Celeb Online

เปิดซิง 2 แหล่งทำสวย หมอเจ๋ง โปรโมชันแจ่ม ที่สาวรักความงามไม่ควรพลาด!

ผู้หญิงหน้าไหนก็ล้วนอยากสวย อยากงาม เด่นเด้งกันทั้งนั้นแหล่ะ ใครก็ตามสวยงามตามธรรมชาติตามที่พ่อแม่อยู่แล้วก็โชคดีไป แต่สำหรับคนมีปมด้อย สิวเขรอะ หน้าบาน ดำคล้ำ กรามโต ดั้งหัก ปีกจมูกบาน ริ้วรอย เหี่ยวย่นโผล่ จะให้ทำไงล่ะ จะปล่อยเลยตามเลยให้สวยแบบธรรมชาติ(ลงโทษ)งั้นเหรอ…

คงไม่ล่ะค่ะ เดี๋ยวนี้ตัวช่วยเพิ่มความสวยลดปมด้อยคนไม่งามออกจะเพียบ! อีกทั้งวิวิฒนาการการแพทย์ด้านความงามสมัยนี้รุดหน้ารวดเร็วไวปานจรวด ก่อให้เกิดสถานความงามผุดขึ้นตามสถานที่ต่างๆ เป็นว่าเล่น

ว่าแต่ แล้วสถานศูนย์ความงามแห่งไหนล่ะ จะทำให้ผู้หญิงอย่างเราสวยจัด เด้งจริง ไม่ได้โม้! และบริการยังน่าประทับใจบ้างล่ะ เราได้ตระเวนเปิดซิงกันมาแล้วกับ 2 แหล่งทำสวยบนทำเลทองสำหรับซิตี้เกิร์ล ย่านรัชดาภิเษก-ห้วยขวาง และทองหล่อ ไปดูกันเลยค้า…

De Beau Clinic
ศูนย์เลเซอร์ผิวหนังและความงาม

เดอโบ คลินิก (De Beau Clinic) หลบตัวอยู่ในตึกพาณิชย์ตั้งตระหง่านเกือบหัวมุมสี่แยกรัชดาฯ-ห้วยขวาง ศูนย์เลเซอร์ผิวหนังและความงามแห่งนี้ เพิ่งเปิดตัวหมาดๆ ยังสดใหม่ซิงร้อนระอุภายใต้การบริหารงานแต่เพียงผู้เดียวของ คุณหมอโบ-พญ.ปาริฉัตร ตัณชวนิชย์ อายุรแพทย์โรคผิวหนัง ผู้เชี่ยวชาญสาขาเวชศาสตร์ชะลอวัย การันตีด้วยดีกรีปริญญาตรีหลายใบจากมหาวิทยาลัยมหิดล และปริญญาโทจากมหาวิทยาลัยบอสตัน ขณะนี้เป็นแพทย์ประจำอยู่ที่โรงพยาบาลกรุงเทพฯ พัทยาอีกด้วย

“ร้านนี้เพิ่งเปิดไปหมาดๆ เมื่อวันที่ 17 เมษายน ที่ผ่านมานี่เองคะ ที่เดอโบ คลินิก มาจากชื่อโบว์เองคะ มีบริการความงามหลายอย่างทั้งทรีตเมนต์ จะมีเลเซอร์หลายตัว ที่ช่วยกระตุ้นการสร้างคอลลาเจน (Collagen) ลดรอยแดงจากสิว ฆ่าเชื้อสิว รักษาฝ้ากระ รอยด่างดำจากหลุมสิว รอยแตกราย ยกกระชับสัดส่วน โบท็อกซ์ (Botox) ฟีลเลอร์ (Filler) เป็นต้น”

