Celeb Online

Jo Malone London ชวนสัมผัสกลิ่นหอมใหม่


โจ มาโลน ลอนดอน เฉลิมฉลองให้กับกลิ่นหอมอันน่าหลงใหลของลูกแพร์อังกฤษ ด้วยสัมผัสของกลิ่นหอมฟรุตตี้ฟลอรัลอันไร้กาลเวลา อย่าง English Pear & Freesia อันเป็นที่รักของใครหลาย ๆ คน บัดนี้ โจ มาโลน ลอนดอน แบรนด์น้ำหอม และไลฟ์สไตล์ในแบบฉบับของอังกฤษ พร้อมสร้างปรากฏการณ์ของกลิ่นฟลอรัลละมุนใหม่ ที่นำพาส่วนผสมอันนุ่มนวลกลมกล่อม พร้อมความชุ่มฉ่ำนี้มารังสรรค์เป็นกลิ่นหอมที่แสนสดชื่น และน่าอัศจรรย์


สัมผัสกลิ่นหอมใหม่ English Pear & Sweet Pea กลิ่นหอมที่มอบจินตนาการ ถึงสวนผลไม้ภายใต้แสงแดดอันอบอุ่นที่ปลุกชีวิตชีวาของฤดูใบไม้ผลิให้ตื่นขึ้น เมื่อลูกแพร์สีเขียวน่าลิ้มลองปรากฏขึ้นจนเต็มกิ่งก้าน ผลไม้ที่เย้ายวนนี้ถูกห้อมล้อมไว้ด้วยกลิ่นหอมของ Sweet Pea สีพาสเทลที่ให้สัมผัสนุ่มนวลละมุนละไมซึ่งอิงแอบอยู่บนเบสของไวท์มัสก์ น้ำหอมกลิ่นฟลอรัลที่แสนสดชื่น และบางเบาดั่งดอกไม้ในสวนผลไม้นี้สร้างสรรค์ขึ้นจากดอก Sweet Pea ที่น่าหลงใหลและคาดไม่ถึง เพื่อนำมาสู่การผสมผสานที่ลงตัวของผลไม้และดอกไม้อย่างสวยงาม

สัมผัสกลิ่นหอมแรก: Williams Pear
สัมผัสกลิ่นหอมกลาง: Sweet Pea
สัมผัสกลิ่นหอมสุดท้าย: White Musk


'ความชุ่มฉ่ำของลูกแพร์เป็นสิ่งที่เราต้องการในสัมผัสกลิ่นหอมของช่วงกลางของน้ำหอมนี้ค่ะ อีกทั้งฉันยังรู้สึกยินดีกับเฉดสีพาสเทลอันนุ่มนวลที่ถ่ายทอดความละเอียดอ่อน และขี้เล่นของกลีบดอก Sweet Pea และสัมผัสอันนุ่มนวลละมุนละไมอิงแอบกลิ่นอายซึ่งซ่อนสัมผัส White Musk ในภายหลัง’ Céline Roux, Global Head of Fragrance

กลิ่นหอมโปรดไร้กาลเวลา English Pear & Freesia และ English Pear & Sweet Pea สร้างสรรค์ขึ้นโดยใช้สารสกัดจากลูกแพร์ธรรมชาติ 100% เป็นส่วนผสมซึ่งนำผลพลอยได้จากอุตสาหกรรมอาหารมาอัพไซเคิล กระบวนการนี้ได้รับการพัฒนาขึ้นสำหรับ โจ มาโลน ลอนดอน โดยเฉพาะ ซึ่งแต่ละขวดมีกลิ่นหอมเทียบเท่ากับลูกแพร์หนึ่งลูก


สัมผัสประสบการณ์ที่สวยงามของ English Pear & Sweet Pea ในขนาด 30 มล. และ 100 มล. บรรจุในขวดโคโลญจน์ซึ่งทำจากแก้วลายลูกฟูก และขวดแก้วลายฉลุสวยงาม ลิ มิเต็ด เอดิชั่น อันหรูหรา

คอลเลคชั่นประกอบด้วย

English Pear & Sweet Pea ขนาด 30 มล. ราคา 3,000 บาท และ 100 มล. ราคา 6,000 บาท
English Pear & Freesia (ขนาด 30 มล. ราคา 3,000 บาท/ 50 มล.4,150 บาท/ 100 มล. 6,000 บาท )

วางจำหน่ายพิเศษก่อนใคร วันที่ 15 สิงหาคม 2566 ณ โจ มาโลน ลอนดอน ในเครือเซ็นทรัลทุกสาขา และช่องทาง www.JoMalone.co.th จัดจำหน่ายพร้อมกัน ณ โจ มาโลน ลอนดอน บูทีค ทุกสาขาในวันที่ 20 สิงหาคม 2566