Celeb Online

เปิดตัว Adolfo Dominguez แบรนด์ดังจากสเปน ครั้งแรกในเมืองไทย


แบรนด์แฟชั่นจากสเปนโด่งดังขึ้นเรื่อยๆ ล่าสุด บมจ.บูติคนิวซิตี้ จับมือกับธุรกิจเสื้อผ้าแบรนด์ Adolfo Dominguez จากสเปน เปิดตัวครั้งแรกในเมืองไทย ด้วยคอนเซ็ปต์ Wrinkles are Beautiful หรือ “ความสวยงามของรอยยับ” เน้นความเป็นธรรมชาติของเนื้อผ้าเสริมลุคส์ให้ดูดี

ประวรา เอครพานิช กรรมการบริหาร บูติคนิวซิตี้ เผยว่า Adolfo Dominguez เป็นแบรนด์จากสเปน และเป็นครั้งแรกที่บริษัทได้ร่วมเป็นพันธมิตรกับดีไซเนอร์แบรนด์ดังจากสเปน โดยมีการทำงานร่วมกันทุกขั้นตอน ตามมาตรฐานของ Adolfo Dominguez ที่มีเหมือนกันกว่า 614 สาขาทั่วโลก ทั้งระบบการทำงานและการตกแต่งร้านที่เน้นความหรูหรา และเป็นกันเอง

ความโดดเด่นของ Adolfo Dominguez คือความเป็นดีไซเนอร์แบรนด์คุณภาพติดอันดับ 1 ใน 10 แบรนด์ที่มีชื่อเสียงในประเทศสเปนมานานกว่า 40 ปี เริ่มต้นเป็นที่รู้จักมาจากการออกแบบเสื้อผ้าสุภาพบุรุษ ของ Mr. Adolfo Dominguez ผู้ปฏิวัติการออกแบบแฟชั่นของสเปนภายใต้แนวคิด WRINKLES ARE BEAUTIFUL หรือ “ความสวยงามของรอยยับ” เป็นการให้ความสำคัญกับความง่าย ความเป็นธรรมชาติของวัตถุดิบ ไม่ ต้องตกแต่งมากแต่มีความสุนทรีอยู่ข้างใน เน้นความสวยงามจากเนื้อแท้ของวัตถุดิบที่มาจากธรรมชาติ และไม่ทำลายสิ่งแวดล้อม เช่น ลินินและฝ้าย เป็นต้น

พบกับร้าน Adolfo Dominguez ณ ชั้น 1 โซน A เอเทรียม เซ็นทรัลเวิลด์















 
>> อัปเดตข่าวในแวดวงสังคม กอสซิป แฟชั่น ความงาม และเที่ยว กิน ดื่ม เพิ่มเติมได้ที่  http://www.celeb-online.net