Celeb Online

"SANTAL DAN SHA" น้ำหอมกลิ่นไม้จันทน์ ใหม่ล่าสุดจาก Armani Prive


Armani Prive ขอแนะนำกลิ่นใหม่ล่าสุด SANTAL DAN SHA น้ำหอมกลิ่นใหม่ล่าสุดจากคอลเล็คชั่น Les Eaux ด้วยความน่าหลงใหลของกลิ่นที่ได้แรงบันดาลใจมาจากพระราชวังในปักกิ่งที่ล้อมรอบไปด้วยภูมิทัศน์สีเขียวขจี


น้ำหอมกลิ่น SANTAL DAN SHA เต็มไปด้วยกลิ่นอายของพระราชวังฤดูร้อนแห่งปักกิ่ง ที่รายล้อมไปด้วยสวนที่มีภูมิทัศ์สวยงามและอบอวลด้วยกลิ่นเครื่องเทศอันคุกรุ่นของเหล่าแมกไม้และกลิ่นแห่งพฤกษาพรรณ โอบรัดโดยอ้อมกอดแห่งทะเลสาบอันแสนสงบ ศูนย์รวมแห่งสัมผัสที่หลอมรวมกันอย่างกลมเกลียว


น้ำหอมตัวนี้ อบอวลไปด้วยกลิ่นไม้จันทน์หอม ที่ถือเป็นส่วนผสมหลักอันเป็นที่มาของชื่อกลิ่น SANTAL DAN SHA โดยการสกัดกลิ่นจากใบไม้จันทน์หอม (Sandalwood) ที่มีอายุกว่า 80 ปี เพื่อปลุกเร้ากลิ่นที่ผสานความสดชื่นของธรรมชาติในมุมมองที่แตกต่าง ไม่เหมือนใคร


กลิ่นของน้ำหอม SANTAL DAN SHA ประกอบไปด้วยกลิ่นของไม้จันทน์หอม (Sandalwood), ความสดชื่นของมะกรูด (Bergamot) และความหอมอบอวลของกระวาน (Cardamom) ทั้งสามส่วนผสมมีการเติมเต็มให้เข้ากันอย่างลงตัว สร้างความหอมกังวานอย่างนุ่มลึก


น้ำหอมกลิ่นนี้ สร้างสรรค์โดย มร. ฟาบริซ แปลแกร็น แห่งเฟิร์มเมนนิช (Fabrice Pellegrin, Firmenich) ที่เริ่มต้น กลิ่น Top Note ของมะกรูด (Bergamot) จากคาลาเบรีย ประเทศอิตาลี (Calabria, Italy) ผสมผสานกับกลิ่นของกระวาน (Cardamom) จากกัวเตมาลา (Guatemala) กับ ใบไวโอเล็ต (Violet Leaf) ตามมาด้วกลิ่น Heart Note ของน้ำมันหอมระเหยจากอเลมี (Elemi) ยางไม้ที่สกัดมาจากต้นไม้เขตร้อนชื้น เสริมด้วยกลิ่นของมัสก์ (Musk) ที่สร้างความตราตรึงของกลิ่นที่ยาวนาน

ด้วยกลิ่นไม้จันทน์หอม (Sandalwood) ที่เป็นเอกลักษณ์ของน้ำหอม มีการสรรหาจากเกาะแปซิฟิกทางตอนใต้ของคาเลโดเนีย (New Caledonia) สร้างกลิ่นที่เย้ายวน ผสมผสานกับไม้ซีดาร์จากเวอร์จีเนีย (Viginia Cedar Essence) และดรีมวูด (Dreamwood™) ด้วยการกลั่นน้ำหอมด้วยไอน้ำที่เป็นกรรมวิธีพิเศษเฉพาะ ช่วยเผยเอกลักษณ์แห่งกลิ่นเย้ายวนและล้ำลึกของเปลือกไม้


สามส่วนผสมหลักที่ถูกดีไซน์อย่างประณีต สรรสร้างให้ SANTAL DAN SHA มีความลงตัว เริ่มด้วยกลิ่นหลักของไม้จันทน์หอม (Sandalwood) จากนิวแคลิโดเนีย (New Caledonia) เน้นความครีมมี่และเย้ายวนของกลิ่นจากผิวไม้ โดยการลดสัดส่วนของหัวน้ำหอมและเพิ่มความเป็นกลิ่นหนังเข้ามา การกลั่นน้ำหอมด้วยไอน้ำที่เป็นกรรมวิธีพิเศษเฉพาะ ช่วยเผยเอกลักษณ์แห่งกลิ่นเย้ายวนและล้ำลึกของเปลือกไม้ ตามมาด้วยกลิ่นของกระวาน (Cardamom Heart) จากกัวเตมาลา (Guatemala) เผยกลิ่นที่อบอุ่น เปล่งประกาย มีความเป็นเครื่องเทศ บัลซามิก และพริกไทย ช่วยให้สัมผัสกับความสดชื่นที่เข้ากันเป็นอย่างดีกับกลิ่นชา กรรมวิธีการกลั่นน้ำหอมด้วยไอน้ำและการแยกคาร์บอนไดออกไซด์ ที่ทำให้ได้น้ำมันหอมระเหยจากกระวานที่มีความบริสุทธิ์สูง และปิดท้ายด้วยกลิ่นหอมสดชื่นที่มีความพิถีพิถันจากกลิ่นมะกรูดซิตรัส (Bergamot Heart)อันซับซ้อนและละเอียดอ่อน จากอิตาลี (Italy) ที่แฝงเร้นมาด้วยกลิ่นหอมหวนจากผลไม้ เผยความสดชื่น ชุ่มฉ่ำ และเปล่งประกาย

น้ำหอมในกลุ่มนี้เป็นน้ำหอมที่ได้รับแรงบันดาลใจจากความทรงจำ ประสบการณ์ และความประทับใจของ มร. อาร์มานี่ บรรจุภัณฑ์ที่หรูหรา มาจากแรงปรารถนาและความเลอค่าของแฟชั่นโอต์กูตูร์ของ มร. อาร์มานี่