ตัวชูโรง เดอโบคลินิกใช้เครื่องเลเซอร์ระดับคุณภาพทุกตัวเช่น Fraxel Laser Treatment เป็นเลเซอร์ Gold Standard เครื่องแรกที่ใช้หลักการ Fractional Photothermolysis ในการรักษารอยแผลเป็นจากสิว รักษาริ้วรอย ฝ้า จุดด่างดำ รอยแผลเป็นจากการผ่าตัด และซ่อมแซมผิวหนังที่ปลอดภัยที่สุดในปัจจุบัน โดยหลักการของ Fraxel คือ การปล่อยคลื่นแสงในช่วง mid infrared ลงไปใต้ผิว เป็นจุดเล็กมากๆ นับพันจุดต่อตารางเซนติเมตร อีกทั้งยังสามารถปรับการรักษาให้เป็นเปอร์เซ็นต์ครอบคลุมต่อพื้นที่ เพื่อลดอาการบวมแดง ลดผลข้างเคียงต่างๆ และให้ความรู้สึกอ่อนโยนกว่าเดิมอีกด้วย

โดยคลื่นแสงจะลงไปยังบริเวณผิวหนังในระดับที่พอดีกับการสร้างเซลล์ผิวใหม่ เช่น หากต้องการรักษาฝ้า จุดด่างดำ ก็จะปล่อยแสงในระดับที่ตื้น แต่หากต้องการรักษาแผลเป็นจากสิว หรือริ้วรอยเหี่ยวย่น ก็ต้องปล่อยแสงลงไปในระดับลึกถึงชั้นโครงสร้างคอลลาเจน โดยแพทย์จะเลือกว่าการรักษาแบบต่างๆ ควรจะให้แสงเลเซอร์ลงไปสู่ผิวลึกแค่ไหน เมื่อแสงสัมผัสผิวจะเกิดปรากฏการณ์ Fractional Photothermolysis ขึ้น และ ณ ตำแหน่งนั้นเอง เซลล์เก่าจะแปรสภาพเป็นเซลล์ที่ตายไป ซึ่งจะหลุดลอกภายใน 2 สัปดาห์ และมีเซลล์ใหม่มาแทนที่

โดย US FDA องค์การอาหารและยาแห่งประเทศสหรัฐอเมริกา ให้การรับรองว่า Fraxel re : store Laser ปลอดภัยและมีประสิทธิภาพในการรักษา รอยแผลเป็นจากสิว ริ้วรอยเหี่ยวย่น ฝ้า จุดด่างดำ และสภาพผิวที่เสื่อมโทรมตามวัย รูขุมขนกว้าง ผิวหนังหยาบกร้านไม่เรียบเนียน รอยแผลเป็นจากการผ่าตัด ติ่งเนื้อบนผิวหนังอันเนื่องมาจากแสงแดดอีกด้วย

และอีกตัวที่ร้านนี้คือ Nanno Light MP50 เป็นเครื่อง IPL ที่เป็นระบบ Sguare Pluse โดยเครื่องจะตัดพลังงานส่วนที่ไม่ต้องการออก ทำให้ได้รับการรักษาที่ดีขึ้นแม้ในสีผิวที่หมองคล้ำ จึงลดอาการข้างเคียงอื่นๆ เมื่อเทียบเครื่องกับ IPL อื่นๆ เป็นวิธีรักษาที่อ่อนโยนและปลอดภัย ใช้เวลาเพียง 15-30 นาที สามารถสังเกตเห็นความเปลี่ยนแปลงได้ในครั้งแรก รักษาฝ้า กระ จุดด่างดำ รอยแผลเป็นจากสิว รอยแดง กำจัดขนถาวร คืนสภาพผิวที่ดีแก่ผิวที่โดนทำลายจากแดด และกาลเวลา รักษาริ้วรอบต่างๆ ค่ะ

จุดเด่น คุณหมอโบบอกว่า “ร้านเราจะเน้นคุณภาพเป็นหลัก แนวการรักษาของเราจะเน้นตัวบุคคลว่าเขามีปัญหาด้านไหน คือ เราไม่ได้เน้นให้ลูกค้าทำทุกอย่างในร้าน ไม่ได้เชียร์คอร์ส ขายคอร์สลูกค้า แต่เราจะดูจากแต่ละบุคคล ว่าจำเป็นต่อปัญหานั้นจริงๆ หรือไม่ เช่น บางคนอยากฉีดจมูกให้โด่ง แต่จมูกเขาสวยอยู่แล้ว คือ บางคนเข้ามา อาจจะอยากทำบางอย่าง แต่ถ้าเราเห็นว่ามันไม่จำเป็นสำหรับคนไข้ เราก็จะบอกว่า ปัญหาของคุณยังไม่ค่อยเยอะ อย่าทำดีกว่า

