Celeb Online

แฟชั่นในร่มผ้า เลือกบราให้ถูกคัพ อัปไซส์ให้อกอึ๋ม


>>อกหักเรื่องเล็ก แต่อกเล็กเป็นเรื่องใหญ่สำหรับผู้หญิงหลายคน และแน่นอนว่าทางออกของปัญหาที่ง่ายสุดๆ คือการเสริมหน้าอก แต่การเสริมในที่นี้ไม่ได้หมายถึงผ่าตัดแล้วยัดซิลิโคนเข้าไปเป็นแค่การเลือกชุดชั้นในที่เสริมฟองน้ำหรือยกกระชับทรวงอกให้คุณสาวๆ สวมชุดต่างๆ ได้อย่างสวยงามและมั่นใจ

ส่วนสาวคัพใหญ่ที่มีทุนเดิมอยู่อย่างล้นหลาม ก็ใช่ว่าจะไม่พบปัญหาในการเลือกชุดชั้นใน เพราะบางครั้งชุดชั้นในที่ดีไซน์สวยงามน่ารักกลับไม่เหมาะและขนาดไม่พอดีกับคัพ อาจทำให้หน้าอกเสียรูปได้ ดังนั้นเวลาเลือกซื้อชุดชั้นในนอกจากรูปทรงตามความชอบแล้ว ยังต้องเลือกให้เหมาะกับขนาดและรูปร่าง รวมทั้งประโยชน์ใช้สอยในโอกาสต่างๆ ด้วย

การเลือกชุดชั้นในที่เหมาะสม เราควรรู้ขนาดของคัพ (เนื้อรอบเต้านม) และไซส์ (ขนาดรอบตัว) ของตัวเองก่อนเป็นอันดับแรก จะต้องทำตามนี้ เริ่มจากใส่ชุดชั้นในที่มีขนาดพอดีกับหน้าอก ใช้สายวัดวัดรอบหน้าอกช่วงที่กว้างที่สุด หรือปลายหัวนม หน่วยเป็นนิ้ว (inch) และวัดรอบใต้อก หน่วยเป็นนิ้ว (inch)

วิธีคำนวณ
นำค่าวัดรอบหน้าอก หักลบ ค่าวัดรอบใต้อก แล้วเทียบดูข้อมูลนี้
1 inch = A cup
2 inches = B cup
3 inches = C cup
4 inches = D cup
5 inches = DD cup
6 inches = E cup or DDD cup
7 inches = F cup or DDDD cup
8 inches = FF cup
9 inches = G cup

นำค่าวัดรอบใต้อก บวก 5 จะได้ค่าขนาดของชุดชั้นใน เช่น รอบอก 33 นิ้ว ลบด้วย รอบใต้อก 29 นิ้ว ค่าที่ได้คือ 4 นิ้ว หมายถึง คัพ D จากนั้นนำเลขรอบใต้อก 29 ไปบวกกับ 5 จะได้ค่า 34 ดังนั้นสรุปว่า จะต้องเลือกชุดชั้นในขนาด 34 D นั่นเอง :: Text by FLASH








 
>> อัปเดตข่าวในแวดวงสังคม กอสซิป แฟชั่น ความงาม และเที่ยว กิน ดื่ม เพิ่มเติมได้ที่  http://www.celeb-online.net หรือ App Store ได้แล้วที่ celeb online ipad edition