Celeb Online

ผจญภัยกลางทะเลทราย ไขความลับผมแห้งเสีย


>> ถ้าต้องไปเผชิญกับสภาพอากาศอันแสนเลวร้าย อย่างแถว ทะเลทรายอูลูรู อันกว้างใหญ่กลางประเทศออสเตรเลีย ที่แสนแห้งแร้ง รับรองได้ว่าคงต้องผจญกับ ปัญหาผมแห้งเสีย เป็นแน่ แต่ไม่ต้องกังวลไป เพราะ โดฟ ได้คิดค้นตัวช่วยดีๆ แก้ปัญหาผมแห้งเสียได้อย่างมีประสิทธิภาพ

โดฟ นอริชชิ่ง ออยล์ แคร์ เป็นคอลเลกชั่นล่าสุดจากโดฟ ที่ช่วยแก้ปัญหาผมแห้งได้อย่างมีประสิทธิภาพ พิสูจน์ได้จากการชวน 2 สาวเซเลบริตี้ที่มีปัญหาผมแห้งอย่าง ป้อน-ลีลา สุนทรวิเนตร์ และ วธู หงส์ลดารมภ์ ไปเผชิญกับสภาพอากาศแห้งๆ ที่ยิ่งทำให้ผมมีปัญหาอย่างที่ทะเลทรายอูรูลูของประเทศออสเตรเลีย แต่ผมของทั้งคู่ยังคงเงาสลวยได้ตลอดทริปด้วยตัวช่วยดีๆ อย่าง โดฟ นอริชชิ่ง ออยล์ แคร์

ทะเลทรายอูรูลู นับเป็นทะเลทรายอันแสนแห้งแล้งซึ่งไม่ได้รับน้ำฝนมากว่า 16 ปี มีชื่อเสียงโด่งดังจาก หินอูลูรู หรือ “หินแอร์ส” เป็นโขดหินขนาดใหญ่ที่ตั้งอยู่ตอนกลางของออสเตรเลีย โดยโผล่จากพื้นดินโดดๆ จนสามารถมองเห็นได้ไกลกว่า 100 เมตร มีขนาดความสูง 348 เมตร เส้นรอบวงที่ฐานวัดได้ 9 กิโลเมตร จัดได้ว่าเป็นโขดหินที่ใหญ่ที่สุดในโลก ชาวอะบอริจินถือเป็นหินศักดิ์สิทธิ์ของพวกเขามากว่า 40,000 ปีแล้ว ความพิเศษของหินนี้อยู่ที่สีสันซึ่งจะเปลี่ยนแปลงตามเวลาในแต่ละช่วงของวัน ในตอนกลางวันแสงอาทิตย์เจิดจ้าทำให้หินมีสีแดง แต่พอตกเย็นก็จะเปลี่ยนเป็นสีม่วงตามแสงอาทิตย์ที่ค่อยๆ ลับขอบฟ้า

2 สาวผมแห้ง พูดถึงปัญหาผมแห้งที่ต้องเผชิญ โดย น้องป้อน-ลีลา กล่าวว่า “เป็นคนผมแห้งมากมาตั้งแต่จำความได้ เส้นใหญ่ จัดทรงยาก ต้องใช้ที่คาดผมทับไว้ตลอด ผมมีอิทธิพลกับจิตใจของเรามาก เวลาผมไม่ได้ดั่งใจ ทำให้บุคลิกไม่ดี อย่างตอนไปงานถ้าจัดทรงผมไม่ลงตัวก็จะไม่มั่นใจ และไม่มีความสุข แต่ก่อนเคยลองใช้น้ำมันมะกอกแต่ต้องใช้เวลานาน และเหนอะหนะ”

ด้าน คุณวธู หงส์ลดารมภ์ บอกว่า “เป็นคนผมแห้ง โคนมัน ปลายผมแห้งฟู ไม่ค่อยพอใจเท่าไหร่ ปกติต้องซ่อนปลายเอาไว้ด้วยการรวบผม ยอมรับเลยว่าสภาพเส้นผมมีอิทธิพลต่อบุคลิกภาพมาก ถ้ามีผมแห้งและชี้ฟู ก็ทำให้ดูไม่เรียบร้อย ดูเป็นคนไม่ดูแลตัวเอง ในทางตรงข้าม ถ้าผมดูดีก็มีส่วนช่วยเสริมบุคลิก ทำให้ทั้งลุคของเราดูดีขึ้นได้จริงๆ แต่ก่อนเวลามีปัญหาเรื่องผมแห้งก็ลองใช้น้ำมันมะพร้าวค่ะ ซึ่งก็ช่วยให้ดีขึ้นแต่ว่าล้างออกยาก”

ปัญหาผมแห้งเสียของ 2 สาว ได้ถูกขจัดไปด้วยการใช้ โดฟ นอริชชิ่ง ออยล์ แคร์ ที่เวลาใช้แล้วไม่เหนอะหนะ และผมนุ่มลื่นขึ้นอย่างเห็นได้ชัด โดยคุณจิโร่ ซาโน่ ผู้เชี่ยวชาญระดับสูงเรื่องเส้นผมจากโดฟ พูดถึงที่มาของผมแห้งให้สาวๆ ฟังว่า

สาเหตุของผมแห้งเกิดจากการขาด “ลิพิด” (lipid) หรือน้ำมันบำรุงผมตามธรรมชาติซึ่งช่วยรักษาสมดุลความชุ่มชื้นในเส้นผม การขาดลิพิดเป็นได้ทั้งอาการทางพันธุกรรม หรือมีสาเหตุมาจากไลฟ์สไตล์ของแต่ละคน เช่น การบริโภคอาหารที่ไม่มีประโยชน์ อายุที่มากขึ้น หรือการจัดแต่งทรงผมที่มากเกินไป ซึ่งข้อควรระวังก็คือ ผมแห้งเป็นอาการเริ่มต้นของผมเสียซึ่งจะแก้ไขได้ยากขึ้นอีกระดับ

นี่จึงเป็นสาเหตุที่โดฟคิดค้นและพัฒนา “โดฟ นอริชชิ่ง ออยล์ แคร์” ซึ่งมีเทคโนโลยีนูทริ ออยล์ (Nutri Oil) ที่สามารถซึมซาบเข้าไปบำรุงผมอย่างล้ำลึก เพื่อเติมลิพิดพร้อมด้วยสารบำรุงอื่นๆ ที่จำเป็นให้กับเส้นผม

โดยผลการวิจัยระบุชัดว่า โดฟ นอริชชิ่ง ออยล์ แคร์ช่วยให้เส้นผมกลับมานุ่มลื่นขึ้น 99% ลดการชี้ฟู โดยไม่ทิ้งความเหนียวเหนอะหนะไว้บนเส้นผม ถือเป็นการบำรุงผมแห้งอย่างตรงจุดและใช้ง่าย ซึ่งรับรองได้ว่าจะถูกใจสาวผมแห้งเสีย ไม่ต่างจากที่โดนใจจากป้อนและสาววธู ประสบอย่างแน่นอน :: Text by FLASH mag.



 
>> อัปเดตข่าวในแวดวงสังคม กอสซิป แฟชั่น ความงาม และเที่ยว กิน ดื่ม เพิ่มเติมได้ที่  http://www.celeb-online.net