บางคนอยากจะเข้ามาทำเหมือนที่บอกไปว่า เช่น อยากฉีดจมูก แต่หน้าเขาสวยอยู่แล้ว เราจะดูจุดอื่นว่าเขาบกพร่องตรงจุดไหน แก้ตรงจุดนั้นดีกว่า บางทีคนไข้กังวลในจุดที่คนอื่นมองไม่เห็น แต่พอเราเห็นปุ้บ จะรู้ว่าจุดตรงไหนของเขาที่ต้องแก้ไข อะไรที่ไม่ควรทำหมอก็ไม่เชียร์ให้ทำค่ะ”

คุณหมอโบย้ำอีกด้วยว่า เดอโบ คลินิก เน้นว่าเครื่องมือทุกชนิด หรือยาทุกตัว หรือแม้กระทั่งเครื่องสำอาง จะต้องได้คุณภาพ ถูกต้องเป๊ะ ได้มาตรฐานผ่านการรับรองจากองค์การอาหารและยา (อย.) ทั้งหมด ไม่ว่าจะเป็นโบท็อกซ์ หรือฟิลเลอร์ ต้องคัดสรรแต่ยี่ห้อเกรดเอ คุณภาพคับจอ

บรรยากาศ เดอโบ คลินิก มีทั้งหมด 3 ชั้น ตกแต่งในสไตล์ผู้หญิงหวานแหวว สีสันสะอาดตา ผ่อนคลาย สบายใจ แอบเก๋ด้วยแชนเดอเลียร์ (Chandelier) ดีไซน์สวยพริ้งกลางห้องโถงชั้นสอง ห้องเลเซอร์ และห้องปรึกษารักษาผิวพรรณหลบมุมอยู่หลายห้องเชียว พนักงานยิ้มแย้มแจ่มใส มารยาทดีเป็นเลิศ เน้นการประดับประดาร้านด้วยดอกไม้พุ่มเล็กที่ถูกตกแต่งดีไซน์มาอย่างดี เก๋ไก๋ ดูแล้วสดชื่นสบายตา สบายใจ

โปรโมชั่นแจ่ม คอร์สเลเซอร์ หรือคอร์สทรีตเมนต์ต่างๆ ลด 20% แต่หากเปิด 2 คอร์สขึ้นไป ลด 30% คุณหมอโบใจดีบอกว่า อาจจะหุ้นกับเพื่อน เช่น คอร์สเลเซอร์ร่วมกับคอร์สทรีตเมนต์ เป็นต้นจ้า

สถานที่ทำสวย คุณหมอโบเข้าใจหัวอกสาวรัชดาฯ-ห้วยขวางเป็นที่สุด เปิดบริการทุกวันตั้งแต่ 11.30 – 00.30 น. คุณหมอโบบอกว่า โดยธรรมชาติของคนย่านนี้จะอยู่ดึก ประมาณ 5-6 โมงเย็น เพิ่งจะเริ่มมีคนมาเดินแถวนี้ ส่วนตอนกลางวันค่อนข้างเงียบ

การเดินทางมาง่าย สะดวกเชียว ร้านตั้งอยู่ที่สี่แยกรัชดาฯ-ห้วยขวาง ใกล้สถานีรถไฟฟ้าใต้ดินห้วยขวาง ทางออกที่ 4 สังเกตไม่ยากตั้งอยู่ติดกับศาลพระพิฆเนศห้วยขวาง นั่นเอง

โทร. 02 692 7155 ,02 692 7166


ทองหล่อคลินิก เวชกรรม
สวยสุขภาพดีได้ดั่งใจ

ทองหล่อคลินิกเวชกรรม ศูนย์รวมแพทย์ผู้เชี่ยวชาญด้านศัลยกรรมและผิวพรรณที่ดีที่สุด บริหารงานนำโดย ดร.ไมค์ ออสการ์ กุเลต์ ประธานกรรมการบริหารทองหล่อคลินิก และ จักรกฤษณ์ จอห์น ทะรารัมย์ กรรมการผู้จัดการทองหล่อคลินิก

