Celeb Online

เผยเคล็ดลับดูแลเส้นผมของ 4 เซเลบริตี้สาว


>> เพราะปัจจุบันมีมลพิษมากมายรอบตัว ไม่ว่าจะเป็นสารเคมี มลภาวะจากสิ่งแวดล้อม รวมไปถึงความเครียดที่รุมเร้า ซึ่งสิ่งเหล่านั้นนอจากทำร้าย ทำลายสภาพแวดล้อม สุขภาพ ผิวพรรณ แล้วยังส่งผลเสียต่อสุขภาพเส้นผม ดังนั้นคุณควรมีตัวช่วยดีๆ ที่ช่วยต่อสู้กับเหล่ามลพิษ ช่วยฟื้นฟูและบำรุงของเส้นผมให้เงาสลวย สวยได้ตลอดไป

แพนทีน โปร-วี จัดแคมเปญใหม่เพื่อช่วยลดปัญหาผมเสียซ้ำซากที่สาวๆ ทั้งหลายจะเผชิญด้วย “แพนทีน โปร-วี Break the Cycle…ช่วยลดปัญหาผมเสียซ้ำซากใน 14 วัน” เหมาะสำหรับสาวรุ่นใหม่ที่มีไลฟสไตล์เร่งด่วนและไม่มีเวลาดูแลผมไม่มาก ด้วยกลุ่มผลิตภัณฑ์ 4 สูตร ที่เหมาะกับสภาพเส้นผมและปัญหาที่แตกต่างกันของผู้หญิง

เริ่มจากแพนทีน โปร-วี แฮร์ ฟอล คอนโทรล สำหรับปัญหาผมขาดหลุดร่วงเนื่องจากผมเสีย แพนทีน โปร-วี สมูท แอนด์ ซิลกี้ สำหรับผมชี้ฟูและพันกัน แพนทีน โปร-วี เนเจอร์ แคร์ ที่ผสานนวัตกรรมวิทยาศาสตร์และธรรมชาติเข้าไว้ด้วยกัน เพื่อให้ผม ดูหนา นุ่ม มีสปริง และแพนทีน โปร-วี โททัล แดมเมจ แคร์ ที่ช่วยลดหลากปัญหาผมเสีย ซึ่งได้ นัท – มีเรีย เบนเนเดดตี้ แบรนด์แอมบาสเดอร์คนใหม่ล่าสุด มาร่วมทีมกับ 3 สาวผมสวยแบรนด์แอมบาสเดอร์จากแพนทีนอย่าง นุ่น วรนุช ภิรมย์ภักดี, รถเมล์ คะนึงนิจ จักรสมิทธานนท์ และ แอน ทองประสม

ซึ่งก็ใช่จะมีแต่เหล่าดารานักแสดงที่มีผมนุ่มสลวยเงางาม เพราะเหล่าเซเลบริตี้ทั้งหลายเขาก็มีรักและดูแลผมให้สวยามสลวยไม่น้อยหน้ากัน อย่าง 4 สาวนี้ ที่แม้จะมีปัญหาของเส้นที่ต้องเผชิญมากมาย แต่พวกเธอก็ยังดูแลให้ผมเงางามนุ่มสลวยได้ เรามองลองดูกันว่า สาวๆ เขามีเคล็บลับดูแลผมกันอย่างไรบ้าง

เริ่มจากสาวคนแรก รพีพร วงศ์ทองคำ เผยถึงเคล็ดลับการดูแลผมว่า “ผม เป็นสิ่งที่สวยที่สุดในชีวิตแล้ว เป็นความภูมิใจส่วนตัว ดังนั้นจึงจะให้ความสำคัญกับผมมาก ดูแลเยอะมาก ไปทำสปาเดือนละครั้ง และจะไม่ตัดผม ไม่ทำสี เป็นผมจริงตลอด

พยายามไม่ทำร้ายเขา ปกติไม่ไดร์ผม ปล่อย สระ หนีบไม่เอาเลย จะทำเฉพาะเวลาออกงาน แต่พอเราอายุเยอะขึ้น รู้สึกเลยว่าความเงางามของผมหายไป จึงยิ่งต้องดูแลผมเป็นพิเศษ สรรหาผลิตภัณฑ์ดีๆมาใช้ โดยจะเชื่อในเรื่องของผลิตภัณฑ์ที่ได้รับคำรับรองจากสถาบันต่างๆ ไม่เชื่อในเรื่องของการเอาอะไรมาผสมเอง แต่เชื่ออะไรที่พิสูจน์มาแล้ว อะไรที่ใช้ครั้งหนึ่งแล้วมัน “ว้าว” สำหรับผลิตภัณฑ์ของแพนทีน ก็ใช้มานานแล้ว เนื่องจาก เมื่อก่อนเคยถ่ายโฆษณาให้กับแพนทีนด้วยตั้งแต่เมื่อ 10 ปีที่แล้ว เป็นผลิตภัณฑ์ที่เกี่ยวกับผมตรง สมูท แอนด์ ซิลกี้ ซึ่งใช้อยู่จนถึงปัจจุบัน

