Celeb Online

2 สาวแฟชั่นนิสต้า เผยไอเดียมิกซ์เสื้อผ้าสไตล์ “สปอร์ต” กลางเวที !?!


ใครอยากแต่งกายสไตล์สปอร์ตไม่ใช่เรื่องยาก เมื่อ เดอะมอลล์กรุ๊ป ร่วมกับ Honda Scoopy I และแบรนด์กีฬาชั้นนำ อย่าง Nike, Adidas, Puma, Lacoste, Converse, Vans ฯลฯ รวมเทรนด์คอลเลกชันสปอร์ตรับซัมเมอร์ ภายใต้คอนเซ็ปต์ Crazy Color มาฝากหนุ่มๆ สาวๆ พร้อมกับจัดกิจกรรม Celebrities Dress Up Competition การแข่งขันแต่งตัวมิกซ์แอนด์แมตช์เสื้อผ้าแฟชั่นสปอร์ตตี้ชิค ในห้องแต่งตัวกลางแคตวอล์ก ของเหล่าเซเลบริตี ณ สยามพารากอน เมื่อเร็วๆ นี้

ปู-จิรัฎฐ์ พรพนิตพันธุ์ บรรณาธิการบริหาร นิตยสาร CHEEZE มาร่วมเป็นคอมเมนเตเตอร์ให้กับผู้ที่มาร่วมกิจกรรม กล่าวถึงเทรนด์แต่งกายหน้าร้อนสไตล์สปอร์ตว่า “ถ้าพูดถึงซัมเมอร์และ Crazy Color ในร้อนนี้ ผมคิดว่าหากอยากใส่เสื้อผ้าสีสันสดใส ให้ลองเลือกหาสีที่เราชอบหลักๆ 1 สี หาคู่สีตรงข้ามมาผสม 80-20 หรือมีไอเท็มเก๋ๆ สีแซมเพิ่มเติมอีกเล็กน้อย อยากฝากถึงทุกคนที่รักการแต่งตัวว่าอย่าไปยึดติดกับการแต่งตัวลองหามุมมองใหม่ๆ แล้วคุณจะได้สนุกกับทุกชุดแม้แต่ชุดสไตล์สปอร์ตเองครับ”

ด้าน แจน-พัทธมน เตชะณรงค์ หนึ่งในเซเลบริตีที่มาร่วมมิกซ์แอนด์แมตช์เสื้อผ้า กล่าวว่า สำหรับคอนเซ็ปต์การแต่งตัวในวันนี้คือ Crazy color ถ้าให้พูดถึงคำๆ นี้แล้ว ส่วนตัวแจนจะนึกถึงสีแดง เพราะรู้สึกว่าเป็นสีสด เนื่องจากส่วนใหญ่แล้วแจนมักจะใส่โทนเข้มๆ อย่าง เช่น ดำ น้ำเงินเทา แต่ถ้าวันไหนอยากมีสีสันหน่อยก็จะหยิบเสื้อผ้าสีแดงมาใส่ ปกติแจนไม่ได้ใส่เสื้อผ้าสปอร์ตบ่อยมากค่ะ เพราะไม่ค่อยได้เล่นกีฬามาก สำหรับงานนี้แจนหยิบเสื้อแนวสปอร์ตมามิกซ์แอนด์แมตช์ในสไตล์ตัวเอง คือกางเกงขาสั้นสีดำกับเสื้อแนวสปอร์ตสีแดง เหมาะกับวันที่เข้ายิมแล้วสามารถไปแฮงก์เอาท์กะเพื่อนๆ ต่อได้ในตอนเย็น

“จริงๆ แล้ว เสื้อผ้าแนวสปอร์ตปัจจุบัน ดีไซเนอร์ในแต่ละแบรนด์ก็พยายามออกแบบมาเพื่อสามารถใส่ได้กับทุกโอกาส และปรับให้เข้ากับทุกไลฟ์สไตล์ ไม่จำเป็นว่าใส่เสื้อผ้าแนวสปอร์ตแล้ว ต้องออกไปเล่นกีฬาเพียงอย่างเดียว ถ้าหากรู้จักแต่งก็สามารถใส่ในชีวิตประจำวัน และดูเป็นแฟชั่นได้อีกด้วยค่ะ” สาวแจนปิดท้าย

ส่วนสาวหน้าหวาน ดิ๋น-ดลิน โสภณพนิช กล่าวว่า หากพูดถึงซัมเมอร์ ดิ๋นนึกถึงทะเลและว่ายน้ำค่ะ ปกติเป็นคนที่ไม่ได้เล่นกีฬาเป็นประจำ ชอบว่ายน้ำ และโยคะค่ะ เสื้อผ้าสไตล์สปอร์ตจะแต่งบ้าง ทั้งเวลาเล่นกีฬาและใส่ไปนอกบ้าน ส่วนมากจะชอบใส่เสื้อยืด กางเกงวอร์มสบายๆ เน้นดีไซน์แฟชั่น เนื้อผ้าและโทนสี ถ้าเป็นสีเรียบๆ แต่จะมีลูกเล่นที่ลวดลายและสีสันบ้าง ให้ทะมัดทะแมงและใส่แล้วรู้สึกมั่นใจค่ะ

“ฝากถึงคนที่จะแต่งตัวสไตล์สปอร์ตแฟชั่น ให้เลือกตามสไตล์ที่ตัวเองชอบ ถ้าให้เข้ากับซัมเมอร์ หลายคนอาจจะนึกถึงแต่สีสันสดๆ แต่ดิ๋นว่าเราไม่จำเป็นต้องใส่สีสันสดๆ ทั้งชุด อาจจะเลือกสีที่ตัวเองชอบและเลือกใส่สปอร์ตไอเท็มที่เราชอบด้วย ไม่ว่าจะเป็นสายรัดข้อมือ หรือสะพายกระเป๋ากีฬา แค่นี้ชุดเราก็น่าสนใจแล้วค่ะ”

นอกจากสองสาวแล้ว ยังมีเหล่าคนดังมาร่วมโชว์ไอเดียมิกซ์เสื้อผ้าสปอร์ตกันอีกคับคั่ง เรียกว่าสีสันและความเป็นสปอร์ตทำให้เวทีครั้งนี้สดใสสดชื่นได้เป็นกอง