Celeb Online

แต่งตัวให้หุ่นสวยเปรี๊ยะ ต้องเพอร์เฟกต์ตั้งแต่ชั้นใน


>>ผู้หญิงเราถ้าอยากใส่เสื้อผ้าตามเทรนด์แฟชั่นให้สวยสมทุกสัดส่วนแล้วล่ะก็ ต้องเริ่มจากการเลือก “ชุดชั้นใน” ที่คอยโอบอุ้มสรีระของเราก่อน เพราะถ้าใส่ชุดที่ไม่พอดีกับรูปร่างอาจมีเนื้อที่ปลิ้นเกินออกมาจนดูเป็นชั้นๆ หรือถ้าเลือกชุดชั้นในที่เนื้อผ้าไม่ระบายอากาศก็จะอับชื้นเกิดอาการคันเป็นผื่นแดงได้

ชุดชั้นในที่ตอบโจทย์ความต้องการของสาวๆ จะต้องผสมผสานระหว่างฟังก์ชันการใช้งาน และแฟชั่นได้อย่างลงตัว ช่วยกระชับรูปร่าง แก้ไขจุดบกพร่องของเรือนร่าง สร้างความมั่นใจในการแต่งกาย ที่สำคัญเลือกให้เหมาะกับชุดที่จะใส่ภายนอกด้วย

และถ้าสาวๆ คนไหนยังไม่รู้ว่าควรเลือกชุดชั้นในอย่างไรให้เข้ากับรูปร่างของเรา เซเลบออนไลน์ขอแนะนำ วิธีวิเคราะห์สัดส่วนจาก ไทรอัมพ์ ที่จัดแบ่งรูปร่างของหญิงสาวออกเป็น 5 แบบง่ายๆ ตามนี้

1. รูปร่าง Y (บนกว้าง ล่างเล็ก) คือ รูปร่างของผู้หญิงแบบนักกีฬาที่มีช่วงไหล่กว้าง ทำให้ช่วงบนดูใหญ่บึกบึน ทำให้แลดูส่วนเอวและสะโพกค่อนข้างเล็ก ควรเก็บส่วนเกินด้านข้างลำตัว กระชับหน้าท้องให้เนียนเรียบเป็นธรรมชาติ

2 .รูปร่าง S (เอวคอด มีบั้นท้ายกลมกลึง มีทรง) คือ รูปร่างที่ได้สัดส่วน เอวคอด มีบั้นท้ายกลมกลึง มีทรวดทรงโค้งเว้าเป็นตัว S สวยงาม ควรเสริมช่วงอกให้อวบอิ่ม เก็บกระชับด้านข้างสะโพกให้สวยงาม

3. รูปร่าง I (คลาสสิก รูปร่างตรง) คือ รูปร่างลักษณะนางแบบเป็นเส้นตรง ขาดส่วนโค้งเว้าที่ชัดเจน ควรจะเสริมช่วงอกให้อวบอิ่ม กระชับด้านข้างให้ดูมีความโค้งเว้าของเอว เพื่อให้ได้สัดส่วนที่สวยงาม

4. รูปร่าง O (รูปร่างอวบ กลางลำตัวกว้าง) คือ รูปร่างที่มีความกว้างของช่วงกลางลำตัวกว่าส่วนบนและล่าง สามารถปรับรูปร่างให้ดูมีเอวขึ้นได้ เพียงแค่เพิ่มหรือลดสัดส่วนให้ถูกต้องเหมาะสม ควรเก็บกระชับข้างลำตัว หน้าท้อง สะโพกและต้นขาให้เนียนเรียบ

5. รูปร่าง A (บนเล็ก ล่างกว้าง สะโพกโดดเด่น) คือ รูปร่างของผู้หญิงที่มีสะโพกโดดเด่นและกว้างกว่าช่วงอก ในขณะที่ไหล่ค่อนข้างแคบ ควรเก็บสะโพก ต้นขา กระชับให้ได้รูปร่างที่สมส่วน

เมื่อรู้รูปร่างของตัวเองกันแล้วก็ได้เวลาเลือกชอปชุดชั้นในให้ใส่แล้วสวยสมส่วน อย่าลืมดูเนื้อผ้าที่ใส่สบายแม้ในเวลาที่กระชับรูปร่างอีกด้วย :: Text by FLASH






>> อัปเดตข่าวในแวดวงสังคม กอสซิป แฟชั่น ความงาม และเที่ยว กิน ดื่ม เพิ่มเติมได้ที่  http://www.celeb-online.net และ ติดตาม CelebStagram ได้ที่ http://www.manager.co.th/celebonline/celebstagram/