlotte’s Magic Serum ทาทั่วใบหน้าอย่างอ่อนโยน ก่อนเลเยอร์ตามด้วย Charlotte’s Magic Cream ซึ่งชูโรงด้วยเทคโนโลยี Cushion + Lift Mesh TechnologyTM ให้ผลลัพธ์ผิวที่เรียบเนียน กระชับ อิ่มน้ำ และเตรียมผิวให้พร้อมสำหรับการแต่งหน้า!


CHARLOTTE’S MAGIC WATER CREAM SET (ราคา: 4,400 บาท)
เติมเต็มความชุ่มชื้นพร้อมเก็บกักความชุ่มฉ่ำให้ผิวอย่างยาวนานด้วย Charlotte’s Magic Water Creamครีมเจลฟื้นฟู ที่มีเนื้อสัมผัสบางเบา พร้อมมอบความการบำรุงผิวที่ให้ความชุ่มชื้นยาวนาน ซึ่งได้รับการรับรองจากทางการแพทย์แล้วว่าช่วยปรับสภาพรูขุมขนให้เรียบเนียนขึ้นและลดรอยแดงในทันที ถูกจับคู่กันมาเป็นเซ็ตพิเศษ ที่มีทั้งขนาดปกติและขนาดพกพา เพื่อให้คุณมอบเป็นของขวัญแด่คนรัก เพื่อให้มีผิวหน้าที่สดชื่น เปล่งปลั่ง ในทุกๆวัน


SKIN REVIVAL ON THE GO (ราคา: 3,500 บาท)
เซตผลิตภัณฑ์บำรุงผิวขนาดพกพา ประกอบด้วยไอเท็มแห่งการฟื้นฟูผิวแบบเห็นผลทันทีของ Charlotte Tilbury เพื่อผิวเปล่งประกายได้ทุกที่ทุกเวลา! เพียงเริ่มต้นกิจวัตรประจำวันของคุณด้วย Glow Toner ที่ผสมสารไนอะซินาไมด์ที่มีคุณสมบัติช่วยปรับรูขุมขนให้ผิวกระชับ จากนั้นจึงเติมความชุ่มชื้นและปรับผิวให้กระจ่างใสด้วย Magic Serum Crystal Elixir อันอุดมไปด้วยส่วนผสมของไนอะซินาไมด์ กรดโพลีกลูตามิก วิตามินซี Golden™ และ Replexium Peptide™ ช่วยเพิ่มความอ่อนเยาว์ ปิดท้ายด้วย Magic Cream ที่ประกอบด้วยมอยส์เจอร์ไรเซอร์ รีเท็กซ์เจอร์ไรเซอร์ (Retexturizer) ในกระปุกเดียว!


PILLOW TALK ICONIC LIP AND CHEEK SECRETS (ราคา: 2,500 บาท)
มอบของขวัญสุดพิเศษด้วยไอเท็มเคล็ดลับความงามสำหรับปากและแก้มจาก Charlotte Tilbury ที่ใครได้รับก็ตกหลุมรัก! กับเซ็ตเมกอัพที่ประกอบไปด้วย Pillow Talk Lip Cheat กับลิปไลเนอร์ที่ปรับรูปริมฝีปากก่อนเพิ่มสีสันด้วย Matte Revolution ลิปสติกเนื้อแมตต์รุ่นดังในตำนาน จากนั้นจึงปลดล็อกริมฝีปากอวบอิ่มด้วย Pillow Talk Lip PLUMPGASM ที่ใครๆ ก็อยากจับจองเป็นเจ้าของ! ในส่วนของแก้ม เพิ่มความเปล่งประกายด้วยไฮไลท์ Charlotte’s Beauty Light Wand ในเฉดสี Pillow Talk ที่มอบความสวยงามอย่างเป็นธรรมชาติ


PILLOW TALK ICONS ON THE GO KIT (ราคา: 2,400 บาท)
สะกดทุกสายตาด้วยเฉดสีนู้ดชมพูที่มอบลุคความงามอย่างไม่มีใครเทียบเคียง กับเซ็ตเมกอัพขนาดพกพาในแบบฉบับ Pillow Talk อันประกอบไปด้วย Charlotte’s Lip Cheat ที่จับคู่กันมากับ Matte Revolution และ Beauty Light Wand ขนาดกะทัดรัด มาคู่กับ Eyes to Mesmerise ที่สะดวกต่อการพกพาติดตัวไปทุกที่ เพื่อให้คุณเนรมิตลุคความงามตามแบบฉบับ Pillow Talk ในทุกเวลา


