Celeb Online

กระเป๋าซีซั่นใหม่…รูปทรงเร้าใจ

เอาใจแฟนคลับกระเป๋าแบรนด์เนมด้วย กระเป๋าหรูคอลเลกชันใหม่แบรนด์ดังหลากแบรนด์ มาดูกันว่าซีซั่นใหม่ กระเป๋ารูปทรงไหนโดดเด่นมาอัปเดตกัน

ดิออร์ เผย เดลิซ (Delice) กระเป๋าสำหรับสาวมากรสนิยม โดยเฉพาะ ชาร์ลิซ เธอรอน ที่คลั่งไคล้กระเป๋ารุ่นนี้ ซึ่งมีหลากแบบหลากสไตล์ ไม่ว่าจะเป็น Tote Bag กระเป๋าสะพายขนาดย่อม และกระเป๋าคลัตช์สำหรับลุคอีฟนิ่ง

โลเอเว่ แบรนด์ดังจากสเปน เปิดตัว Accessory คอลเลกชันล่าสุด Pre Collection Autumn/Winter 2011 ด้วยกระเป๋ารุ่น Flamingo Bag นำงานดีไซน์ที่ได้รับความนิยมในอีต กลับมาปรับลุคใหม่ให้สีสันสดใสกว่าเดิม และรุ่น May Bag กระเป๋าหลากฟังก์ชั่นและสีสันในโทนใหม่ๆ อย่าง สีม่วงพลัม สีฟ้า และสีชมพู ประดับผืนหนังนกกระจอก

ทินทะมาร์ (Tintamar) กระเป๋าอเนกประสงค์จากฝรั่งเศส เอาใจสาวชอบเปลี่ยนโดยเฉพาะ ภายใต้คอนเซ็ปต์ Intelligent Daily Bags สามารถใส่ได้สารพัดสิ่ง และยังช่วยให้โยกย้ายของจากระเป๋าหนึ่งไปยังกระเป๋าหนึ่ง ได้โดยไม่ตกหล่น ภายในเวลาเพียง 5 วินาที จึงเหมาะสำหรับหนุ่มๆ สาวๆ ที่รักการเดินทาง และต้องการประหยัดเวลาในการเก็บของ

Samsonite RED เปิดตัวคอลเลกชันสปริง/ซัมเมอร์ อวดโฉมกระเป๋าในรูปแบบหลากหลาย ตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์ของ 4 กลุ่มหลัก ไม่ว่าจะเป็น Young Casual, City Casual, Business Casual และ Travel Casual โดยมีสีสันและฟังก์ชั่นให้เลือกอย่างครบครัน