ตั้งอยู่ใจกลางของทองหล่อ โดยเป็นคลินิกที่เปิดให้บริการครบวงจร คือ ทั้งศาสตร์ชะลอวัย เสริมความงาม และศัลยกรรมตกแต่ง เพื่อให้ทุกคนได้รับบริการแบบที่เรียกว่า Non Stop Service ม้วนเดียวจบ ออกจากคลินิกไปปั้บ แล้วดูสวยหล่อแบบย้อนวัย อย่างยั่งยืนและปลอดภัยเลยทีเดียว

ตัวชูโรง ขอแนะนำมาเด คอลลาเจน (Made Collagen) เป็นตัวบำบัดริ้วรอย และล้างพิษ มาเด คอลลาเจน คือ สูตรผสมของสารสกัดจากธรรมชาติมีทั้งวิตามินรวม แร่ธาตุ เอนไซม์ และเซลล์บำบัด ซึ่งทั้งหมดต้องผ่านการเตรียมสูตรยาแบบ โฮมีโอพาธีย์ (Homeopathy) เป็นศาสตร์การบำบัดที่มีต้นกำเนิดมาจากประเทศเยอรมนี อายุมากกว่า 200 ปี โดยมีหลักการบัดว่า “ใช้สิ่งที่คล้ายกัน มารักษาอาการนั้นๆ” โดยการทำให้สารนั้นเจือจางลงตามสูตรยาก่อน จึงทำให้ได้ผลการรักษาที่ดี และไม่มีผลข้างเคียง ซึ่งเป็นหลักการที่คล้ายกับการฉีดวัคซีนนั่นเอง ด้วยการฉีดสารลงไปบนใบหน้า 16 จุด

มาเดและคอลลาเจนจะช่วยบำบัดริ้วรอยต้นกำเนิดของริ้วรอยนั้นๆ โดยสูตรของยามาเดและคอลลาเจนจะช่วยกันออกฤทธิ์อย่างเป็นขบวนการและจังหวะ ตัวยาแต่ละตัวจะออกฤทธิ์ส่งเสริมกันและกันจึงทำให้ผลการบำบัดออกมาดี โดยหลักการจะออกฤทธิ์เป็น 4 จังหวะ คือ 1. Detoxification คือ การเร่งการขับสารพิษและของเสีย ซึ่งเป็นต้นเหตุของการเกิดริ้วรอยออกจากร่างกาย โดยกระตุ้นการทำงานของอวัยวะต่างที่ทำหน้าที่ระบบบขับถ่าย เช่น ตับ ไต ลำไส้ ต่อมน้ำเหลือง 2. Metabolism เร่งการเผาผลาญพลังงานและการไหลเวียนเลือด จะช่วยให้ร่างกายได้รับสารอาหารที่จำเป็นซึ่งมากับเลือด 3. Nutrients and Cell Therapy คือ สารอาการและเซลล์เนื้อเยื่อในจำนวนที่พอเหมาะกับร่างกาย 4. Restruring คือ การปรับสมดุลให้ร่างกายใหม่ ช่วยให้ร่างกายมีภูมิคุ้มกันที่ดี แข็งแรง ต่อสู้กับสาเหตุของโรคต่างๆนั้นได้ ทำให้ผิวสวยแข็งแรง ไม่ถูกทำลายได้ง่ายจากสิ่งแวดล้อมภายนอก

และอีกตัวเด็ดของร้าน หากคุณสาวๆ ก้าวเท้าเข้ามาในร้าน อย่าพลาดเชียว กับ โอม (Ome) 4 เป็นสารที่ช่วยบำบัดหน้าอกจากที่ย่อนคล้อยให้ตึง คัด กระชับ และช่วยให้ผิวเนียน เต่งตึง รูปทรงสวยอย่างเป็นธรรมชาติ โดยเซลล์ของต่อมน้ำนมจะเข้าไปกระตุ้นการทำงานของต่อมน้ำนมที่มีอยู่แล้วให้สามารถทำงานอย่างเต็มที่ ลักษณะเป็นตัวช่วยเพิ่มพลังงานไม่ใช่เป็นการเพิ่มสารทางเคมี หรือโปรตีนเข้าไป ฉะนั้นจึงไม่อันตราย

