Celeb Online

เทรนด์ผมรวบมาแรงบนพรมแดงงาน MET

>> นับเป็นคืนรวมดาวสาวแฟชั่นของแท้กับงานกาล่าของ Metropolitan Museum of Art ที่จัดขึ้นเป็นประจำทุกปี และในแต่ละปีทุกคนต่างจับจ้องกันว่าสาวคนไหนจะเกิดคนไหนจะดับกับแฟชั่นชุดสวย เลิศเป๊ะ เข้าตามากกว่ากัน ซึ่งนอกจากจะแต่งตัวสวย แต่งหน้าสวยแล้ว ทรงผมก็เป็นส่วนประกอบสำคัญไม่น้อยหน้ากัน โดยจะเห็นได้ชัดว่า เทรนด์ผมปีนี้ ผมมวย ผมเกล้า ประเภทรวบขึ้นให้เรียบๆ ไม่ปล่อยรกรุงรัง ดูจะมาแรง และช่วยเสริมบุคลิก ให้กับสาวๆ ทั้งหลาย ได้เรียบหรูเลิศเหมาะกับการเดินโชว์โฉมบนพรมแดงเป็นที่สุด

สาวคนแรกที่ไม่พูดถึงเธอคงไม่ได้ เพราะสาว บียอนเซ่ โชว์มาดนางพญาในชุดซีทรูสุดหรู เสริมความเลิศด้วยผมรวบเรียบๆ ต่างจากลุคของเธอที่เรามันจะเห็นวาดลวดวายบนเวทีด้วยทรงผมปล่อยยาวสยายดัดลอนแสนเซ็กซี่ไปแบบผิดตาเลยทีเดียว

เจ้าแม่แคตวอล์ก จีเซล บุนเชน เลือกทำผมเกล้ารวบเปิดเหม่งมหาสเน่ห์ เข้ากับชุดดำเรียบสวย ได้แบบสุดเก๋ เสริมบุคลิกแบบสุดๆ เพราะถ้าสาวคนไหนมีใบหน้าเรียวคมสมส่วนแบบสาวจีเซลแล้ว ไม่ควรจะให้เส้นผม ทรงผมใดๆ มาบดบังความงาม

สาวน้อย ลิลลี่ คอลลินส์ มาแบบสวยซอฟต์ๆ ด้วยทรงผมเกล้า โชว์ความใส เข้ากับชุดสุดหวาน ผมรวบแบบสบายๆ ให้ความรู้สึกน่ารัก น่าเอ็นดูแบบสาวข้างบ้าน ที่ใครๆ ก็ต่างตกหลุมเสน่ห์กันเป็นทิวแถว

สาวร่างเล็กคนนี้ก็มีทรงผมรวบเป็นเอกลักษณ์ ใบหน้าเล็กๆ กับตาโตๆ ที่เราเห็นจนชินตาของ คริสติน่า ริชชี่ เข้าคู่กันได้ดีกับความหรูหราของชุดที่ออกแบบด้วยดีไซเนอร์สายเลือดไทย ฐากูร พานิชกุล ที่แสนจะอลังการงานสร้างเหมาะกับลุคสำหรับเดินพรมแดงแบบสุดๆ

อดีตนางแบบสาวสวยที่ก้าวเข้ามาสู่โลกภาพยนตร์กับบทนางเอกทรานส์ฟอเมอร์ ภาคล่าสุดอย่าง โรซี่ ฮันทิ่งตัน ไวท์ลี่ย์ ก็เลือกผมเกล้าแบบย้อนยุค มาเข้าคู่กับชุดเดรสยาว ทำให้ลุคนี้แลดูคลาสสิกแบบสุดๆ

ทรงผมรวบแบบยุ่งเล็กๆ แลดูเป็นธรรมชาติ เข้ากับบุคลิกของสาวแสนซนของ คาเมรอน ดิแอซ ได้แบบไม่มีใครเหมือน ถ้าจะมีใครทำให้ผมทรงนี้เจิดจรัสได้บนพรมแดง คงต้องเป็นสาวปากเป็ดคนนี้เท่านั้น

พอลล่า แพตตัน สาวนักบู๊จาก มิชชั่น อิมพอสซิเบิ้ล ภาค 4 ก็โชว์ความสวยแบบเต็มตาๆ ด้วยผมแสกกลางรวบเรียบร้อย โชว์ต่างหูระย้าห้อยสีหวานเข้ากับชุดเดรสได้อย่างเหมาะเจาะ

อดีตดาราวัยรุ่นคนดัง แคล เดนส์ ก็มาในทรงผมสไตล์ย้อนยุค ให้ความหวานอ่อนช้อย เข้ากับเดรสขาวแลดูคล้ายเทพธิดากรีกโบราณ

หลังจากดูผมรวบแบบเลิศๆ กันมาแล้ว เราลองมาดูทรงผมปล่อยสยายยาวแบบโทรมๆ ของเหล่าดาวร่วงบนพรมแดงในงานนี้ ว่าจะมีใครที่ได้รับเสียงยี้จากนักวิจารณ์ด้านแฟชั่นกันบ้าง!!!!

ไดแอน ครูเกอร์ ดาราสาวเชื้อสายเยอรมันคนสวย คร่าวนี้เธอสอบตกทั้งหน้า ชุด และผม เรียกได้ว่าตกยกแผงเลยทีเดียว

ไฮดี้ คลุม แทบจะทำให้ชื่อเสียงซูเปอร์โมเดลในตำนาน หล่นหาย กับทรงผมที่และดูกระเซอะกระเซิงเหมือนคนตื่นสายไม่มีเวลาเซ็ต ชุดก็แลดูยังไม่อลังเหมาะกับงานเท่าไร ยังดีที่ได้บารมีและหุ่นดีๆ ของเจ๊แกมาช่วยไว้ เลยทำให้ยังพอดูได้ขึ้นมานิดนึง

เจสสิก้า บีล แม้ชุดจะดูแหวกแนวไปสักหน่อย แต่นั่นไม่ใช่จุดบอดของลุคนี้ ผมดำเรียบยาวที่มีปรกหน้าม้าปิดตานี่สิ ที่ดูไม่เข้ากับสไตล์ของเธอเลยแม้แต่น้อย

คริสเตียน สจ๊วต แม้เธอจะเป็นขวัญใจของแวมไพร์หนุ่มที่สาวๆ คลั่งไคล้กันไปครึ่งโลก แต่เซนส์แฟชั่นของเธอถือยังต้องพัฒนาอีกหลายขุม กับชุดสุดง่อย และผมที่ดูยุ่งสยายไม่เป็นทรง

สกาเร็ต โยฮันสัน สวยนะคะคนนี้ หน้าสวย หุ่นอวบอิ่ม ชุดก็อลังการงานสร้างอยู่ แต่ผมยุ่งแบบนี้ไม่ผ่านค่ะ ถ้าเธอรวบเกล้าเป็นทรงแบบย้อนยุคตามแบบที่เคยทำ ขอบอกว่า จะเลิศอลังการกว่านี้มากกกก

… ขอ 3 คำ … ให้กับลุคนี้ของ M.I.A ศิลปินสาวชาวอังกฤษ ที่มีหลายคนบอกว่าเธอเป็นผู้นำเทรนด์… :: Text by FLASH

 
>> อัปเดตข่าวในแวดวงสังคม กอสซิป แฟชั่น ความงาม และเที่ยว กิน ดื่ม เพิ่มเติมได้ที่  http://www.celeb-online.net หรือ App Store ได้แล้วที่ celeb online ipad edition