PILLOW TALK ICONIC BUSH AND GLOW (ราคา: 1,300 บาท)
เป็นเจ้าของบลัชออนในฝันและเปล่งประกายด้วย Pillow Talk Matte Beauty Blush Wand บลัชออนเนื้อแมตต์ที่จับคู่กันมากับ Beauty Light Wand รุ่นลิมิเต็ดเอดิชั่นจาก Charlotte Tilbury อันมีเอกลักษณ์เฉพาะตัว! ด้วยหัวแปรงฟองน้ำ Magic Cushion ที่ใช้งานง่าย ทำให้บลัชออนรุ่นนี้เป็นของขวัญที่สมบูรณ์แบบสำหรับทุกคน เพียงแค่แต้ม แต้ม เกลี่ย แล้วเฉิดฉาย!


PILLOW TALK ICONIC MINI LIP KIT (ราคา: 1,500 บาท)
ผลงานการสร้างสรรค์ลิปสติกรุ่น Pillow Talk ในตำนานของ Charlotte Tilbury ที่เหล่าดาราและนางแบบทั่วโลกต่างหลงรัก! ถูกจัดเซ็ตของขวัญที่รวมเอาไอคอนิก ลิปสติกสีชมพูนู้ดขนาดพกพา 3 แท่ง ที่จะช่วยปรับขนาดและรูปทรงของริมฝีปากให้สวยสะกดทุกสายตา ไม่ว่าจะเป็น Matte Revolution ลิปสติกเนื้อแมตต์ที่ให้สีติดทนนาน ใช้คู่กับ Collagen Lip Bath เพื่อริมฝีปากอวบอิ่มและเปล่งประกายราวกับกระจก และ Lip Cheat ในเฉดสี Pillow Talkที่จะมาเนรมิตลุคความงามที่สมบูรณ์แบบ ต้อนรับเทศกาลส่งความสุขในปีนี้


CHARLOTTE’S ICONIC HOLLYWOOD LIP TRIO (ราคา: 1,400 บาท)
ลิปสติก 3 เฉดสีที่จะช่วยคอมพลีตลุคความงามระดับไอคอนิก ที่จะเพิ่มขนาดและมิติให้กับริมฝีปากของคุณ! เพียงเลือกลิปสติกสีสันที่เหมาะกับคุณในทุกโอกาสกับ 3 ตัวเลือกที่ทาง Charlotte Tilbury ตั้งใจส่งมอบเป็นของขวัญให้คุณไม่ว่าจะเป็น Matte Revolution ลิปสติกเนื้อแมตต์สีแดงสด หรือจะเป็น Hollywood Vixen ลิปสติกนรุ่น K.I.S.S.I.N.G เฉดสี90s Pink ที่มอบความอ่อนหวานในโทนสีชมพูกุหลาบอบอุ่นชวนฝัน หรือจะสลับอารมณ์ด้วยสี Icon Baby สีนู้ดชมพูแววาวด้วยชิมเมอร์ ก็ล้วนตอบโจทย์ทุกอารมณ์ของสาวชาร์ลอต


AIRBRUSH FLAWLESS MINI SETTING SPRAY KIT (ราคา: 1,350 บาท)
ความสมบูรณ์แบบไร้ที่ติคือความรู้สึกที่เป็นธรรมชาติ! รู้แบบนี้ จะดีกว่าหรือไม่? หากคุณสามารถ ล็อกลุคความงามไว้ได้อย่างที่ใจปรารถนา ด้วย Airbrush Flawless Setting Spray ที่ได้รับรางวัลการันตีมามากมาย โดยในชุดของขวัญครั้งนี้ ยังคงจับคู่ไอคอนิก เซ็ตอัพสเปรย์ขนาดพกพาถึง 2 ขวด ที่จะช่วยเนรมิตให้ใบหน้าที่แต่งแต้มสีสันอยู่คงทนยาวนานถึง 16 ชั่วโมง! ให้ลุคเมคอัพสุดเพอร์เฟกต์ของคุณติดทนตลอดทั้งวัน ไม่ละลาย จางหาย เพื่อให้คุณสามารถปาร์ตี้ได้ตลอดทั้งคืน