จุดเด่น ทีมงานแพทย์ผู้เชี่ยวชาญหลายท่านทั้งแพทย์ผิวหนัง ศาสตร์ชะลอวัย และศัลยกรรมตกแต่ง ทั้งทีมงานล้วนเป็นแพทย์ที่มีชื่อเสียงที่มีตำแหน่งหน้าที่ และปฏิบัติงานตามโรงพยาบาลที่มีชื่อเสียงอันดับต้นๆ ของเมืองไทย นอกจากนี้ยังมีทีมงานพยาบาลและเทอราปีส (Therapists) ได้ฝึกอบรมมาเป็นอย่างดี และเป็นผู้มีจิตใจงดงาม อ่อนน้อมถ่อมทน พร้อมคอยดูแล และอำนวยความสะดวกอย่างใกล้ชิด ทองหล่อคลินิกเวชกรรมจะมีเพียงชั้นเดียว แต่มีถึงมี 4 ห้องที่ทำการรักษา และห้องผ่าตัดเล็ก 1 ห้อง แต่หากเป็นการผ่าตัดใหญ่ เช่น เสริมหน้าอก จะใช้ห้องผ่าตัดของพันธมิตร คือ โรงพยาบาลปิยะเวทนั่นเอง

ด้วยเทคโนโลยีและบริการเหนือระดับของ 5 แผนกคือ 1. แผนกศัลยกรรมตกแต่ง เช่น เสริมหน้าอก เสริมจมูก ทำตาสองชั้น แปลงเพศ ทำหนุ่มสาว ดึงหน้าย้อนวัย, 2. แผนกฉีดเพื่อลด บำรุง ฟื้นฟู โบท็อกซ์ ลกริ้วรอยทันใจ ฟิลเลอร์เติมร่อง มาเด คอลลาเจน ล้างพิษ โอม123 ลดความอ้วน, 3. เลเซอร์ ลดริ้วรอย หน้าใส กำจัดขนถาวร ลบรอยสัก ปานดำแดง, 4. Chelation คีเลชั่น ล้างพิษในเลือด กำจัดโลหะหนัก วิตามินเข้มข้น, 5. Autologus Cell Regenaration พวก Growth Factor สร้างเซลล์คืนความหนุ่มความสาว


บรรยากาศ โอ่โถง โปร่ง สบายไม่แออัด สะอาดสะอ้าน โซฟาอันนุ่มดีไซน์เก๋ไก๋ พร้อมต้อนรับลูกค้าด้วยน้ำคลอโรฟิล (Chlorophyl) เพื่อสุขภาพ บวกกับผ้าเย็นชื่นใจ สอดคล้องกับพนักงานทุกคนล้วนยิ้มแย้มแจ่มใส บริการตรึงใจเลยทีเดียว

โปรโมชั่นแจ่ม จัดเต็มกับตัวชูโรงของทองหล่อคลินิกเวชกรรมกับ มาเดคอลลาเจน และโอม123 และ 4 ด้วยการซื้อ 10 ครั้ง (1 คอร์ส) แถม 3 ครั้ง

สถานที่ทำสวย เปิดวันจันทร์-วันเสาร์ 10.00-20.00 อยู่ ณ ใจกลางทองหล่อ ระหว่างซอยทองหล่อ 6 กับ 4 ตั้งอยู่บนตัวตึกอเนกวณิช ซึ่งเป็นตึกสีขาวอยู่ตรงข้ามกับตึก ซัมเมอร์เซ็ท-ธนาคารกรุงศรีอยุธยา คลินิกอยู่ชั้น1 จ้า

โทร. 02 392 3590, 081-8662853 แนะนำให้โทรจองคิวก่อนล่วงหน้า ก่อนเผื่อที่จะได้ก้าวเท้าย่างเข้ามาในทองหล่อคลินิกเวชกรรมปุ้บ พนักงานเรียกเข้าห้องทำสวยปิ้งทันทีไงล่ะ

เรื่องโดย Lady Manager
ภาพโดย ณัฐพันธ์ ครุธทิน

>> อัพเดตข่าวในแวดวงสังคม ก็อซซิป แฟชั่น ความงาม และเที่ยว กิน ดื่ม เพิ่มเติมได้ที่  http://www.celeb-online.net