Celeb Online

มาแรง! แป้งพัฟลดสิวสูตรคุณหมอ "ลานอส แอคเน่ คอมแพค พาวเดอร์"


บริษัท ลานอส (ไทยแลนด์) จำกัด ผู้ผลิตและคิดค้นผลิตภัณฑ์ LANOS (ลานอส) สกินแคร์ของคนเป็นสิว แบรนด์คนไทยที่ขายคุณภาพมากว่า 7 ปี โดยผู้บริหารคนเก่ง นิรมล ใบปกทอง กรรมการผู้บริหาร บริษัท ลานอส (ไทยแลนด์) จำกัด เจ้าของสโลแกนฮิตติดแบรนด์ “สิวหายไม่ต้องจ่ายแพง” ทุ่มงบ จัดงาน LANOS FOR YOU (ลานอส ฟอร์ ยู) ฉลองความสำเร็จดันยอดขายทะลุเป้าทั้งในประเทศและต่างประเทศ พร้อมเปิดตัวผลิตภัณฑ์น้องใหม่เอาใจคนเป็นสิว


ภายในงาน “ดีเจนุ้ย” ธนวัฒน์ ประสิทธิสมพร รับหน้าที่พิธีกร พร้อมเหล่า Influencer แถวหน้าของเมืองไทย งานนี้ นัท นิสามณี ยังรับหน้าที่สาธิตการแต่งหน้าสำหรับคนเป็นสิว พร้อมเผยเคล็ดลับเติมสวยแบบไร้สิว ร่วมด้วย เอแคลร์ จือปาก ,ไซร่า มิเรอล์ และ ฟลุ๊คกะล่อน ร่วมพูดคุย


พร้อมเปิดตัว LANOS ACNE COMPACT POWDER (ลานอส แอคเน่ คอมแพค พาวเดอร์) แป้งพัฟสำหรับคนเป็นสิวสูตรคุณหมอ ไอเท็มสุดปังที่ทุกคนต้องมี นวัตกรรมใหม่ล่าสุดที่ผลิตมาเพื่อ คนเป็นสิว ผิวอ่อนแอ แต่จำเป็นต้องแต่งหน้าในชีวิตประจำวัน เพราะเป็นสิวยังไงก็ต้องออกไปใช้ชีวิตได้อย่างมั่นใจที่สุด!!


“ลานอส แอคเน่ คอมแพค พาวเดอร์” แป้งพัฟสำหรับคนเป็นสิวสูตรคุณหมอ เหมาะกับคนเป็นสิวผิวแพ้ง่าย ใช้ได้ทุกสภาพผิว ใช้แล้วรับรองว่าผิวสวย เรียบเนียน ดูเป็นธรรมชาติ เน้นคุมมันได้อย่างมั่นใจ หมดกังวลปัญหากระตุ้นให้เกิดสิวเพิ่ม ด้วยคุณสมบัติแป้งพัฟผสมรองพื้นเนื้อบางเบา ที่ได้รับการคิดค้นโดยแพทย์ผู้เชี่ยวชาญด้านผิวหนังโดยตรง จึงมั่นใจในคุณภาพ และความปลอดภัย เนื้อสัมผัสที่เนียนนุ่มกลืนไปกับผิวทั้ง 3 เฉด ตอบโจทย์ทุกสีผิวอย่างแน่นอน

ติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ Facebook Official : Lanos Thailand