ส่วนสาวสวยทายาทนักการเมืองดัง พิริยา เทพกาญจนา เล่าถึงวิธีดูแลผมสูตรเฉพาะตัวว่า ปกติจะสระผมแล้วก็นวด แต่จะสระบ่อย ประมาณวันละครั้ง เพราะไม่ชอบให้ผมมัน ถ้าเจอผมปลายแตก ก็จะตัดออกทันที โดยจะไปให้ที่ร้านตัดออก แล้วก็พยายามจะไม่ทำสีบ่อย อาจจะแค่ 3 เดือนครั้ง เพราเปลี่ยนบ่อยมากเดี๋ยวผมเสีย ส่วนใหญ่เป็นคนที่ผมโอเคอยู่แล้ว เลยไม่ต้องทำอะไรมาก แต่มีทำทรีทเมนต์บ้าง เวลาช่างผมชวนทำที่ร้าน อย่างอบไอน้ำ”

ด้านเซเลบริตี้สาวร่างเล็ก จรสพรรณ สวัสดิวัตน์ ณ อยุธยา บอกว่า “จะใช้พวกครีมหมัก หรือน้ำมันมะพร้าวมาช่วยบำรุง เพราะเป็นคนที่มีปัญหาผมเสียมาก และชอบทำสีผม จึงทำให้ผมเสียแตกปลาย แล้วยิ่งต้องไดร์ผม ผมจะแห้งแล้วก็ขาดง่าย ซึ่งพอเห็นผลิตภัณฑ์ของแพนทีนตัวใหม่ ก็ตรงใจเลย โททัล แดเมจ แคร์ ที่ช่วยแก้ปัญหาผมเสียภายใน 14 วัน เพราะรู้สึกว่าช่วยให้ผมมันนิ่มขึ้นจริงๆ จากตอนแรกที่ของจุ๋ยแย่มาก ก็ช่วยให้ตอนนี้จัดทรงง่ายขึ้น”

ด้านคุณแม่ยังสาว เอ๋ – กัญญารัตน์ พลาดิศัย เผยว่า “เป็นคนดูแลผมค่อนข้างเยอะ เพราะว่าทั้งทำสีผม ทำเคมี ฉะนั้นก่อนไดร์ผมก็จะใส่เจลกันความร้อน และทำทรีทเมนต์บ้าง ตลอดจนดูแลที่หนังศีรษะบ้าง หลายคนอาจจะบอกว่าผมสั้นดูแลง่าย แต่ที่จริงผมสั้นยิ่งต้องดูแลมากเป็นพิเศษต้องทำให้เป็นทรงตลอดเวลา เนื่องจากไม่สามารถจะรวบเก็บได้

เพราะฉะนั้นจึงต้องค่อยๆเซ็ท ทำให้เป็นทรง โชคดีที่เอ๋ไม่ค่อยมีปัญหาผมเสีย อาจจะเป็นเพราะว่าเป็นคนที่มีผมเส้นใหญ่ ไม่ค่อยมีปัญหาผมแตกปลาย ไม่มีรังแค ปกติแล้วถ้าไม่ว่างไปดูแลผมที่ร้าน จึงอาจจะใช้เป็นมาร์กทำเองที่บ้านกับหมวกร้อนๆ ระหว่างนั่งทำงาน จะทำมาร์กที่หัวเอาไว้ แล้วก็ใช้ผ้าชุบน้ำร้อนพันไว้ เหมือนเป็นการอบไอน้ำ”

สาวๆ มีปัญหาผมเสียแบบไหน ลองแอบหยิบเคล็ดลับของสาวๆ เหล่านี้ไปลองใช้ดูได้ จะได้มีผมสวยๆ มาอวดแบบพวกเธอบ้างนะค่ะ :: Text by FLASH mag.

 
>> อัปเดตข่าวในแวดวงสังคม กอสซิป แฟชั่น ความงาม และเที่ยว กิน ดื่ม เพิ่มเติมได้ที่  http://www.celeb-online.net