Celeb Online

เผยผิวรอบดวงตาที่ดูงดงาม อ่อนเยาว์กว่าที่เคย


>> “ดวงตา”บ่งบอกถึงทุกอย่าง…ได้มากกว่าส่วนอื่นใดของใบหน้า โชคร้ายที่ผิวบริเวณนี้บอบบาง และอ่อนไหว ทั้งจากกรรมพันธุ์และอายุที่ล่วงเลย ก่อให้เกิดปัญหา ทั้งผิวหมองคล้ำ, ริ้วรอย, ผิวหย่อนคล้อยและถุงใต้ตา ซึ่งแต่ละปัญหาล้วนมีความสัมพันธ์กัน ปัญหาหนึ่งสามารถทำให้อีกปัญหาหนึ่งแย่ลงและสังเกตุเห็นได้ง่ายขึ้น ดังนั้นจึงจำเป็นต้องดูแลทุกปัญหาให้คลี่คลายไปพร้อมกัน

เคลย์ เดอ โป โบเต้ ขอแนะนำอีกขั้นของวิทยาการเพื่อคลี่คลายทุกปัญหาของผิวรอบดวงตาด้วยผลิตภัณฑ์เพียงชิ้นเดียว “Intensive Eye Contour Cream” 15ml. (ราคา 8,500 บาท) ครีมบำรุงผิวรอบดวงตาเนื้อเข้มข้น แต่ซึมซาบเร็ว ให้ความรู้สึกเย็นสบาย และไม่ทิ้งความเหนียวเหนอะหนะ ช่วยฟื้นบำรุงผิวรอบดวงตาอันละเอียดอ่อน ที่ถูกทำร้ายจากปัจจัยต่างๆ ให้ดูเปล่งปลั่งสดใส ประดุจฟื้นชีวิตใหม่ให้ผิวพรรณ ด้วยนวัตกรรมล่าสุด 3D Color-Dimension-Texture CareTM ที่ผสานคุณค่าของส่วนผสมเชิงซ้อนนานาชนิดไว้ในหนึ่งเดียว เพื่อถ่ายทอดอานุภาพการบำรุงต่อสามปัญหาสำคัญของผิวบริเวณรอบดวงตาไปพร้อมกัน ไม่ว่าจะเป็นโทนสีผิว, มิติผิว และพื้นผิว ให้กลับมาดูสวยสุขภาพดีได้อย่างอัศจรรย์ใจ

พร้อม Platinum Eye Massager หมุดแพลตตินั่มบริสุทธิ์สำหรับนวดผิวรอบดวงตา ปราศจากนิกเกิล จึงลดความเสี่ยงต่อการแพ้ หรือระคายเคืองจากโลหะ สามารถใช้ได้อย่างมั่นใจ ช่วยทวีประสิทธิภาพของ Intensive Eye Contour Cream เมื่อเปรียบเทียบกับการทาด้วยนิ้วมือ ด้วยรูปทรงหลากหน้าตัดดุจเพชรเจียระไน มีเหลี่ยมมุมมนมอบสัมผัสอ่อนโยน เพียงลูบไล้เบาๆ ไปบนผิวบริเวณรอบดวงตา ช่วยผ่อนคลาย และคืนความสดชื่นให้ผิวรอบดวงตาด้วยสัมผัสเย็น เพียงระยะเวลาไม่นานคุณจะรู้สึกได้ถึงผลลัพธ์ที่น่าทึ่ง จนคุณลืมวิธีการทาครีมด้วยนิ้วมือแบบเดิมๆ

วิธีใช้
●ลำดับการใช้
(ยามค่ำคืน) ใช้เป็นขั้นตอนสุดท้ายของการถนอมผิว
(ตอนเช้า) Lotion→Eye Cream→Daytime moisturizer *ใช้ก่อนลงผลิตภัณฑ์กันแดด
●ปริมาณมาตรฐาน: ขนาดเท่าเมล็ดข้าวต่อดวงตาแต่ละข้าง (ประมาณ 0.05 มิลลิเมตร)

:: ใช้ปลายนิ้วลูบไล้ให้ทั่วผิวบริเวณรอบดวงตา

:: เกลี่ย Massage Tipไปตามแนวใต้ตา จากหัวตาสู่หางตา 6 ครั้ง

:: วนเป็นวงเล็กๆ ไปหาขมับ 3 ครั้ง

:: กดเบาๆ ใต้หัวตา แล้วลูบวนรอบดวงตา 3 ครั้ง จากนั้นกดเบาๆ ที่ขมับ :: Text by FLASH

 
>> อัปเดตข่าวในแวดวงสังคม กอสซิป แฟชั่น ความงาม และเที่ยว กิน ดื่ม เพิ่มเติมได้ที่  http://www.celeb-online.net