Celeb Online

จากลายพิมพ์หรูสู่ลวดลายโบฮีเมียน.. ดีไซน์ใหม่จาก Pucci


สาวรักลายพิมพ์มารวมตัวกันในงาน PUCCI exclusive party @ St.Regis Bar เปิดตัวคอลเลกชันใหม่ประจำฤดูใบไม้ร่วง 2011 ของ เอมิลิโอ ปุชชี่ (Emilio Pucci) แบรนด์หรูจากอิตาลี ที่มีความโดดเด่นด้านลายพิมพ์

แฟชั่นโชว์เต็มรูปแบบในครั้งนี้ มาในธีมแบบหรูหรา อารมณ์คนเมือง ให้สาวๆ ได้แต่งตัวมาประชันในลุคพรมแดง พร้อมๆ กับ คอลเลกชันใหม่ที่มีกลิ่นอายความเป็นโบฮีเมียน ผสมผสานกับความคลาสสิกของแบรนด์ ด้วยลายพิมพ์สีสันสดใสได้อย่างลงตัว โดยได้แรงบันดาลใจมาจากยุคปี 70 ณ กรุงลอนดอน โดดเด่นด้วยโทนสีเข้ม ฉูดฉาด เช่น สีแดงสีเขียวน้ำทะเล สีทอง และสีน้ำเงิน
ชุดเด่นของซีซั่นนี้ต้องยกให้กระโปรงผ้าเจอร์ซีจับพลีททรงสุ่มปิดเข่าที่จับคู่กับรองเท้าบู๊ตยาว ซึ่งเข้าชุดได้ดีกับโค้ทตัวยาว ตกแต่งเฟอร์ที่เพิ่มลุคให้ดูเคร่งขรึมและเยือกเย็น เทคนิคการมัดย้อมและลวดลายบาติก ช่วยเพิ่มลูกเล่นลงบนลายพิมพ์ใหม่อย่าง Wild Winter Tie-Dye ลายพิมพ์โค้งมนคล้ายขนนกที่พิมพ์ลงบนเฉดสีชมพูสดและสีเทา และลายพิมพ์ Vetrate Batik ที่ใช้เทคนิคการพิมพ์ผ้าบาติก

นอกจากนี้ ยังเติมความหรูหราด้วยเดรสยาวเจอร์ซีเนื้อพลิ้วไหว หรือเดรสสั้นประดับขนและหนังของนกกระจอกเทศ ที่ให้ความหรูหรายามค่ำคืน



















 

>> อัปเดตข่าวในแวดวงสังคม กอสซิป แฟชั่น ความงาม และเที่ยว กิน ดื่ม เพิ่มเติมได้ที่  http://www.celeb-online.net