Celeb Online

แต่งหน้าให้เป็นสาวหวานแหวว ..ชมพูได้ใจ!!

เข้าฤดูกาลแห่งสีสันซัมเมอร์แล้ว เครื่องสำอาง Smashbox ชวนสาวๆ อินเทรนด์ด้วยเทรนด์แต่งหน้าสีชมพู ซึ่งงานนี้ได้ ชาญวิทย์ ดอกพรหมลา Senior Studio Artist Amashbox มาลงฝีแปรงแต่งหน้าอย่างครบขั้นตอน

เริ่มจากทามอยซ์เจอไรเซอร์แล้วลงรองพื้นด้วยไพร์เมอร์ Photo Finish Light เพื่อช่วยในการปรับผิวให้เรียบเนียนสวยและดูมีมิติเพิ่มขึ้น หลังจากนั้นรองพื้นเปลือกตาด้วยอายแชโดว์สีชมพูอ่อน จากนั้นไล้สีม่วงให้ทั่วปลายเปลือกตาล่าง เพื่อให้ตาดูโตขึ้น แล้วเบลนรอยต่อของสีชมพูและสีม่วงให้กลมกลืนกัน

จากนั้นเขียนคิ้วด้วย Brow Tech ใช้ด้ามแปรงแตะด้านฝุ่นสีแต่งคิ้วให้ได้รูปตามธรรมชาติ แล้วใช้เนื้อแวกซ์วาดทับแนวคิ้วอีกครั้ง โดยเน้นหัวคิ้วให้อ่อนและหางคิ้วเข้ม และเบลนให้กลมกลืนกัน จากนั้นกรีดอายไลเนอร์ให้ชิดแนวขนตาให้มากที่สุด ทำให้สาวชั้นตาหลบในดูตาโตขึ้น ที่สำคัญอย่าลืมปัดมาสคาร่าเพิ่มความยาวงอนงาม เพื่อเน้นดวงตาคู่สวยให้ดูโดดเด่นมากยิ่งขึ้น

ปัดบลัชออน Fusion Soft Light เพื่อเติมแต่งพวงแก้มให้สวยชมพูระเรื่อเปล่งประกายจากภายใน แต้มบริเวณที่แก้ม ขมับ จมูกและลำคอ เท่านี้ผิวแก้มของคุณก็จะสวยเปล่งปลั่งทำให้หนุ่มๆ คลั่งไคล้ในเสน่ห์สาวสุดฮอต

ถึงที เรียวปาก ให้เติมลิปเนื้อกลอสระยิบระยับเพิ่มความวาวใส และความหอมหวานหยาดเยิ้ม เท่านี้ก็ได้ใบหน้าสวยอมชมพู ดูสุขภาพดีแล้ว