Celeb Online

หลากผลิตภัณฑ์บำรุงผิวหน้าร้อน…ร้อนฉ่าแค่ไหนก็ยังสวยซ่าได้

แสงแดดทั้งแรงและร้อนแบบนี้ ทำเอาผิวเปลี่ยนสีไปตามๆ กัน มาดูผลิตภัณฑ์ปกป้องและบำรุงผิวสำหรับหน้าร้อนนี้กันหน่อย ว่ามีเทคโนโลยีใหม่ๆ แบบไหนมาให้อัพความสวยกันบ้าง

Guerlain Paris แนะนำ The Super Aqua-Serum และ Super Aqua-Serum Light เซรั่มบำรุงผิวที่มีส่วนผสมของ Aquacomplex กระตุ้นขบวนการทำงานตามธรรมชาติของผิว และสารไฮยาลูโรนิค แอซิดเพื่อเพิ่มระดับน้ำในผิว และป้องกันการสูญเสียน้ำ

ANEW 360 white ครั้งแรกของเอวอนกับพีเอสพี เทคโนโลยี (Palm Signaling Protein) โปรตีนที่ให้ผิวกระจ่างใสบริเวณฝ่ามือ เอวอนจึงทำการคิดค้นและวิจัยจนได้ผลิตภัณฑ์เพื่อผิวกระจ่างใสอย่างเป็นธรรมชาติ และช่วยปรับสีผิวให้สม่ำเสมอ ลดเลือนจุดด่างดำ ประกอบด้วยเซรั่ม, ไนท์ครีม, เคล็นเซอร์, โทนเนอร์ และครีมกันแดด

คลินิกข์แนะนำ New Even Better City Bock Anti Pollution SPF 40/PA+++ ครีมกันแดดที่มีสารปกป้องผิวจากมลภาวะและสิ่งแวดล้อม อย่าง invisible pollution filter เป็นการรวมตัวของโพลิเมอร์ที่ทันสมัยมาทำหน้าที่เป็นเกราะป้องกันผิวจากมลภาวะต่างๆ ได้เป็นอย่างดี

เจอร์ลีค ผลิตภัณฑ์บำรุงผิวจากฟาร์มไบโอไดนามิคของเจอร์ลีคในประเทศออสเตรเลีย แนะนำผลิตภัณฑ์กลุ่มใหม่ Purely White Skin Brightening with VITABRIGHTKX ที่ช่วยให้ผิวกระจ่างใส ลดโอกาสที่ผิวจะหมองคล้ำหรือเกิดจุดด่างดำ และยังช่วยปรับให้ผิวดูสว่างขึ้น

ปัญญ์ปุริ ชวนปรนนิบัติผิวกายด้วยชูธติ้ง ซัมเมอร์ เซ็ต ต้อนรับลมร้อน ด้วยส่วนผสมของสารสกัดจากธรรมชาติที่จะมามอบความสดชื่นโดยเฉพาะ ไม่ว่าจะเป็นโรสวูด ยูคาลิปตัส มะละกอ หรือน้ำผึ้ง เป็นผลัตภัณฑ์ทั้งคลีนเซอร์, สครับ และมิสท์

Jergens แนะนำ Jergens Skin Firming Daily Toning Moisturizer ครีมบำรุงผิวกาย ลดเลือนร่องรอยของเซลลูไลท์ ด้วยส่วนผสมสูตรเฉพาะ Firm Perfecting Complex เพื่อการต่อต้านปัญหาเซลลูไลท์ อาทิคอลลาเจน อีลาสติน และโสมสกัด