Celeb Online

ไต่บันไดดวงดาว ด้วยเส้นผมสวยๆ


>>สำหรับสาวไหนที่มั่นใจว่า “ผมสวย” ดูดี เตรียมตัวยิ้มดีใจได้ เพราะเขามีโครงการดีๆ ให้คุณเข้าร่วม ที่จะทำให้คุณมีสิทธิ์ได้รับรางวัลเงินสด มีผลิตภัณฑ์ดีๆ ใช้ไปตลอดปี และที่สำคัญคุณอาจจะกลายเป็นดาวดวงใหม่ของวงการบันเทิงไทยก็เป็นได้

แต่ก่อนที่จะมีผมสลวย สวยอย่างนั่นได้ หลายคนอาจจะต้องการตัวช่วยเหล่านี้ กับสารพัดผลิตภัณฑ์ใหม่ที่ช่วยดูแลและเสริมสวยให้เส้นผมของคุณ อย่าง

“แพนทีน โปร-วี เนเจอร์แคร์” นวัตกรรมการดูแลเส้นผมใหม่ล่าสุดจาก แพนที ที่ผสานพลังจากธรรมชาติและวิทยาศาสตร์ เพื่อช่วยดูแลผมคุณให้หนานุ่มสุขภาพดี โดยสกัดคุณค่าของดอก แคสเชีย พร้อมส่วนผสมของโปร วิตามิน บี 5 และสารสกัดจากอโวคาโด น้ำมันเมล็ดองุ่น ที่จะซึมซาบเข้าบำรุงผมแบบเส้นต่อเส้น เพื่อช่วยฟื้นบำรุงผมเสีย ให้สุขภาพดี แลดูหนานุ่ม มีสปริง และเงางาม

“ซึบากิ แดเมจแคร์ แฮร์ มาสก์” เคล็ดลับความงามของเส้นผมสำหรับสาวเอเชียจากประเทศญี่ปุ่น ที่ใช้น้ำมันธรรมชาติแห่งดอกคาเมเลีย มาช่วยบำรุงเส้นผมให้เงางาม เป็นประกาย โดยทาง ชิเซโด้ ได้นำเข้ามาแนะนำให้คุณสัมผัสกับยาสระผมและครีมนวดผมมาตั้งแต่เมื่อปลายปี ตอนนี้มีอีกหนึ่งแรงที่จะมาช่วยผนึกกำลังดูแลผมาสวยให้คุณ ด้วยมาสก์สูตรครีมเข้มข้น ได้ความชุ่มชื้นจากดอกคาเมเลีย ความแวววาวจากคุณค่าแห่งไข่มุกสกัด ช่วยบำรุงผมแห้งเสีย จากความร้อน การดัด ทำสี ฯลฯ ให้กลับมาเงางามเปล่งประกาย

“โครมา” ผลิตภัณฑ์คอลเลกชั่น ดูแลผมทำสีจาก เคเรสตาส ทำให้คุณไม่ต้องกลัวว่าผมที่ทำสีมา จะมีสีหม่น ซีดจาง ด้วยการบำรุงจาก “โครมา เซ็นซิทีฟ” คลีนซิ่ง บาล์ม สำหรับทำความสะอาดเส้นผม ด้วยเนื้อครีมที่อ่อนนุ่มและมีฟองน้อย ลดการเสียดสีที่ผิวผม ทำให้สีผมติดคงอยู่ได้อย่างยาวนาน และเสริมด้วย “โครมา คริสตัล” สเปรย์บำรุงชนิดไม่ต้องล้างออก มีส่วนประกอบของน้ำมันใช้เพิ่มความเปล่งประกาย แต่ก็เบาสบาย ไม่เหนอะหนะ สามารถใช้ได้ทั้งก่อนและหลังการเป่าไดร์ และระหว่างวัน และเหมาะกับทุกสภาพเส้นผม ช่วยให้คุณผมสวยได้อย่างทันตา

“ให้ผมสวยนำคุณสู่เส้นทางความเป็นดวงดาว”

อัพเดทขั้นตอนการดูแลผมให้สวยกันไปแล้ว สำหรับสาวๆ คนไหนที่มีผมสวยสมใจแล้ว ต้องหันมาฟังทางนี้ กับ โครงการ “แพนทีน สตาร์ เสิร์ช อิน สตาร์สเตจ” ของผลิตภัณฑ์แพนทีน โปร-วี ที่เปิดโอกาสให้สาวสวยที่มีเส้นผมสุขภาพดี มีความมั่นใจ อายุระหว่าง 18-25 ปี ที่มีส่วนสูงไม่ต่ำกว่า 165 เซนติเมตร ร่วมแสดงความสามารถทางการแสดง เพื่อมาเป็นนักแสดงหน้าใหม่ของสถานีโทรทัศน์ไทยทีวีสีช่อง 3 พร้อมเงินรางวัลมูลค่า 100,000 บาท พร้อมรับผลิตภัณฑ์แพนทีน โปร-วี ใช้ตลอดทั้งปี

โดยผู้ผ่านเข้ารอบ 14 คนสุดท้าย จะได้รับการดูแลผมสวยจากช่างผมชื่อดังและผู้เชี่ยวชาญของแพนทีน โปร-วี ได้เรียนรู้และสัมผัสประสบการณ์ด้านการแสดงทั้งเบื้องหน้าและเบื้องหลัง จากการทำเวิร์คช็อบในภาคทฤษฎีและภาคปฏิบัติ โดย “คุณไก่-วรายุฑ มิลินทจินดา” เพื่อเตรียมความพร้อมสู่การเป็นนักแสดง ตามรอย 2 แบรนด์แอมบาสเดอร์สาวสวยของแพนทีน อย่าง นุ่น-วรนุช ภิรมย์ภักดี และ รถเมล์-คะนึงนิจ จักรสมิทธานนท์

สาวผมสวยคนไหนสนใจ สามารถสมัครได้ด้วยตนเอง ในวันเสาร์ที่ 21 พฤษภาคม 2554 ณ ไทยทีวีสีช่อง 3 อาคารมาลีนนท์ ตั้งแต่เวลา 9.00-15.00 น. หรือคลิกดูรายละเอียดเพิ่มเติมทางออนไลน์ที่เว็บไซต์ www.pantenestarsearch.com  ได้ตั้งแต่วันที่ 10 พฤษภาคม 2554 จนถึงวันที่ 23 พฤษภาคม 2554 และจะประกาศผลผู้เข้ารอบ 14 คนสุดท้ายในวันจันทร์ที่ 30 พฤษภาคม นี้ ผ่านทางเว็บไซต์ www.pantenestarsearch.com  และ www.facebook/pantenethailand

 
>> อัปเดตข่าวในแวดวงสังคม กอสซิป แฟชั่น ความงาม และเที่ยว กิน ดื่ม เพิ่มเติมได้ที่  http://www.celeb-online.net