Celeb Online

“นีเวีย เมน ดีพ ราพิด แอคเน่ เคลียร์” พลังเกลือหิมาลายัน ขจัดปัญหาสิวซ้ำซาก


ปัญหาสิวซ้ำซาก คงเป็นเรื่องกวนใจสำหรับหนุ่มๆ ไม่น้อย เพราะต่อให้หล่อเท่ คารมเป็นต่อเพียงใด หากหน้าไม่ใสมีสิวก็คงมั่นใจเต็มร้อยไม่ได้ ดังนั้น การจะเลือกผลิตภัณฑ์ดูแลและบำรุงผิวหน้าของหนุ่มๆ ทั้งหลายที่นอกจากจะเลือกให้เหมาะกับสภาพผิวแล้ว ต้องตอบโจทย์ในการขจัดปัญหาสิวซ้ำซากให้หมดไปแบบถาวรอีกด้วย

ล่าสุด นีเวีย ขอนำเสนอผลิตภัณฑ์ชุดบำรุงผิวหน้าสำหรับคุณผู้ชาย “นีเวีย เมน ดีพ ราพิด แอคเน่ เคลียร์” เซ็ตจัดการสิวซ้ำซากสำหรับผู้ชาย โดยได้นำคุณสมบัติชั้นยอดของ “เกลือหิมาลายัน” หรือ “เกลือชมพู” และ “ซาลิไซลิค พาวเวอร์ เข้มข้น” มาเป็นส่วนผสมหลัก


สำหรับเกลือหิมาลายัน (Himalayan Salt) เป็นเกลือที่มีต้นกำเนิดมาจากการระเหยของน้ำทะเลบนเทือกเขาหิมาลัยในเขตประเทศปากีสถาน ที่อุดมด้วยแร่ธาตุถึง 84 ชนิด เช่น แคลเซียม แมกนีเซียม ธาตุเหล็ก โพแทสเซียม ฯลฯ ส่งผลให้ผลึกเกลือเป็นสีชมพู ด้วยเหตุนี้จึงถือว่าเป็นเกลือที่อุดมคุณค่าด้วยแร่ธาตุและบริสุทธิ์ที่สุดในโลก รวมทั้งคุณสมบัติในการบำรุงผิวพรรณ ให้สะอาด ชุ่มชื่น ปรับสมดุลของใบหน้า ช่วยลดความมัน ขจัดแบคทีเรีย และการอักเสบของผิว ที่ทำให้เกิดปัญหาสิวและผื่นแดงบนใบหน้า นอกจากนี้ เกลือหิมาลายันยังมีคุณสมบัติในการช่วยกระชับผิว ลดการอุดตันและกระชับรูขุมขน ทั้งยังช่วยขจัดเซลล์ผิวที่เสียอีกด้วย และ ซาลิไซลิค พาวเวอร์ เข้มข้น ที่โดดเด่นในเรื่องการผลัดเซลล์ผิว จัดการสิวอุดตัน และลดรอยสิวฝังลึก ด้วยคุณสมบัติดีเยี่ยมขนาดนี้ จึงเหมาะมากๆ ในการนำมาเป็นส่วนผสมหลักของ “นีเวีย เมน ดีพ ราพิด แอคเน่ เคลียร์” ตัวช่วยในการตัดวงจรสิวกวนใจไม่รู้จบให้หนุ่มๆ กลับมาอวดหน้าสะอาดหล่อใส ไร้สิว ให้สาวๆ กรี๊ดกันแบบไม่เกรงใจใคร การันตีเห็นผลได้ภายใน 7 วัน เพราะผ่านการทดสอบโดยผู้เชี่ยวชาญด้านผิวพรรณมาแล้ว และยิ่งได้ใช้ผลิตภัณฑ์อย่างต่อเนื่อง หนุ่มๆ จะได้พบกับผลลัพธ์ที่น่าทึ่ง ที่ทำให้หนุ่มๆ มั่นใจพร้อมเผยผิวใหม่ กับหน้าหล่อใส สะอาด ไร้สิว แบบไม่ต้องกังวลว่าสิวจะกลับมารังควาญให้เสียเซลฟ์ได้อีก


หนุ่มๆ ที่อยากอวดหน้าหล่อใส สะอาด ไร้สิว สามารถพบกับเซ็ตผลิตภัณฑ์จัดการสิวซ้ำซาก “นีเวีย เมน ดีพ ราพิด แอคเน่ เคลียร์” สุดยอดพลังเกลือชมพู อุดมด้วยแร่ธาตุถึง 84 ชนิด ได้แล้วทั้งแบบผลิตภัณฑ์ทำความสะอาดและบำรุงผิว

โคลนโฟมเกลือดีท็อกซ์ : ทำความสะอาดและล้างคราบมันได้อย่างหมดจด สลายไขมันอุดตันลึก กระชับรูขุมขน จัดการแบคทีเรียได้ถึง 99.9% พร้อมเผยผิวสะอาดใส ชุ่มชื่น

เซรัมฟื้นบำรุง : เซรัมเนื้อเบา แต่มาพร้อมส่วนผสมอย่าง “เกลือชมพู” และ “ซาลิไซลิค พาวเวอร์ เข้มข้น” ที่นอกจากการบำรุง ยังเสริมพลังควบคุมความมันถึง 3 เท่า! ลดเลือนรอยสิวฝังลึก ปกปิดหลุมสิว เผยผิวเรียบเนียนใส

สำหรับหนุ่มๆ ที่สนใจสามารถหามาทดลองใช้กันได้แล้วที่ร้านสะดวกซื้อ และห้างสรรพสินค้าชั้นนำทั่วประเทศ โดยโคลนโฟมเกลือดีท็อกซ์มีสามขนาดให้เลือกใช้ ได้แก่ ขนาด 50 กรัม, 100 กรัม และ 150 กรัม ราคา 79 บาท, 139 บาท และ 175 บาท และเซรัมฟื้นบำรุงแบบขวดขนาด 45 มิลลิกรัม ราคา 299 บาท และแบบซองสำหรับพกพาขนาด 8 มิลลิกรัม ราคา 20บาท